4 con giáp nữ là "con cưng" của Phật Bà, trước 30 khổ tận cam lai, trung vận chuyển mình thành "phượng hoàng"

Đây là 4 con giáp nữ dù không có xuất phát điểm tốt thậm chí là ngày trẻ rất khổ cực nhưng nhờ sống lương thiện, cần cù chịu khó cộng thêm sự ưu ái của bề trên mà trung vận (tức là sau 35 tuổi) sẽ cực kỳ may mắn về cả tình cảm lẫn tiền tài.

1. Quý cô Tuổi Dần
Phụ nữ tuổi Dần sinh ra đã có số làm "chủ" gia đình. Họ không có xuất phát điểm tốt nhưng họ lại có sức bền mãnh liệt, họ chăm chỉ bền bỉ hơn bất cứ ai. Từ thực tế, chúng ta có thể thấy rất nhiều phụ nữ tuổi Dần có cuộc sống cực kỳ hưng thịnh về mặt tiền tài. Đó không phải là do bỗng nhiên họ có cuộc sống tốt vậy mà đó đều là họ đổ mồ hôi, máu và nước mắt của mình.

4 con giáp nữ là con cưng của Phật Bà, trước 30 khổ tận cam lai, trung vận chuyển mình thành phượng hoàng-1
Quý cô tuổi Dần là vậy, họ thị uy từ vẻ ngoài khí chất đến cách sống, cách làm việc. Họ tự thân vận động, chí khí cao ngút, không bao giờ biết cúi đầu trước ai để đánh đổi tự tôn bản thân. Họ luôn tiến về phía trước, luôn rèn luyện bản thân mạnh mẽ, bản lĩnh.

Đàn ông mà lấy được 1 người phụ nữ tuổi Dần về làm vợ thì chính là rước quý nhân về nhà. Họ không chỉ giúp các anh trong công việc mà họ còn lo toan chu toàn gia đình, con cái, các anh sẽ chẳng phải lo nghĩ nhiều việc gì.

Theo tử vi học, hầu hết phụ nữ tuổi Dần sau tuổi 40 sẽ đến thời kỳ đỉnh cao về tiền tài, công danh, gia đình thì hòa thuận ấm êm, nói chung là "sướng" đủ đường.

2. Quý cô Tuổi Sửu
Trong các con giáp có thể nói, tuổi Sửu có khá nhiều thiệt thòi về xuất phát điểm của mình. Nhưng các quý cô tuổi Sửu bù lại rất siêng năng chăm chỉ. Họ có 1 loại khả năng chịu đựng áp lực vô cùng phi thường. Họ không hấp tấp mà khá cứng đầu. Họ luôn giữ vững tinh thần, theo đuổi mục tiêu đã đề ra.

4 con giáp nữ là con cưng của Phật Bà, trước 30 khổ tận cam lai, trung vận chuyển mình thành phượng hoàng-2Hơn nữa những quý cô tuổi Sửu còn có tấm lòng thiện lương, sống chân thành, kính trên nhường dưới nhưng không phải kiểu nhu nhược là ai muốn làm gì thì làm. Vậy nên họ được những người xung quanh yêu quý tin tưởng.

Phụ nữ tuổi Sửu nên lấy chồng muộn 1 chút, như vậy sẽ dễ yên bề gia thất hơn. Sau khi lấy chồng, sinh con ổn định mọi thứ thì các quý cô tuổi Sửu sẽ bắt đầu bước 1 chân qua cánh cửa "vận may" của đời mình. 1 phần là nhờ sự tháo vát, biết cách vun vén của mình 1 phần là do có số vượng phu ích tử "trời sinh" mà các quý cô tuổi Sửu sẽ phất lên như diều gặp gió sau tuổi 35.

 
3. Quý cô Tuổi Dậu
Phụ nữ tuổi Dậu đặc biệt có lộc về đường con cái và kinh doanh. Điều đáng tiếc với nhiều phụ nữ tuổi Dậu chính là ngày bé họ có gia đình không được hạnh phúc cho lắm, bố mẹ họ hay cãi vã, không ấm êm. Vậy nên sau này khi có gia đình, phụ nữ tuổi Dậu rất thương con thương chồng. Nhờ đó mà gia đình của những người phụ nữ này luôn êm ấm, đuề huề.

4 con giáp nữ là con cưng của Phật Bà, trước 30 khổ tận cam lai, trung vận chuyển mình thành phượng hoàng-3
Phụ nữ tuổi Dậu rất khéo léo tinh tế trong giao tiếp đặc biệt họ rất chịu khó buôn bán và còn có lộc kinh doanh nữa. Thiên thời, địa lợi, nhân hòa,... khi con cái đã lớn, phụ nữ tuổi Dậu sẽ bắt đầu làm ăn lớn và "trúng lớn", tiền chất đầy két. Họ đặc biệt phát tài đổi vận khi bước sang tuổi 35.

4. Quý cô Tuổi Tuất
Các quý cô tuổi Tuất là những người phụ nữ có phúc khí ở miệng, vì vậy họ rất thích nói, có tài ăn nói thú vị lưu loát. Đi đến đâu cũng được chú ý yêu quý bởi sự nhanh nhẹn hoạt bát và quảng giao của mình. Phụ nữ tuổi Tuất phải nói là "mồm miệng đỡ chân tay" rất nhiều.

4 con giáp nữ là con cưng của Phật Bà, trước 30 khổ tận cam lai, trung vận chuyển mình thành phượng hoàng-4Nói là "mồm miệng đỡ chân tay" nhưng quý cô tuổi Tuất không hề dở trong các công việc xã hội, gia đình đâu nhé. Mà họ còn rất chu toàn, khéo léo là đằng khác. Họ học hỏi nhanh và làm việc tỉ mỉ. Họ cũng có lối sống rất lạc quan tích cực, là vitamin vui vẻ cho những người xung quanh nữa.

Trong cuộc đời các quý cô tuổi Tuất sẽ gặp được rất nhiều quý nhân, bạn bè, đối tác tốt và luôn có mặt giúp đỡ. Vậy nên phụ nữ tuổi Tuất hãy chịu khó tuổi trẻ bỡ ngỡ vất vả 1 chút, nhưng sau này trung vận sẽ dần tốt lên và sau 40 sẽ trở thành "đại gia" đấy!

Thông tin mang tính tham khảo

Theo Xevathethao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/4-con-giap-nu-la-con-cung-cua-phat-ba-truoc-30-kho-tan-cam-lai-trung-van-chuyen-minh-thanh-phuong-hoang.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.