3 con giáp gặp hạn Tam Tai năm 2020 và cách hóa giải vận xui, xua tan đen đủi

Theo tử vi, 3 con giáp này năm Canh Tý 2020 gặp hạn Tam Tai nên cần chú ý những điều sau để tránh xa rắc rối, xua tan vận đen.

Theo tử vi, 3 con giáp này năm Canh Tý 2020 gặp hạn Tam Tai nên cần chú ý những điều sau để tránh xa rắc rối, xua tan vận đen.

3 con giáp gặp hạn Tam Tai năm 2020 và cách hóa giải vận xui, xua tan đen đủi-1
Trong năm Canh Tý 2020 người tuổi Tỵ không nên tham gia đầu tư mạo hiểm (Ảnh minh họa)

1. Tuổi Tỵ

Năm Canh Tý 2020, tuổi Tỵ là một trong ba con giáp gặp hạn Tam Tai nên vận trình khó tránh khỏi những lúc không được như ý muốn.

Về công việc, bản mệnh là người có năng lực song trong năm 2020 này khó lòng có được cơ hội để thể hiện cho cấp trên thấy được. Điều này một phần khiến tuổi Tỵ cảm thấy áp lực vì sự nghiệp không có bước biến chuyển. 

Về tiền bạc, hung tinh gây xung sát, chủ yếu khiến bản mệnh tán tài hao lộc. Không chỉ mất tiền, con giáp này còn có thể gặp phải mâu thuẫn với những người thân trong gia đình. 

Theo tử vi, trong năm Canh Tý 2020 người tuổi Tỵ không nên tham gia đầu tư mạo hiểm. Đây không phải là khoảng thời gian cát tinh vượng để con giáp này gặp nhiều may mắn. Nếu cố chấp mạo hiểm mà không suy tính kỹ lưỡng, bản mệnh không chỉ mất tiền mà còn có thể vướng phải vòng lao lý.

Nhìn chung, để tránh xa xui xẻo, trong năm tới những chú Rắn nên hạn chế việc phải đi xa, không nên thay đổi nơi làm việc hay vị trí công việc. 

2. Tuổi Dậu

Năm Canh Tý 2020, tuổi Dậu gặp hạn Tam Tai nên tài chính lẫn sự nghiệp bị ảnh hưởng không nhỏ. Những khó khăn trong công việc khiến tinh thần của bản mệnh bị ảnh hưởng, thậm chí có thể rơi vào tình trạng stress nếu không biết cân bằng.

Theo tử vi, trong năm tới con giáp này cần cẩn trọng trong lời nói, tránh họa từ miệng mà ra. Đôi khi lời nói của bản mệnh không có ý gì song trong hoàn cảnh đó lại khiến người nghe hiểu nhầm, cộng thêm tiểu nhân phá quấy gây hại cho bản thân.

Trong sự nghiệp, năm Canh Tý tuổi Dậu sẽ gặp phải sự cạnh tranh gay gắt đến từ đối thủ. Vấn đề là họ còn có thể sử dụng việc cạnh tranh không lành mạnh, khiến tuổi Dậu có thể xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp, cấp trên. Nhìn chung, theo tử vi, trong năm tới không nên tham gia chuyện bao đồng, tốt nhất không phải việc của mình thì không nên xen vào. 

3. Tuổi Sửu

Năm Canh Tý 2020, sự nghiệp của người tuổi Sửu có những bước phát triển nhất định song do phạm phải Tam Tai nên chưa được như ý muốn. Theo tử vi, trong năm tới, con giáp này cần phải nỗ lực hết mình mới mong có được sự thăng quan tiến chức bởi Tuế Can lộ xuất Thương Quan tinh, bản mệnh có thể xung đột với cấp trên. 

Về tài lộc, tuổi Sửu có thể gặt hái được kha khá thành công song chớ dại mà thực hiện những việc có liên quan đến phi pháp. Tiền đó có đến cũng sẽ nhanh chóng rời đi mà thôi. 

Để có một năm tránh xa xui xẻo, tuổi Sửu không nên đi lại xa, tránh khu vực sông nước. Trong làm việc, nếu có thể nên lựa chọn đối tác không thuộc tuổi Tý, Tỵ, Tuất. 

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

 

Theo Khám Phá

Xem link gốc Ẩn link gốc http://khampha.vn/chuyen-dong/3-con-giap-gap-han-tam-tai-nam-2020-va-cach-hoa-giai-van-xui-xua-tan-den-dui-c6a747298.html

tuổi Tỵ

tuổi Dậu

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.