3 ngày tới, những cung hoàng đạo sau hanh thông tiền bạc, tình duyên phơi phới không ai sánh bằng

Những ngày cuối tuần này là dịp may mắn của 3 cung hoàng đạo sau, cuộc sống thăng hoa ít ai sánh kịp.

Những ngày cuối tuần này là dịp may mắn của 3 cung hoàng đạo sau, cuộc sống thăng hoa ít ai sánh kịp.

BẢO BÌNH

Bảo Bình là người vô cùng may mắn khi luôn được quý nhân phù trợ. Chỉ cần là bạn mở lời thì người bên cạnh không ngại giúp bạn vượt qua khó khăn, cung cấp vốn cho bạn. Lúc cần tiền, chỉ cần Bảo Bình nói một câu là bạn bè sẽ hỗ trợ hết mình. Lý do là vì Bảo Bình tính tình thoải mái, tốt bụng, lúc nào cũng giúp người khác nên có đi có lại là chuyện bình thường thôi. 

3 ngày tới, những cung hoàng đạo sau hanh thông tiền bạc, tình duyên phơi phới không ai sánh bằng-1

3 ngày tới là thời điểm vô cùng hanh thông về chuyện tiền bạc vì công việc kinh doanh của bạn như ý. Tình cảm của bạn cũng khá thăng hoa vì bạn thực sự được yêu thương chiều chuộng hết mực. 

XỬ NỮ

3 ngày tới là thời điểm vàng son của Xử Nữ khi liên tiếp nhận tin vui từ công việc. Ở nhà cuối tuần nhưng cứ nhận tiền thưởng đều đều quả là quá hên cho bạn. Hãy chăm chỉ, chịu khó phấn đấu nhé vì vị trí quan trọng trong công ty sắp về tay bạn rồi. Cấp trên đánh giá năng lực của bạn rất cao đó.

3 ngày tới, những cung hoàng đạo sau hanh thông tiền bạc, tình duyên phơi phới không ai sánh bằng-2

Tình cảm như ý, bạn nên xem xét lại thái độ của mình chứ đừng thấy người ấy chiều mình quá mà đâm ra ảo tưởng sức mạnh nhé.

THIÊN BÌNH

Thiên Bình ăn nói nhẹ nhàng, được nhiều người theo đuổi. Nhờ vậy mà bạn luôn phải lựa chọn để tìm ra người hợp lý. 3 ngày tới đây chắc chắn người lý tưởng của bạn sẽ xuất hiện, đó là người mà bạn tin tưởng có thể gửi gắm cả đời này.

3 ngày tới, những cung hoàng đạo sau hanh thông tiền bạc, tình duyên phơi phới không ai sánh bằng-3

Tiền bạc hanh thông vì cuối cùng món nợ lớn đã đòi được. Đây có thể được coi là may mắn của bạn rồi đó nhé. Hãy cố gắng chăm chỉ, chịu khó hơn nữa, có công thì sẽ không bị phụ đâu. Sắp được tăng lương rồi đó Thiên Bình.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo VietNamNet


cung Hoàng đạo may mắn

cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.