12 con giáp nam lấy vợ tuổi nào hợp nhất, không những hạnh phúc còn vượng phát về tài chính, cả đời sống sung túc an vui ​​​​​​​

Kết hôn luôn là việc trọng đại nhất trong đời. Chọn được người vừa hợp tuổi theo tử vi, vừa yêu thương nhau thì chắc chắn về chung một nhà sẽ tâm đầu ý hợp, gia vận hanh thông, hạnh phúc dài lâu. Vậy 12 con giáp nên lấy vợ tuổi nào hợp nhất để được như vậy chúng ta cùng tham khảo nhé.

1. Nam giới tuổi Tý

Nam tuổi Tý và nữ tuổi Sửu kết hợp được coi là lục hợp, nếu tiến tới hôn nhân thì sẽ thành một cặp đôi hoàn hảo về mọi mặt. Tuy là nữ giới nhưng cô gái tuổi Sửu mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm, dù trong công việc hay cuộc sống đều muốn chiếm vị trí chủ đạo nên thường có biểu hiện hơi nam tính. Đàn ông tuổi Tý lại ôn hòa nhẹ nhàng, bao dung khuyết điểm của đối phương.

Hai người bên nhau bù trừ bổ sung, cải thiện những thiếu sót của đối phương để cùng nhau hoàn thiện. Điểm tốt nữa là nữ mệnh tuổi Sửu có khả năng hỗ trợ rất tốt cho công danh sự nghiệp của đàn ông tuổi Tý, là điển hình của mẫu phụ nữ vượng phu ích tử đấy, cưới liền tay đi nhé.

- Lựa chọn tiếp theo: nữ tuổi Thìn, nữ tuổi Thân.

12 con giáp nam lấy vợ tuổi nào hợp nhất, không những hạnh phúc còn vượng phát về tài chính, cả đời sống sung túc an vui ​​​​​​​-1

2. Nam tuổi Sửu

Nam tuổi Sửu nếu lấy được một cô nàng tuổi Mão thì sẽ như cá gặp nước, cả đời sống hạnh phúc chẳng phải lo nghĩ gì nhiều. Cô ấy vừa dịu dàng vừa trách nhiệm, luôn cố gắng vì gia đình và nhất mực chiều chồng, không quản ngại khó khăn gian khổ. Trong khi đó, đàn ông tuổi Sửu là người trầm tĩnh, chân thành, không chỉ trân trọng vợ mà còn biết nhường nhịn và sẵn sàng gánh hết công to việc lớn, bôn ba để kiếm tiền lo cho gia đình và không để vợ phải nghĩ ngợi lo lắng.

Chính vì vậy cặp nam Sửu – nữ Mão rất xứng đôi vừa lứa. Hai người tương kính như tân, hạnh phúc mỹ mãn, là hình mẫu điển hình cho cuộc sống hôn nhân ấm áp, tương trợ lẫn nhau. Đồng vợ đồng lòng tát biển đông cũng cạn, họ chung sức xây dựng kinh tế gia đình rất vững vàng, làm ăn thuận lợi nên sớm có cuộc sống khá giả giàu sang.

- Lựa chọn phù hợp khác: nữ tuổi Tý, nữ tuổi Dậu, nữ tuổi Tỵ.

3. Nam tuổi Dần

Theo tử vi học, đàn ông tuổi Dần và phụ nữ tuổi Hợi được coi là lục hợp, nếu kết đôi sẽ có hạnh phúc dài lâu . 

Hai người đều là mẫu người năng động, tràn trề nhựa sống, song luôn coi trọng đối phương hơn hết thảy mọi thứ trên đời. Họ có thể vì mục tiêu chung mà phấn đấu hết mình, cũng vì hạnh phúc gia đình mà bỏ qua cho nhau những điều khác biệt về tính cách. Khi ở bên nhau, hai con giáp này sẽ cảm thấy cực kì tự do tự tại, họ cũng cực kì hợp nhau trong chuyện phòng the. 

Bên cạnh đó, đàn ông tuổi Dần rất có trách nhiệm, luôn cố gắng phấn đấu hết mình cho gia đình và sự nghiệp. Phụ nữ tuổi Hợi thì hết lòng vì chồng vì con, lại chăm chỉ đảm đang, luôn tạo điều kiện cho chồng phát triển sự nghiệp. Đôi bên tin tưởng, ngưỡng mộ lẫn nhau, chung tay góp sức vì mục tiêu chung là hạnh phúc gia đình, xây dựng nền tảng kinh tế để con cái được sung sướng đủ đầy.

- Lựa chọn phù hợp khác: nữ tuổi Tuất, nữ tuổi Ngọ. 

4. Nam tuổi Mão 

Đàn ông tuổi Mão có khả năng lĩnh ngộ cao, nhạy bén, ưa tư duy, có thể nhanh chóng nhìn thấu bản chất vấn đề và giải quyết một cách nhanh gọn, triệt để. Vì vậy, người vợ phù hợp nhất cho đàn ông tuổi này là phụ nữ tuổi Tuất bởi họ rất hiền thục, dịu dàng và có khả năng phán đoán logic rất tốt.
Hai con giáp này là một cặp đôi giàu trí tuệ, có thể bổ trợ cho nhau trong cuộc sống. Cả hai đều là người hiểu biết và thấu hiểu người khác, luôn hỗ trợ cho đối phương trong tất cả mọi chuyện, nguyện dốc hết sức mình để thỏa mãn đối phương. Người chồng rất cần sự hỗ trợ và khích lệ của vợ. Còn người vợ lại luôn say đắm vì sự thông minh và nho nhã của chồng. Hôn nhân giữa họ đầm ấm, viên mãn, hạnh phúc dài lâu.

- Lựa chọn phù hợp khác: nữ tuổi Hợi,  nữ tuổi Mùi.

12 con giáp nam lấy vợ tuổi nào hợp nhất, không những hạnh phúc còn vượng phát về tài chính, cả đời sống sung túc an vui ​​​​​​​-2

5. Nam tuổi Thìn

Nam tuổi Thìn là những người thông minh, nhanh nhạy, có chủ kiến riêng và đôi lúc có thể hơi áp đặt. Vì vậy, họ nên lấy những người biết thấu hiểu, khôn khéo như phụ nữ tuổi Dậu. Trong gia đình có người cương người nhu, chồng xông pha kiếm tiền, vợ thì nhẹ nhàng tình cảm luôn biết cách quan tâm đúng mực nên mọi chuyện luôn rất suôn sẻ, sự nghiệp phát triển, tài lộc ngày càng dồi dào nhưng gia đình vẫn êm đềm, hạnh phúc.

Thực tế, Thìn không hứng thú lắm với việc quanh quẩn bên gia đình nhưng hai con giáp này biết cách tạo sức hút để luôn quấn quýt bên nhau, sống thuận hòa đến đầu bạc răng long.

- Lựa chọn phù hợp khác: nữ tuổi Tý, nữ tuổi Thân

6. Nam tuổi Tỵ

Nam tuổi Tỵ có tuổi lục hợp với nữ tuổi Thân nên có duyên làm vợ chồng. Họ không những có sự tương đồng về tính cách mà còn rất tin tưởng và thông cảm cho nhau. Bởi thể mà họ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc được nhiều người ngưỡng mộ.

Hơn nữa, 2 con giáp này nếu kết đôi còn có số hưởng giàu sang, nếu số không may mắn lắm thì cũng có cuộc sống khá giả, gia vận tương đối tốt.

- Lựa chọn phù hợp khác: nữ tuổi Sửu, nữ tuổi Dậu

7. Nam tuổi Ngọ 

Xét về mặt lục hơp, nam tuổi Ngọ với nữ tuổi Mùi là cặp trời sinh, cuộc sống hôn nhân sẽ rất hợp với nhau về mọi mặt.

Hai con giáp này luôn muốn phấn đấu để xây dựng một gia đình hạnh phúc sung túc. Mặc dù họ có tính cách hơi đối nghịch nhau. Tuy nhiên lại nhờ vậy có thể bù đắp cho khuyết điểm của nhau. Cuộc sống hôn nhân hai người rất êm đẹp.

- Lựa chọn phù hợp khác: nữ tuổi Dần, nữ tuổi Tuất

8. Nam tuổi Mùi

Đàn ông tuổi Mùi kết hợp với nữ nhi tuổi Ngọ là lục hợp. Hơn nữa, trong 12 con giáp thì Mùi – Ngọ là cặp đôi con giáp được xem là hòa hợp cả về tính cách và lối sống nhất. Một người ưa tự do, thích bay nhảy, không thích bị bó buộc, hay bị đánh giá là vô tâm và một người có trái tim ấm áp, luôn hướng về gia đình, tưởng chừng không có gì liên quan đến nhau nhưng có lẽ chính sự khác biệt là nam châm trái dấu hút họ về với nhau.

Vậy nên, phụ nữ tuổi Ngọ là bạn đời lý tưởng cho nam giới tuổi Mùi. Cuộc sống gia đình của cặp con giáp này ngày càng giàu có, không cần lo nghĩ chuyện tiền bạc. Mặc dù trong cuộc sống có thể gặp khó khăn, nhưng chỉ cần hai vợ chồng cùng đồng lòng, nỗ lực thì sẽ đạt được thành tựu to lớn, phúc khí đầy nhà.

Hai người luôn có sự tương đồng và bù đắp, hỗ trợ cho những khuyết điểm của nhau. Tình cảm không cần phải nói ra thành lời mà chỉ bằng những hành động tưởng chừng rất nhỏ thôi cũng đủ để thể hiện tình yêu nồng nàn giữa cặp đôi này.

- Lựa chọn phù hợp khác: nữ tuổi Hợi, nữ tuổi Mão.

12 con giáp nam lấy vợ tuổi nào hợp nhất, không những hạnh phúc còn vượng phát về tài chính, cả đời sống sung túc an vui ​​​​​​​-3

9. Nam tuổi Thân

Nam tuổi Thân và nữ tuổi Tý dường như sinh ra là để thuộc về nhau, là cặp đôi con giáp hợp tuổi nhau và phú quý. Họ có sự đồng điệu về tâm hồn, hòa hợp về suy nghĩ, tâm ý tương thông trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Hai con giáp này đều là những người thông minh lanh lợi, song biết cách để nhường nhịn và chung sống hòa thuận với nhau, thế nên tuổi Thân và tuổi Tý kết đôi sẽ tạo ra tổ ấm gia đình vô cùng hạnh phúc, vợ chồng tình cảm thắm thiết chẳng rời.

Sát cánh bên nhau dù cho có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, tình yêu giữa hai người sẽ tự tạo ra phúc khí, thu hút tài lộc về bên mình, cả đời phú quý giàu sang, chẳng lo thiếu tiền tiêu.

- Lựa chọn phù hợp khác: nữ tuổi Tỵ, nữ tuổi Thìn

10. Nam tuổi Dậu

Nam tuổi Dậu lấy vợ nên chọn cô nàng tuổi Thìn vì theo tử vi học họ vốn sẵn là cặp đôi lục hợp, hôm nhân sẽ viên mãn. Một khi đã yêu và quyết định nên duyên vợ chồng họ sẵn sàng dẹp bỏ hết những lớp phòng ngự che chắn trước đối phương để thấu hiểu và hòa hợp.

Cuộc sống gia đình của Thân và Tỵ không có nhiều sóng gió, nếu có họ cũng nhanh chóng giải quyết một cách êm đẹp bởi cả 2 đều là người sống coi trọng gia đình. Họ có thể hy sinh sở thích cá nhân để cả nhà luôn vui vẻ, hạnh phúc bên nhau.

Bên cạnh đó, hai con giáp này đều sống rất thận trọng và vô cùng thông minh, tài giỏi, không những gặt hái được nhiều thành công, họ còn được mọi người xung quanh kính nể và yêu quý.

- Lựa chọn phù hợp khác: nữ tuổi Tỵ, nữ tuổi Sửu

12 con giáp nam lấy vợ tuổi nào hợp nhất, không những hạnh phúc còn vượng phát về tài chính, cả đời sống sung túc an vui ​​​​​​​-4

11. Nam tuổi Tuất

Theo tử vi, nam tuổi Tuất lục hợp với nữ tuổi Mão nên rất hợp làm vợ chồng. Cả hai đều có thể thỏa mãn nhu cầu tình cảm của đối phương và một khi đã kết hôn, cả hai sẽ luôn dành cho nhau tình yêu chân thành và cảm giác an toàn. 

Trong khi nam tuổi Tuất luôn chu đáo và sống thấu tình, đạt lý thì nữ nhân tuổi Mão lại đảm đang và nhẫn nại có thừa. Họ luôn nắm tay nhau vượt qua khó khăn, trắc trở trong cuộc sống để sống hạnh phúc bên nhau đến cùng trời cuối đất.

Dù sống chung một nhà nhưng cặp đôi này rất hiếm khi cãi nhau, vì họ quá hiểu suy nghĩ và tiếng lòng đối phương nên hôn nhân vô cùng bền vững. 

- Lựa chọn phù hợp khác: nữ tuổi Dần, nữ tuổi Ngọ. 

12. Nam tuổi Hợi

Theo tử vi phương Đông, hai vợ chồng tuổi Hợi và tuổi Mão ở bên nhau thì cuộc sống sau hôn nhân sẽ tràn ngập những điều ngọt ngào. 2 con giáp này được xem như gỗ và nước, nếu kết hợp với nhau sẽ tạo ra những điều tốt đẹp tựa mầm non đâm chồi nảy lộc khi xuân về.

Sau khi về chung một nhà, nam tuổi Hợi và nữ tuổi Mão càng khăng khít, hạnh phúc. Những gì họ đồng lòng chung sức tạo ra khiến cho những người xung quanh ai nấy đều phải ngưỡng mộ, đặc biệt là họ có con cái xinh đẹp giỏi giang, học hành thành tài mà hết mực hiếu thảo với mẹ cha.

Ngoài ra thì đường tài lộc của hai vợ chồng Hợi - Mão cũng cực kì hanh thông, tài sản càng ngày càng lớn, hạnh phúc càng thêm viên mãn.

- Lựa chọn phù hợp khác: nữ tuổi Dần, nữ tuổi Mùi.

* Bài viết chỉ mang tính chất chiêm nghiệm và tham khảo.

Theo V.K - VietNamNet


con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.