Bước sang tuần tới 4 cung hoàng đạo này được thần may mắn gọi tên, tình - tiền đều có đủ

Bước sang tuần mới, nhiều điều bất ngờ sẽ đến với 4 cung hoàng đạo dưới đây. May mắn, cơ hội "từ trên trời rơi xuống" khiến cho họ dù đi đâu, làm gì cũng thuận lợi vô cùng.

1. Bạch Dương

Tuần sau chính là đỉnh cao trong cuộc sống của Bạch Dương. Đây là tuần Bạch Dương được dự đoán vô cùng thuận lợi và suôn sẻ. Thần may mắn thực sự gọi tên nên bất kể Bạch Dương làm gì trong tuần mới này cũng đều thuận buồm xuôi gió.

Bước sang tuần tới 4 cung hoàng đạo này được thần may mắn gọi tên, tình - tiền đều có đủ-1

Sự nghiệp của Bạch Dương có bước chuyển biến đáng kể, những gì họ đã cố gắng cống hiến trong thời gian qua sẽ được ghi nhận và có phần thưởng xứng đáng. Tuy đã đạt được những thành công nhất định nhưng Bạch Dương vẫn cần cố gắng và nỗ lực hơn nữa, càng nỗ lực, họ càng được Thần Tài chiếu mệnh, đường tài vận rực rỡ hơn.

Với tuần may mắn này, Bạch Dương nên hoàn toàn thoải mái thể hiện bản thân. Không chỉ thần Tài mà thần Tình yêu cũng đang trao cho bạn cơ hội để có những trải nghiệm đời sống tình cảm thú vị.

2. Kim Ngưu

Tuần tới của Kim Ngưu rất thuận lợi. Là người thông minh, biết nắm bắt cơ hội nên trong tuần tới, Kim Ngưu có nhiều khả năng sẽ được thăng quan tiến chức, tăng lương.

Bước sang tuần tới 4 cung hoàng đạo này được thần may mắn gọi tên, tình - tiền đều có đủ-2

Nếu Kim Ngưu có ý định muốn làm việc gì lớn hay đầu tư tiền bạc để làm ăn thì phải tính toán sớm ngay từ đầu tuần. Đây là cơ hội hiếm có để bạn thu lợi nhuận và gặt hái nhiều thanh công trong cuộc sống.

Trong tuần này, nhân duyên của Kim Ngưu độc thân phát triển theo chiều hướng khá tốt đẹp vào thời điểm giữa tuần, đặc biệt là với nữ mệnh.

3. Cự Giải

Cự Giải bước sang một tuần mới sẽ có nhiều tin vui trong kinh tế. Nhờ tinh thần lạc quan, tích cực, Cự Giải thành công trong việc truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh. Cũng chính phẩm chất tốt đẹp này giúp sự nghiệp của Cự Giải có bước đột phá lớn, có thể thăng tiến hơn trong tương lai gần.

Bước sang tuần tới 4 cung hoàng đạo này được thần may mắn gọi tên, tình - tiền đều có đủ-3

Tuy nhiên, Cự Giải bản tính hơi dễ nóng nảy, tuần này, họ cần kiềm chế tính cách này của mình. Cuối tuần tới, mối quan hệ của Cự Giải với đồng nghiệp hoặc cấp trên có thể chút căng thẳng, họ cần khéo léo và hài hòa hơn để khúc mắc với các bên được giải quyết dễ dàng, nhanh gọn.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của Cự Giải rất ổn định. Nhờ thẳng thắn chia sẻ, họ và đối phương hiểu được tâm tư của nhau. Với những Cự Gải còn độc thân, hãy cho người ấy và bản thân cơ hội tìm hiểu nhau, bởi biết đâu đó chính là người Cự Giải đã chờ mong đã lâu.

4. Sư Tử

Trong tuần mới này, Sư Tử đầy may mắn. Họ rất tự tin vào bản thân, sự chăm chỉ trong công việc cuối cùng cũng gặt hái được thành quả. Đối với những Sư Tử đang muốn tìm một công việc mới, họ phải tận dụng triệt để khoảng thời gian này mới có thể gặp được công việc ưng ý. Nhờ năng lực và quyết tâm của bản thân, từ tuần tới trở về sau, Sư Tử sẽ "cầu được ước thấy", tài lộc rủng rỉnh, tiền đổ về nhiều như nước.

Bước sang tuần tới 4 cung hoàng đạo này được thần may mắn gọi tên, tình - tiền đều có đủ-4

Về mặt tình cảm, tuần này cũng rất thích hợp để Sư Tử độc thân hẹn hò với người ấy. Vận đào hoa nở rộ, họ sẽ gặp được rất nhiều người tuyệt vời, trong số đó có thể tìm được người phù hợp dành cho mình.

Với những Sư Tử đã có người yêu, tình cảm sẽ càng ngày càng nồng nàn thắm thiết, ngày càng thấu hiểu, yêu thương nhau hơn, cuộc sống tình yêu mỹ mãn ngọt ngào.

(*) Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm


 Theo Mộc - Vietnamnet.vn


tử vi 12 cung hoàng đạo

Sư Tử

Cự Giải

Bạch Dương

12 cung hoàng đạo

Kim Ngưu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.