3 con giáp xui xẻo nhất tuần này (6-12/7), rắc rối bủa vây, tiểu nhân hãm hại

Những con giáp xui xẻo tuần này (6-12/7) sẽ phải đối diện với rất nhiều khó khăn. Liệu bạn có nằm trong số đó?

Tuổi Sửu

3 con giáp xui xẻo nhất tuần này (6-12/7), rắc rối bủa vây, tiểu nhân hãm hại-1

Tuổi Sửu cần cẩn thận trong mọi việc, do bị sao Kiếp Tài chiếu mệnh nên bản mệnh sẽ có tuần mới với rất nhiều điều xui rủi trong công việc, cuộc sống. Ngũ Quỷ xuất hiện là điềm báo có kẻ tiểu nhân muốn gây hại cho sự nghiệp của những chú Trâu. Bị người mình tin tưởng hãm hại, kẻ xấu ngáng đường nên sự nghiệp sa sút, của nả đội nói ra đi là những gì Sửu phải chấp nhận.

Để giảm thiểu tổn thất Sửu hãy cẩn trọng, cân nhắc thật kỹ trước những quyết định liên quan đến tiền bạc kẻo lâm vào cảnh trắng tay.

Tuổi Mão

3 con giáp xui xẻo nhất tuần này (6-12/7), rắc rối bủa vây, tiểu nhân hãm hại-2Bị sao xấu chiếu mệnh, tiểu nhân quấy phá nên tử vi tuần mới của Mão sẽ khá truân chuyên.Do mọi việc đang tiến triển khá ổn định, không có điều gì đáng lo ngại nên bản mệnh thành ra chủ quan, dễ mắc những sai sót. Bạn sẽ mất nhiều thời gian để khắc phục, sửa chữa lỗi lầm và điều này có thể gây ảnh hưởng tới cả mọi người nữa.

Bên cạnh sự nghiệp, bản mệnh cũng cần phải quan tâm đến tình trạng sức khỏe của mình nhiều hơn. Bạn chớ nên chủ quan coi thường sức khỏe bởi đây là tài sản vô giá, một khi đánh mất dù có dùng bao nhiêu tiền bạn cũng chẳng thể lấy lại được nguyên vẹn.

Tuổi Thân

3 con giáp xui xẻo nhất tuần này (6-12/7), rắc rối bủa vây, tiểu nhân hãm hại-3

Trên phương diện tài lộc, tuổi Thân cần thận trọng với những quyết định đầu tư tài chính kẻo dễ bị kẻ xấu lừa gạt tiền bạc. Nếu có ai rủ rê, lôi kéo thì bạn hãy xem xét tình hình cho kỹ càng hơn rồi hãy quyết định.

Bị người mình tin tưởng hãm hại, thậm chí đến người mình hết lòng yêu thương cũng thay lòng đổi dạ mà “cắm sừng” nên Thân sẽ có tuần mới khá thê thảm.

Thân đừng quá dễ dàng tin người, cũng đừng dốc cạn lòng với bất cứ ai kẻo đến khi bị phản bội bạn sẽ đánh mất tất cả.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/3-con-giap-xui-xeo-nhat-tuan-nay-6-127-rac-roi-bua-vay-tieu-nhan-ham-hai-48839.html

Tuổi Mão​​​​​​​

Tuổi Sửu

Tuổi Thân

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.