3 cung hoàng đạo là chúa dễ tin người, cẩn trọng kẻo kẻ xấu lợi dụng

Đây là 3 cung hoàng đạo rất dễ đặt lòng tin vào người khác. Họ tin tưởng vào người ấy một cách tuyệt đối mà không biết rằng bản thân có thể bị lợi dụng.

Nhân Mã (23/11-21/12)

3 cung hoàng đạo là chúa dễ tin người, cẩn trọng kẻo kẻ xấu lợi dụng-1

Phần lớn những người thuộc cung Nhân Mã rất hoà đồng và hào phóng. Họ cởi mở và luôn sẵn sàng chia sẻ những kế hoạch, dự định của mình với mọi người. Họ cũng là những người thường xuyên rơi vào trạng thái "cháy túi" vì không kiểm soát được tài chính, chi tiêu quá hào phóng. 

Điều mà Nhân Mã rất ghét chính là sự giả tạo. Họ luôn sống với quan điểm là đã làm bạn bè, người yêu thì nhất định phải có sự tin tưởng lẫn nhau. Chính vì điều này mà đôi khi họ dễ bị người khác lợi dụng, mắc bẫy. 

Với tính cách hài hước và hoà đồng của mình, Nhân Mã thường có rất nhiều bạn bè, đi đến đâu cũng có bạn song không phải ai trong số đó cũng là người chân thành với bạn. Nhân Mã thích những lời khen và kẻ xấu có thể lợi dụng điều này, "rót mật" vào tai Nhân Mã để cung hoàng đạo này không còn phân biệt được phải trái. 

Sư Tử (23/07-23/08)

3 cung hoàng đạo là chúa dễ tin người, cẩn trọng kẻo kẻ xấu lợi dụng-2

Những người thuộc cung Sư Tử tính tình tốt bụng, phóng khoáng, sống lạc quan. Nếu ai đó tìm đến Sư Tử để nhờ sự giúp đỡ, họ nhất định sẽ giúp với sự chân thành và nhiệt tình nhất. Tuy nhiên, họ cũng là người không thích bản thân bị chê bai, chỉ trích, chỉ ưa nói ngọt. 

Trong đời sống tình cảm, Sư Tử là người sống rất chân thành. Một khi đã đem lòng yêu ai đó, họ sẽ yêu bằng cả con tim, sẵn sàng hiến dâng hết và đó cũng là lý do Sư Tử rất dễ bị tổn thương. 

Bị phản bội, họ sẽ ra đi một cách dứt khoát nhưng mang trong mình là thương tổn rất lớn. Họ trở nên hung dữ và có phần tàn nhẫn hơn. Nhìn chung đây là cung hoàng đạo rất dễ tin người. 

Cự Giải (22/06-22/07)

3 cung hoàng đạo là chúa dễ tin người, cẩn trọng kẻo kẻ xấu lợi dụng-3

Nói đến những cung hoàng đạo cả tin không thể không nhắc đến Cự Giải. Họ thường là những người có vẻ ngoài khá lạnh lùng, có phần không thân thiện song sâu bên trong là một tâm hồn rất mỏng manh, nhạy cảm.

Đối với Cự Giải, điều quan trọng nhất trong cuộc sống này chính là tình yêu và sự lãng mạn. Họ là cung hoàng đạo lãng mạn bậc nhất, có đời sống tinh thần phong phú, tâm hồn yếu đuối, đa sầu đa cảm.

Cự Giải rất dễ đặt lòng tin vào người khác. Họ không có nhiều bạn bè song một khi đã coi là bạn thì Cự Giải sẽ tin tưởng một cách tuyệt đối. Đó là lý do cung hoàng đạo này có thể nhận về tổn thương hay bị kẻ xấu lợi dụng vì sự tin tưởng đó. 

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/3-cung-hoang-dao-la-chua-de-tin-nguoi-can-trong-keo-ke-xau-loi-dung-d244623.html

cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.