4 con giáp dù giàu sang cũng không được hưởng phúc, vất vả bôn ba một đời

Có những người của cải chồng chất nhưng cuộc sống lại không hề sung sướng là vì trong tâm họ có quá nhiều nỗi niềm.

Có những người của cải chồng chất nhưng cuộc sống lại không hề sung sướng là vì trong tâm họ có quá nhiều nỗi niềm.

TUỔI SỬU

Tuổi sửu là người trung thực, luôn sống tốt bụng, hết lòng vì người khác. Họ nỗ lực bằng mọi giá để có cuộc sống yên ấm, hạnh phúc, lo kiếm tiền vì bản thân và gia đình. Nhưng có lẽ vì cuộc sống quá vất vả, bôn ba kiếm tiền mà họ chẳng có thời gian dành cho người thân cũng như chăm sóc bản thân mình. Dù có tiền cũng không có thời gian để tiêu.

 

Vất vả kiếm được tiền đến lúc lại sinh bệnh, mệt mỏi, cơ thể không được khỏe mạnh làm cho tuổi Sửu thực sự không được hưởng thụ những ngày tháng an nhàn. Nếu muốn cải thiện điều này tuổi Sửu cần thường xuyên đi khám sức khỏe định kì, ăn uống tẩm bổ để bản thân luôn giữ được phong độ về sức khỏe.

TUỔI MÃO

Người tuổi Mão cực kì hiền lành, tốt bụng, lương thiện và bao dung với mọi người. Cũng chính vì điều này mà trong cuộc sống họ rất ngại đấu tranh. Ai động đến họ, họ cũng nín nhịn cho qua với tư tưởng "dĩ hòa vi quý".

Họ chỉ biết cắm đầu vào làm việc và kiếm tiền để chăm sóc những người họ thương yêu còn bản thân lại không hề nghĩ tới. Có tiền cũng quyết không ăn diện, tiết kiệm từng đồng mới giàu có sang trọng. Nhưng tiền đó, của cải đó lại cho người thân hưởng thụ cả.

 

Cũng vì tính tình hiền lành mà họ bị nhiều kẻ ghen ăn tức ở chèn ép. Có tiền nhưng không thể nào được sống thảnh thơi, luôn suy nghĩ vì sao người ta lại ghét mình, phải sống thế nào cho vừa lòng người khác. Đó là điều khiến tâm con giáp này không bao giờ tĩnh vì những chuyện không đâu. 

TUỔI DẦN

Người tuổi Dần nhìn bề ngoài mạnh mẽ, cá tính nhưng cũng là người hết sức nội tâm, thương người. Tỏ ra như vậy để che đậy bản chất bên trong yếu mềm, Tuổi Dần càng phải gồng mình lên để sống vui vẻ khiến mình càng thêm mệt mỏi. Con giáp này tài trí thông minh hơn người, có chí tiến thủ, quyết đoán, giỏi kiếm tiền nhưng cũng không được hưởng sung sướng an nhàn vì họ gánh trách nhiệm quá nặng nề trên vai. 

Cuộc sống của tuổi Dần đa phần là làm trụ cột. Có tiền nhiều nhưng cũng phải ban phát hết cho người thân, gia đình. Có thể bạn giàu sang, làm lãnh đạo nhưng sự thẳng thắn, cá tính thái quá của bạn làm mất đi những người bạn tốt. 

 

Ngoài 30 tuổi, tuổi Dần thường hay phất lên nhưng lại cảm thấy cô đơn vì lúc nào cũng thấy có những kẻ đối nghịch lại với mình. Họ luôn bị gia đình, người thân bất đồng quan điểm nên hay gây mâu thuẫn, cãi vã. Cuộc sống vợ chồng cũng không yên ấm dù giàu sang phú quý. Đó là điều luôn khiến tuổi Dần mệt mỏi, chán chường về sau. 

TUỔI TÝ

Số phận sinh ra tuổi Tý là người giàu sang, hưởng phúc lộc, có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng cuộc sống hôn nhân lại đa phần chật vật. Nhiều người tuổi Tý phải qua hai lần đò, cảm thấy bế tắc và không muốn tiếp tục cuộc sống hôn nhân. Có nhiều người chọn cách ở vậy hoặc nuôi con một mình. 

Họ có tài, có trí tuệ, có khả năng kiếm tiền và đương nhiên khá giàu có về vật chất chỉ là cuộc sống gia đình luôn thiếu vắng một người. Không chồng, không vợ chính là điều khiến tuổi tý không bao giờ bằng người khác dù họ có nỗ lực ra sao thì vẫn buồn phiền, âu lo.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Theo VietNamNet 


Tuổi Sửu

Tuổi Tý

Tuổi Mão


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.