3 cung hoàng đạo nữ yêu ghét rõ ràng, nói không với "thả thính"

Với 3 cung hoàng đạo này, yêu là yêu mà ghét là ghét, tôn trọng cảm xúc của cá nhân mình.

Cự Giải

3 cung hoàng đạo nữ yêu ghét rõ ràng, nói không với thả thính-1
 

Những cô nàng Cự Giải sống rất tình cảm. Với họ, yêu đương không phải là chuyện có thể đùa bỡn. Họ sẽ chỉ "bật đèn xanh" khi đó là đối tượng họ xác định có thể tiến đến một mối quan hệ yêu đương nghiêm túc, lâu dài. 

Điều mà Cự Giải tìm kiếm ở một mối quan hệ chính là sự an toàn. Những cô nàng Cự Giải sẽ tuyệt đối tránh xa đối tượng hay "thả thính", không nghiêm túc. Họ có suy nghĩ về yêu đương khá truyền thống và có phần bảo thủ. Họ sẽ chọn phương án an toàn thay vì phải chạy theo những cảm xúc lên xuống thất thường của anh chàng kia. 

Cự Giải sẽ tôn trọng tình cảm của bản thân mình, yêu là yêu mà ghét là ghét. Bạn sẽ không thấy những nàng Cua "thả thính" người khác dù họ không thích người đó mà chỉ vì vật chất. Với Cự Giải, một tình yêu đầy vật chất không phải là điều mà họ khao khát. 

Bảo Bình

3 cung hoàng đạo nữ yêu ghét rõ ràng, nói không với thả thính-2

Sẽ chẳng sai khi nói Bảo Bình chính là cung hoàng đạo thẳng tính bậc nhất. Những cô nàng Bảo Bình luôn hiểu bản thân cảm thấy thế nào và tôn trọng những cảm xúc đó. 

Bạn sẽ thấy những cô nàng Bảo Bình thường yêu hoặc kết hôn khá muộn. Lý do không phải vì họ ế mà là vì Bảo Bình khá khó để yêu một ai đó. Họ không phải tuýp người dễ xao động, luôn hành xử theo con tim. Thế nhưng một khi đã yêu, Bảo Bình sẽ dành trọn con tim mình cho người đó và sẽ chẳng có chuyện "thả thính" hay nghĩ đến một mối quan hệ ngoài luồng.

Nếu cảm thấy không có tình cảm với ai đó, Bảo Bình sẽ thẳng thắn từ chối, hạn chế tiếp xúc để cho người đó không nuôi hy vọng.

Song Tử 

3 cung hoàng đạo nữ yêu ghét rõ ràng, nói không với thả thính-3

Song Tử là người yêu ghét rất rõ ràng. Chòm sao nữ này không thích phải làm điều gì trái lương tâm. Họ sẽ không bao giờ vì một anh chàng có điều kiện vật chất mà buông lời đò đưa dù lòng tim không thích. Song Tử rất cá tính và đôi khi khiến người khác mất lòng, tổn thương song họ không thể làm trái lương tâm mình. Họ cũng không muốn cả hai phải mất thời gian, muốn người kia mất công, mất của vào mình để rồi kết quả không đi đến đâu. 

Những cô nàng Song Tử luôn quan niệm rằng, thẳng thắn từ chối chính là cách thể hiện bản thân tôn trọng người khác. Họ sẽ không làm trái cảm xúc, đưa ra những hành động mập mờ. Họ sẽ chỉ hết lòng khi ở bên cạnh người mình thực sự yêu thương. 

Nếu ai đó nói "thả thính" một chút, lả lơi một chút cũng tốt thì đừng mong thuyết phục được Song Tử. Những cô nàng này sẽ tuyệt đối chung thủy với nửa kia của mình, không có chuyện vì vật chất hay điều gì khác mà cư xử gian dối đâu nhé! 

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/3-cung-hoang-dao-nu-yeu-ghet-ro-rang-noi-khong-voi-tha-thinh-d242637.html

cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.