3 tuổi tốt số nhất tháng 10 âm: Gặp dữ hóa lành, Tình - Tiền đỏ thắm

Tử vi nói rằng trong tháng mới, vận trình của những con giáp này có sự thay đổi tích cực, mang đến nhiều tin vui trong cuộc sống.

Tuổi Thìn

Tử vi dự báo rằng vận trình của người tuổi Thìn trong tháng 10 âm lịch vượng phát. Con giáp này đón nhận phúc lộc dồi dào hơn trước đây gấp trăm lần. Người làm công ăn lương có thu nhập ổn định, thậm chí có dấu hiệu tăng nhẹ.

3 tuổi tốt số nhất tháng 10 âm: Gặp dữ hóa lành, Tình - Tiền đỏ thắm-1

Trong tháng, người tuổi Thìn tràn đầy nhiệt huyết. Bản mệnh có thể phát huy điểm mạnh, làm việc chăm chỉ và nắm bắt được cơ hội thành công.

Tuổi Thìn mở rộng quan hệ giao tiếp nên có cơ hội có thể bạn mới, đối tác mới.

Về tình duyên, những khúc mắc trước đó được gỡ rối giúp hai bên thấu hiểu nhau hơn, tình cảm gắn bó, không còn tranh cãi.

Tuổi Mùi

Bước vào tháng 10 âm lịch, tuổi Mùi đón nhận những chuyển biến tích cực trên con đường sự nghiệp. Con giáp này có thể hoàn thành công việc một cách xuất sắc nhờ năng lực và sự chăm chỉ của bản thân. Đây là tiền đề để tuổi Mùi tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn trong giai đoạn sau.

3 tuổi tốt số nhất tháng 10 âm: Gặp dữ hóa lành, Tình - Tiền đỏ thắm-2

Tài vận của con giáp này trong thời gian tới phát triển khá tốt, thu nhập có thể tăng lên. Sự gia tăng tài chính giúp tuổi Mùi có cuộc sống thoải mái hơn trong dịp cuối năm. Tuy nhiên, bản mệnh cần nhớ tránh tiêu xài hoang phí, vẫn cần có những khoản tiết kiệm đề phòng lúc khẩn cấp.

Tuổi Mùi có sao may mắn vây quanh nên bội thu tài lộc. Bạn bè, người thân của tuổi Mùi cũng được hưởng ké phúc phần này.

Tuổi Thân

Tháng 10 âm là thời điểm tuổi Thân gấp rút hoàn thành những mục tiêu đã đặt ra. Con giáp này tập trung vào công việc, cải thiện năng suất, nâng cao thu nhập. Bản mệnh sẽ có những bước đột phá trong sự nghiệp và tiền tài.

3 tuổi tốt số nhất tháng 10 âm: Gặp dữ hóa lành, Tình - Tiền đỏ thắm-3

Vận trình công danh của tuổi Thân tiếp tục phát triển. Đôi lúc, bản mệnh vẫn phải đối mặt với đối thủ cạnh tranh gay gắt nhưng nhờ năng lực và bản lĩnh, họ sẽ sớm vượt qua.

Tuổi Thân đón nhận sự tăng trưởng về tài chính, nhất là ở công việc phụ. Các khoản thu tăng lên giúp bản mệnh ngày một sung túc. Con giáp này có thể trả các khoản nợ lớn và tiết kiệm được kha khá.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Xe và thể thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/3-tuoi-tot-so-nhat-thang-10-am-gap-du-hoa-lanh-tinh-tien-do-tham.html

Tuổi Thìn

tuổi Mùi

Tuổi Thân

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.