3 ngày cuối năm (28, 29, 30 Tết): 3 con giáp làm ăn hốt bạc, năm mới túi nặng tiền tiêu

Mặc dù những ngày cuối năm vẫn còn bận rộn với công việc nhưng bù lại, những con giáp này kiếm tiền thuận lợi. Sang năm mới Quý Mão tiền tài bừng sáng.

Tuổi Mão

3 ngày cuối năm (28, 29, 30 Tết): 3 con giáp làm ăn hốt bạc, năm mới túi nặng tiền tiêu-1
Người tuổi Mão có ngoại hình ưa nhìn, tính tình tốt bụng. Bản mệnh được dự đoán sẽ gặp nhiều may mắn trong tương lai, hưởng phú quý vô tận trong cuộc đời.

Mão coi trọng sự nghiệp và có nhiều tham vọng. Trong 3 ngày cuối năm Nhâm Dần, người tuổi Mão khá bận rộn với công việc của mình.

Nhờ vào tinh thần hăng say lao động nên Mão thường đáp ứng được yêu cầu công việc mà không gặp bất cứ khó khăn nào. Cuối năm, người làm công ăn lương nhận đủ tiền lương, thưởng Tết.

Đặc biệt, một số người tuổi Mão vượt chỉ tiêu công việc, được cấp trên trọng thưởng. Với người làm đầu tư, kinh doanh thì trong những ngày gần đây, Mão liên tục chốt đơn, ký hợp đồng, túi tiền rủng rỉnh hơn trước.

Công lao của Mão bỏ ra được trả giá xứng đáng, bản mệnh ngày càng khẳng định được vị thế trong công việc. Mão kiếm tiền về đầy túi, đón Tết sung túc bên gia đình.

Tuổi Sửu

3 ngày cuối năm (28, 29, 30 Tết): 3 con giáp làm ăn hốt bạc, năm mới túi nặng tiền tiêu-2
Người tuổi Sửu có vận may giàu sang. Bản mệnh làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, phúc khí dồi dào.

3 ngày cuối năm, tài lộc của Sửu tăng lên nhanh chóng. Những người tuổi Sửu có phúc khí tăng cao, nhận nhiều cơ hội bứt phá trong công việc.

Nhờ hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu đã đề ra, Sửu có thể được thăng chức, tăng lương trước thời hạn. Những người trước kia gặp khó khăn thì cuối năm sẽ tất toán nợ nần, tinh thần thoải mái.

Dù gặp nhiều khó khăn, thử thách trong sự nghiệp nhưng thông qua nỗ lực không ngừng nghỉ Sửu không ngừng nâng cao hiệu quả, khả năng làm việc. Bản mệnh đạt được thành tựu to lớn, đón Tết trong niềm hân hoan, phấn khởi.

Tuổi Dần

3 ngày cuối năm (28, 29, 30 Tết): 3 con giáp làm ăn hốt bạc, năm mới túi nặng tiền tiêu-3
Người tuổi Dần là một trong những cung hoàng đạo chăm chỉ, cần mẫn nhất. Bản mệnh cũng rất cầu toàn và luôn đòi hỏi sự hoàn hảo trong mọi việc.

Dần tính tình tốt bụng, không ngại giúp đỡ mọi người gặp khó khăn. Bản mệnh điềm đạm, lý trí và trung thực.

3 ngày cuối năm, người tuổi Dần có phúc lộc dồi dào, dần dần phất lên trong sự nghiệp. Người làm công ăn lương có cơ hội làm tăng ca, tăng thêm thu nhập để mua sắm Tết.

Dù suốt cả tuần, công việc vẫn khá bộn bề, đôi khi gặp rắc rối nhưng con giáp này vẫn kịp thời ứng phó, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Với người làm ăn kinh doanh, con giáp này buôn bán đắt khách, có cơ hội đầu tư sinh lời. Dần thu tiền về đầy túi, Tết này thoải mái chi tiêu, không phải nghĩ ngợi.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Xevathethao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/3-ngay-cuoi-nam-28-29-30-tet-3-con-giap-lam-an-hot-bac-nam-moi-tui-nang-tien-tieu.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.