5 cung hoàng đạo 'tham công tiếc việc' sẵn sàng làm thâu đêm suốt sáng không quan tâm tới sức khỏe bản thân

Đối với những cung hoàng đaoj này, tham vọng và sự cầu toàn khiến họ làm việc quên ngày quên tháng.

1. Ma Kết

Khi nhắc đến những người tham công tiếc việc, Ma Kết sẽ luôn đứng đầu danh sách. Họ luôn có động lực để tập trung vào công việc. Họ là những nhân viên tuyệt vời và sẽ không bao giờ phàn nàn về việc làm thêm thời gian. Họ là những người đôi khi ưu tiên công việc hơn gia đình, luôn tìm kiếm những phạm vi mới và phát triển hơn nữa. Tuy nhiên, Ma Kết à, bạn cũng cần phải dành thời gian cho mình và gia đình của mình nữa nhé.

2. Xử Nữ

Xử Nữ là người cầu toàn nhất trong tất cả các cung hoàng đạo. Họ là những người làm việc chăm chỉ và là những nhân viên giỏi. Họ chú ý đến từng chi tiết và muốn làm cho mọi thứ trở nên hoàn hảo. Thói quen cố gắng hoàn hảo hoá mọi chuyện chắc chắn phải đòi hỏi rất nhiều thời gian, và nó thực sự có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần và thể chất của Xử Nữ.

5 cung hoàng đạo tham công tiếc việc sẵn sàng làm thâu đêm suốt sáng không quan tâm tới sức khỏe bản thân-1

Ảnh minh họa


3. Bọ Cạp

Bọ Cạp có tham vọng rất cao. Khi họ đã xác định mục tiêu, họ luôn đảm bảo sẽ hoàn thành chúng. Không gì có thể chuyển hướng sự chú ý của họ khỏi mục tiêu đó. Điều này tất nhiên thường làm xáo trộn cuộc sống cá nhân của Bọ Cạp, vì họ không dành đủ thời gian cho bản thân và gia đình.

4. Bạch Dương

Những người thuộc cung Bạch Dương là những nhân viên có định hướng và quyết tâm. Họ luôn đạt hiệu quả cao trong công việc. Nhưng vấn đề chính của họ là không thể nói “không” với bất cứ điều gì, ngay cả khi nó đòi hỏi quá nhiều thời gian hoặc khối lượng công việc quá mức đối với họ. Bản chất này ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống cá nhân của Bạch Dương. Vì vậy, Bạch Dương cần phải học cách nói “không” khi họ muốn.

5. Kim Ngưu

Kim Ngưu là người tận tụy, đầy tham vọng và có óc phân tích. Họ sẽ không dừng lại cho đến khi đạt được mục tiêu đã đặt ra và sẽ làm mọi cách để thành công. Tuy nhiên, họ thường nghĩ ra những ý tưởng lớn lao nhưng lại khó có thể trở thành hiện thực và khiến nó chiếm dụng quá nhiều thời gian của họ.

Nguồn: Chiêm tinh số

Theo VTC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsong.vtc.vn/5-cung-hoang-dao-tham-cong-tiec-viec-nen-nghi-den-viec-danh-nhieu-thoi-gian-hon-cho-ban-than-av2291974.html

cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.