4 dấu hiệu trẻ thông minh bẩm sinh, phát tài trước tuổi 25, tương lai cực xán lạn nên cha mẹ được nhờ

Nhân tướng học chỉ ra rằng những đứa trẻ có đặc điểm này thì tương lai rất xán lạn, cha mẹ vì thế mà về già sẽ được nhờ.

Nhân tướng học chỉ ra rằng những đứa trẻ có đặc điểm này thì tương lai rất xán lạn, cha mẹ vì thế mà về già sẽ được nhờ.

Đôi tai dày, to

Người xưa có câu “tai to mặt lớn” để nói đến những người có địa vị, chức tước, công danh nổi trội. Thế nên, nếu bé có đôi tai dày, to cha mẹ hãy mừng thầm bởi con bạn sau này sẽ rất đa tài, thành công.

Càng về hậu vận người có nét tướng này càng gặt hái được nhiều thành công trong đời. Cha mẹ nhờ thế có thể yên tâm an dưỡng tuổi già, bình yên sống trong nhung lụa đến cuối đời.

4 dấu hiệu trẻ thông minh bẩm sinh, phát tài trước tuổi 25, tương lai cực xán lạn nên cha mẹ được nhờ-1


Trẻ có con mắt linh hoạt, nhanh nhẹn

Theo một số tài liệu cho thấy, sự chuyển động của thị giác có thể phản ánh mức độ thông minh của một người. Người có chỉ số thông minh thông thường có tốc độ xử lý hình ảnh và chất lượng xử lý hình ảnh đều cao. Người có chỉ số thông minh thấp thì con mắt sẽ kém nhanh nhẹn hơn.

Do đó, các bậc cha mẹ hãy quan sát cải thiện độ nhạy cảm thị giác của trẻ sẽ có thể thúc đẩy sự phát triển trí tuệ của trẻ.

Bé có vầng trán cao

Người có vầng trán cao, đầy đặn rất thông minh, khôn khéo và có trí nhớ cực tốt. Ngày nhỏ, chỉ cần bố mẹ dạy bảo điều gì một lần bé sẽ tiếp thu ngay lập tức. Nhờ thế, bé học rất giỏi, thành tích vượt xa các bạn đồng trang lứa.

4 dấu hiệu trẻ thông minh bẩm sinh, phát tài trước tuổi 25, tương lai cực xán lạn nên cha mẹ được nhờ-2


Vậy nên, càng lớn bé càng khẳng định được chính mình trong sự nghiệp, cuộc sống. Kiếm được nhiều tiền, gầy dựng tương lai tươi sáng, là niềm tự hào vô giá của gia đình là điều hiển nhiên.

Trẻ yêu thích âm nhạc

Các chuyên gia của Mỹ nghiên cứu phát hiện: Những học sinh thích âm nhạc khi thi tuyển sinh đại học thường có điểm số ngôn ngữ và toán cao hơn so với các học sinh trung bình từ 20 đến 40 điểm.

Những học sinh đã tham gia sinh hoạt văn nghệ trong trường trung học thậm chí còn có khả năng vào đại học cao hơn 50% so với học sinh khác. Điều này cho thấy âm nhạc có khả năng phát triển tiềm năng não phải, điều chỉnh não trái và não phải, làm cho chức năng của chúng có xu hướng hoạt động cân bằng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.


Theo Khoevadep


tướng mắt

Tướng tai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.