3 con giáp nữ tuổi trẻ lận đận nhưng càng về già càng được hưởng nhiều phước lành, cuộc sống giàu có sung túc

Tử vi học cho hay, tuổi Thìn, tuổi Thân và tuổi Dậu là 3 con giáp hưởng nhiều phúc khí, an nhiên nhất trong những năm về già.

Tuổi Thìn

Những người phụ nữ tuổi Thìn rất có khí chất và luôn toát ra vẻ quyến rũ. Họ sinh ra đã mang sự cao quý bẩm sinh, xung quanh họ không thiếu đàn ông theo đuổi. Phụ nữ tuổi Thìn tài năng, có thể liên tục giúp đỡ sự nghiệp của chồng và tạo ra một môi trường sống tốt đẹp cho con cái sau khi kết hôn. Dù tuổi trẻ có vất vả bao nhiêu nhưng càng về già, tuổi Thìn sẽ càng sung sướng, cuộc sống đủ đầy, giàu sang phú quý.

3 con giáp nữ tuổi trẻ lận đận nhưng càng về già càng được hưởng nhiều phước lành, cuộc sống giàu có sung túc-1

Tuổi Thân

Phụ nữ tuổi Thân thông minh và có khuôn mặt ưa nhìn. Họ cũng luôn có thái độ sống lạc quan, yêu đời. Dù lấy chồng ở đâu họ cũng sẽ trở thành người vợ tốt, là người đứng sau lưng hậu thuẫn cho chồng, khiến chồng tin tưởng hơn. Những đứa trẻ sinh ra từ phụ nữ tuổi Thân hầu hết đều tài giỏi và đảm đang. Tử vi cho rằng, khi mới bắt đầu sự nghiệp, tuổi Thân có thể gặp nhiều khó khăn nhưng về già, họ có cuộc sống ấm êm, an nhàn bên một gia đình hạnh phúc.

3 con giáp nữ tuổi trẻ lận đận nhưng càng về già càng được hưởng nhiều phước lành, cuộc sống giàu có sung túc-2Tuổi Dậu

Phụ nữ tuổi Dậu là những người đảm đang và mạnh mẽ nhất. Họ không chỉ giỏi việc nhà mà còn có khả năng kiếm tiền chẳng kém nam giới. Con cái người phụ nữ tuổi Dậu thường được thừa hưởng những ưu điểm của mẹ như siêng năng, làm gì cũng nhanh nhẹn. Theo tử vi, đường đời phụ nữ tuổi Dậu thăng trầm nhưng do hưởng phúc khí nên càng nhiều tuổi họ lại càng giàu có, đủ để tận hưởng hậu vận an nhàn.

3 con giáp nữ tuổi trẻ lận đận nhưng càng về già càng được hưởng nhiều phước lành, cuộc sống giàu có sung túc-3

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/3-con-giap-nu-tuoi-tre-lan-dan-nhung-cang-ve-gia-cang-duoc-huong-nhieu-phuoc-lanh-cuoc-song-giau-co-sung-tuc-77931.html

tuổi Thân

Tuổi Thìn

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.