10 tướng mắt đại phú đại quý, càng có tuổi càng có thế lực, cả đời may mắn an nhàn

Ánh mắt, hình dáng mắt là một yếu tố quan trọng trong thuật xem tướng. Liệu bạn có tướng mắt đại quý đại sang, hiếm người sở hữu để cả đời ăn sung mặc sướng, quyền cao chức trọng?

1. Long nhãn

10 tướng mắt đại phú đại quý, càng có tuổi càng có thế lực, cả đời may mắn an nhàn-1Rồng là con vật cao quý thần kỳ, chính vì thế long nhãn đại diện cho quý khí. Đây là dạng mắt to tròn, đuôi mắt vút dài, con ngươi đen láy, rất có thần và uy lực, lòng đen lòng trắng phân minh. 

Người có long nhãn, cả đời giàu sang sung sướng, quan lộ thênh thang, danh tiếng lẫy lừng.

Chiều dài và chiều cao của mắt cân đối, đuôi mắt dài và hơi xếch. Nếu như chỉ có hình dáng mắt tốt mà mục quang (ánh mắt) không sáng thì sự tốt đẹp sẽ giảm đi nhiều, chủ nhân có danh vọng nhưng tài lộc không dồi dào.

Người có "long nhãn" dù không có ý xuất đầu lộ diện nhưng vẫn được những người xung quanh ủng hộ làm lãnh đạo. 

Nhìn chung, đây là người có uy quyền, biết điều tiết cương nhu đúng mực khiến người khác khâm phục, quý trọng và có đôi phần kiêng nể khi tiếp xúc.

2. Phụng nhãn

10 tướng mắt đại phú đại quý, càng có tuổi càng có thế lực, cả đời may mắn an nhàn-2Là kiểu mắt hơi xếch, mắt hai mí, con ngươi to, đuôi mắt có chút nếp nhăn. Mắt vừa ấm áp lại có sức mạnh, thần thái đĩnh đạc quyền quý. 

Người có phụng nhãn thì tính tình uyên bác, nhân từ tốt bụng, học vấn hơn người, vẻ mặt thanh tao cao nhã, phản ứng mẫn tiệp, dễ làm lãnh đạo, cố vấn cao cấp.

3. Khổng tước nhãn

10 tướng mắt đại phú đại quý, càng có tuổi càng có thế lực, cả đời may mắn an nhàn-3Là mắt được ví như con công, thon dài, con ngươi to mà đen nhưng hơi sát ra phía đuôi mắt. Người chủ của cặp mắt này, khí chất khí sắc đều hơn người, ngoại hình diễm lệ, tính tình hướng nội. 

Họ giỏi thuyết phục người khác, hôn nhân viên mãn, cuộc sống thuận hoà. Đàn ông dễ làm quan, phụ nữ dễ thành mệnh phụ phu nhân.

4. Ngưu nhãn

10 tướng mắt đại phú đại quý, càng có tuổi càng có thế lực, cả đời may mắn an nhàn-4Là dạng mắt to mà tròn, mắt nhiều mí, lòng đen khá to và rõ. 

Người sở hữu đôi mắt kiểu này rất ít khi chớp mắt, dễ bị cận thị, tính tình ôn hoà, thành khẩn, cần cù chịu khó, giàu về vẫn niên, cực phát về điền sản và đất đai. Tầm tuổi trung niên cần tránh hoạ do háo sắc mà ảnh hưởng hạnh phúc gia đình.

5. Yến nhãn

10 tướng mắt đại phú đại quý, càng có tuổi càng có thế lực, cả đời may mắn an nhàn-5Là dạng mắt khá đặc biệt vì mắt vừa mảnh lại dài, đồng tử nhỏ, mắt hay có vằn đỏ, môi nhỏ. Chủ nhân của đôi mắt này thích nhìn xa xăm, hay ngưỡng vọng, giàu tình cảm, nghĩa khí nhưng khá nhát gan. 

Tuy giàu nhưng họ thiếu thốn tình cảm và phải ngoài 35 mới có cơ hội vang danh khắp chốn.

6. Tú mục

10 tướng mắt đại phú đại quý, càng có tuổi càng có thế lực, cả đời may mắn an nhàn-6Mắt thanh tú, đáng yêu, trẻ trung, lúc nào cũng như có ngấn lệ long lanh. Với kiểu mắt này, lông mày thanh và đều, không phân biệt đầu -cuối. 

Chủ nhân tú mục là người giỏi nghệ thuật, thông thái hơn người, thành đạt về học vấn, nhiều tải lẻ, giỏi văn chương và ăn nói, biết cân bằng giữa tình cảm và lý tính, dễ gần khoẻ mạnh.

7. Bạc hi nhãn

10 tướng mắt đại phú đại quý, càng có tuổi càng có thế lực, cả đời may mắn an nhàn-7Là kiểu mắt tròn, con ngươi to, ở chính giữa, ánh mặt có uy lực, quyến rũ và cực kỳ tình cảm, mê đắm lòng người. 

Đây là dạng mắt vô cùng cao quý, giúp chủ nhân hoà nhã, thân thiện, tấm lòng bác ái, cư xử nhân nghĩa. Nữ là bậc vượng phu ích tử, sống quyền quý cao sang, nam thì giàu có hơn người, vinh hoa phú quý.

8. Thước nhãn

10 tướng mắt đại phú đại quý, càng có tuổi càng có thế lực, cả đời may mắn an nhàn-8Là kiểu mắt dài nhỏ mà thanh tú, ánh mắt ti hí gần như không nhìn rõ con ngươi. Người có thước nhãn là người có lý tính, thái độ hoà nhã, giỏi che giấu cảm xúc, tính toán rõ ràng, cả đời vinh quang phú quý, sống trường thọ.

9. Sư tử nhãn

Chủ nhân của sư tử nhãn thường bao giờ cũng có mắt to, lòng đen hơi hướng lên trên, lông mày thô, mắt mạnh mẽ, có uy lực. 

Đôi lúc khá bạo liệt và dữ dội. Tuy vậy, họ lại rất biết cư xử, khoẻ mạnh, sống rất thọ. 

Người có sư tử nhãn rất mẫn tiệp, giỏi nghệ thuật, sống hướng nội, vừa nhiều tài lẻ, vừa giỏi buôn bán kinh doanh, càng trẻ càng dễ giàu, dễ làm quan lớn.

10. Miêu nhãn

10 tướng mắt đại phú đại quý, càng có tuổi càng có thế lực, cả đời may mắn an nhàn-9Là kiểu mắt tròn, ngắn, con ngươi sáng bóng linh hoạt, cử động liên tục. 

Người có miêu nhãn nội tâm trong sáng, rất tài trí, có khiếu hài hước, tính tình bao dung, có trách nhiệm và dễ lọt vào mắt quý nhân. Họ sinh ra trong gia đình giàu có, thế lực giàu lớn, cả đời phú quý, hậu vận an nhàn.

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongkinhte.toquoc.vn/10-tuong-mat-dai-phu-dai-quy-cang-co-tuoi-cang-co-the-luc-ca-doi-may-man-an-nhan-520208415172799.htm

tướng mắt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.