3 năm sinh của phụ nữ được cho là mệnh phượng hoàng, hưởng trọn lộc trời, giàu sang không ai sánh kịp

Phụ nữ sinh vào 1 trong 3 năm sinh này chắc chắn cuộc sống viên mãn, tình tiền ngập đầu, tiêu không hết.

Phụ nữ sinh vào 1 trong 3 năm sinh này chắc chắn cuộc sống viên mãn, tình tiền ngập đầu, tiêu không hết.

Sinh năm 1983

Phụ nữ sinh vào năm 1983 đứng tuổi Quý Hợi. Tuổi này sinh ra đã có nét xinh đẹp, dịu dàng, lớn lên vô cùng duyên dáng. Người tuổi này giỏi nữ công gia chánh, giao tiếp tốt, ăn nói dễ nghe. Chỉ cần là họ mở lời thì người khác phải bị thuyết phục. Đàn ông cũng si mê chính điểm này của người phụ nữ.

3 năm sinh của phụ nữ được cho là mệnh phượng hoàng, hưởng trọn lộc trời, giàu sang không ai sánh kịp-1

Hơn nữa, Quý Hợi sinh ra trong gia đình có nền tảng cơ bản, đa số là người có bố mẹ hậu thuẫn tốt nên cuộc sống không mấy vất vả. Dù họ không phải là người quá thông minh nhưng lại luôn biết cách nắm bắt cơ hội nên việc kiếm tiền vô cùng dễ dàng. Cuộc sống của người này gần như được trải qua hồng khi có quá nhiều  mối quan hệ tốt. Họ giúp đỡ, yêu thương bạn và chăm sóc bạn hết mình. Sau này lấy chồng cũng được chồng cung phụng, hết lòng yêu thương.

Sinh năm 1990

Phụ nữ sinh năm 1990 đứng tuổi Canh Ngọ. Người này có chí tiến thủ, ham kiếm tiền lại vô cùng  thông minh, tài giỏi. Ngoài ra Canh Ngọ có nhan sắc hơn người và biết tận dụng lợi thế của mình. Các mối quan hệ xã hội của Canh Ngọ vô cùng tốt. Là người biết được thế mạnh bản thân, Canh Ngọ biết lựa thời cơ để tiến. Người này chỉ ngoài 30 đã thăng quan tiến chức ầm ầm, tiền lương cao ngất ngưởng khiến thiên hạ ghen tị.

3 năm sinh của phụ nữ được cho là mệnh phượng hoàng, hưởng trọn lộc trời, giàu sang không ai sánh kịp-2

Trong tình yêu bạn cũng tiến lui đúng lúc. Nhờ vậy mà người đó vừa nể vừa yêu thương bạn, không bao giờ để bạn phải chịu thiệt thòi. Nhìn chung cuộc sống của người sinh năm 1990 vô cùng hanh thông, rực sáng. 

Sinh năm 1987 

Người sinh năm 1987 đứng tuổi Đinh Mão. Người này tính tình ôn hòa, vui vẻ, được lòng mọi người. Đi đâu Mão cũng mang đến sự nhẹ nhàng tình cảm cho người đối diện.Tính tình vui vẻ, nhiệt tình, Mão được lòng mọi người. 

3 năm sinh của phụ nữ được cho là mệnh phượng hoàng, hưởng trọn lộc trời, giàu sang không ai sánh kịp-3

Không phải là người thông minh như những người con gái khác nhưng Đinh Mão lại chu toàn, cư xử tốt, được lòng gia đình người thân. Vẻ ngoài hút mắt cộng với tính tình của mình, Đinh Mão được đàn ông theo đuổi rất nhiều, lấy được chồng giàu, được cung phụng như bà hoàng.

Càng về trung niên cuộc sống người này càng sung túc, đủ đầy. Tiền bạc chồng lo, Đinh Mão chỉ việc an nhàn hưởng thụ, chăm lo con cái. Nói chung đây là năm sinh của những người phụ nữ mang số mệnh phụ phu nhân.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo VietNamNet


xem bói năm sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.