3 nét tướng ở phụ nữ khiến đàn ông mê mệt

Người phụ nữ có những nét tướng này thường có sức hấp dẫn đối với đàn ông. Hãy xem bạn có nét tướng nào sau đây không nhé.

Hàm răng trắng và đều

3 nét tướng ở phụ nữ khiến đàn ông mê mệt-1

Nhân tướng học cho rằng phần lớn nữ giới sở hữu hàm răng trắng ngọc ngà và đều tăm tắp thường có năng lực tiết chế cảm xúc bản thân rất tốt.

Bên cạnh đó, người sở hữu nét tướng này có biết cách quản lý tài chính. Khi chưa kết hôn họ biết cách tiêu tiền để tận hưởng cuộc sống sao cho xứng đáng với công sức mình bỏ ra.

Sau khi kết hôn, họ có thể kiểm soát được ham muốn bản thân, mua sắm những đồ thiết yếu, không bao giờ xa hoa lãng phí.

Đây chính là nét tướng cách ở phụ nữ cần kiệm, biết vun vén cho gia đình. Lấy được người vợ như vậy, quý ông hoàn toàn yên tâm phấn đấu cho sự nghiệp, gia đình lúc nào cũng trong ấm ngoài êm.

Tướng mũi thẳng, không cong vẹo

3 nét tướng ở phụ nữ khiến đàn ông mê mệt-2

Mũi là cung Tài Bạch, đại diện về khả năng tài chính, tiền bạc của mỗi người. Người có tướng mũi thẳng, không cong vẹo hay khuyết hãm thì tài lộc vượng, cuộc sống giàu sang, phú quý.

Người phụ nữ sở hữu nét tướng này không những được sinh ra trong gia đình có điều kiện kinh tế tốt mà tính tình lại chủ động. Họ làm gì cũng dựa vào sức mình, ghét nhất việc dựa dẫm vào người khác, nhất là phái mạnh.

Họ độc lập, mạnh mẽ, quyết đoán nên không khó để đạt được thành công trong công việc. Sau khi kết hôn họ chủ động vun vén, thu xếp cho gia đình để không bị mọi người phàn nàn về bất cứ vấn đề gì.

Không chỉ vậy họ còn là trợ thủ đắc lực trên con đường công danh, sự nghiệp của chồng. Nhờ có sự giúp sức cả về tinh thần và điều kiện kinh tế, chồng của họ sẽ sớm thành danh và có cuộc sống mĩ mãn.

Giọng nói nhẹ nhàng, ôn hòa

3 nét tướng ở phụ nữ khiến đàn ông mê mệt-3

Những phụ nữ có giọng nói nhẹ nhàng, ôn hòa thường điềm tĩnh trong tính cách. Họ ít khi nổi cáu hay trút giận lên mọi người xung quanh mà không có lý do chính đáng.

Cuộc sống của họ sau hôn nhân khá êm đềm, không khí gia đình lúc nào cũng ấm êm, bình yên nhờ sự coi sóc của họ.

Ngoài tính cách hài hòa, đa phần phụ nữ có nét tướng cách này đều có thân hình ưa nhìn, sức khỏe dồi dào, vận khí rất tốt, gián tiếp giúp gia đình thêm hưng vượng. Đây chính là mẫu phụ nữ mà các quý ông nhiệt tình săn đón.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Xe và thể thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/3-net-tuong-o-phu-nu-khien-dan-ong-me-met.html

nhân tướng học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.