4 con giáp cực dễ gặp xui xẻo trong tháng cô hồn và cách hoá giải

Theo quan niệm dân gian, tháng 7 âm lịch hàng năm còn được gọi là tháng cô hồn.

Theo quan niệm dân gian, tháng 7 âm lịch hàng năm còn được gọi là tháng cô hồn. Đây là tháng khoảng thời gian các vong hồn nơi âm tào địa phủ được tự do trở về dương thế, dạo chơi chốn trần gian. Theo đó, trong tháng này con người rất dễ gặp xui xẻo do bị ma quỷ quấy nhiễu.

Theo quan niệm dân gian, tháng 7 âm lịch hàng năm còn được gọi là tháng cô hồn. Đây là tháng khoảng thời gian các vong hồn nơi âm tào địa phủ được tự do trở về dương thế, dạo chơi chốn trần gian. Theo đó, trong tháng này con người rất dễ gặp xui xẻo do bị ma quỷ quấy nhiễu.

Dưới đây là 4 con giáp dễ gặp xui xẻo nhất trong tháng cô hồn này, bản mệnh cần xem để phòng tránh tai hoạ nhất có thể. 

Tuổi Dần

 

Trong tháng 7 âm lịch hay còn gọi là tháng cô hồn (từ ngày 11/8 đến 9/9 dương lịch), tuổi Dần khá vượng về tiền bạc, song đây vẫn là một trong số những con giáp dễ gặp xui xẻo nhất. Có nhiều người xung quanh đang ghen tỵ, đố kỵ với sự thành công của người tuổi Dần. Hãy dành thêm thời gian cho gia đình, tránh những mâu thuẫn, xung đột không đáng có ảnh hưởng tới tâm lý.

Muốn tránh xui xẻo vận hạn, con giáp này nên hạn chế việc xuất hành xa trong tháng 7 âm lịch. Trừ khi là việc thật sự cần thiết, hệ trọng, còn lại bạn nên từ chối để tránh gặp xui xẻo.

Trong các mối quan hệ với đồng nghiệp, anh em bạn bè, không nên quá tin tưởng vào một ai đó. Đặc biệt, cần đề phòng với người tuổi Tỵ, Thân và Mùi. Người tuổi Tuất, Ngọ, Mão có thể sẽ là quý nhân xuất hiện giúp bản mệnh hoá giải mọi xui xẻo trong thời gian này.

Tuổi Mão

Trong tháng cô hồn, người tuổi Mão  có hai vấn đề lớn phải đối mặt, đó là sự sa sút về sức khoẻ và sự xuất hiện của các hung tinh.

Việc sinh hoạt, ăn ngủ không điều độ cộng với sự không thuận lợi trong công việc dễ khiến con giáp này bị căng thẳng, ảnh hưởng tới sức khoẻ. Thêm nữa, các hung tinh tác động khiến tâm trí bản mệnh dễ bị xáo trộn trong tháng này.

Tuổi Mão cần học cách tiết chế cảm xúc, suy nghĩ một cách lý trí, tránh để sự nghi ngờ làm mờ mắt, bỏ qua người tốt mà kết thân với kẻ xấu.

Bản mệnh chú ý, những người tuổi Mùi, Hợi, Tuất có thể sẽ là vận may giúp bạn thoát khỏi cơn hoạn nạn. Song, với những người tuổi Tý, Dậu, Ngọ, cần thận trọng kẻo bị hại lúc nào không hay.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi, tháng 7 âm lịch này, người tuổi Tỵ dễ gặp phải hoạ thị phi. Mọi chuyện có thể diễn biến theo chiều hướng bạn không thể ngờ được chỉ vì một câu nói lỡ miệng. Tốt nhất, tránh tụ tập đông người để bàn tán chuyện của người khác kẻo mang họa vào thân.

Tháng này người tuổi Tỵ được nhiều mà mất cũng nhiều nên cần cẩn trọng trước mọi quyết định. Bản mệnh nên kiềm chế cái tôi, sáng suốt trong lựa chọn, tránh vì ham tiền bạc mà dính vào trò đỏ đen.

Để tránh xui xẻo vận hạn trong tháng cô hồn, con giáp này cần thận trọng với người tuổi Dần, Hợi, Mùi. Ngược lại, Dậu, Sửu, Thân có thể là những quý nhân giúp đỡ tuổi Tỵ tìm được cơ hội tốt. Hãy đặc biệt giữ gìn sức khoẻ, nhất là với nữ mệnh càng cần chú trọng.

Tuổi Dậu

Trong tháng cô hồn, một điều kiêng kỵ chung với tất cả 12 con giáp là nên tránh ra ngoài vào ban đêm. Điều này càng đặc biệt cần lưu ý với người tuổi Dậu vì thời gian này, bản mệnh có thể sẽ gặp vấn đề về sức khoẻ.

Theo tử vi, tháng này tuổi Dậu hung nhiều hơn cát nhưng cần nhớ, sự chăm chỉ, khéo léo cộng thêm bình tĩnh sẽ giúp bạn lật ngược tình thế, vượt qua khó khăn. Trong công việc, con giáp này tránh phụ thuộc vào người khác kẻo bị vạ lây.

Quý nhân của bản mệnh trong tháng này có thể là người tuổi Sửu, Tỵ, Thìn. Trong các mối quan hệ làm ăn cũng như xã hội, cần đề phòng các mối quan hệ với người tuổi Mùi, Tuất, Mão.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 



Theo Khám Phá 


tuổi Tỵ

tuổi Dần

Tuổi Mão


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.