8 hình tướng cực xấu ở nữ giới, không thị phi ngang trái thì cũng là người tàn nhẫn, lăng nhăng

Đây chính là tướng phụ nữ mà các cụ ngày xưa thường khuyên con cháu không nên lấy làm vợ.

Đây chính là tướng phụ nữ mà các cụ ngày xưa thường khuyên con cháu không nên lấy làm vợ.

Lông mày đứt đoạn: mừng giận thất thường

Lông mày đứt đoạn chính là lông mày mộc lộn xộn, không thành hàng lối, nhìn từ xa tựa như đứt thành từng đoạn nhỏ.

Nếu phụ nữ sở hữu lông mày đứt gãy sẽ không tốt, dễ kết thù oán. Đây cũng là tướng số của phụ nữ tuyệt tình, thường dễ ân đoạn nghĩa tuyệt với người khác.

Họ không chỉ đối xử với bạn bè người thân của mình, ngay người chồng đầu ấp tay gối cũng không ngoại lệ. Họ yêu cầu cao ở người khác, chỉ chú trọng tới bản thân, thích so đo tính toán.

8 hình tướng cực xấu ở nữ giới, không thị phi ngang trái thì cũng là người tàn nhẫn, lăng nhăng-1

Xương quai hàm nhô về phía sau tai: ích kỷ tư lợi

Nhìn thấy xương quai hàm từ phía sau, tức là nhìn từ phía trước sẽ thấy xương quai hàm bạnh sang hai bên, hoặc nhìn từ phía mặt bên sẽ thấy xương quai hàm nhọn và nhô về phía sau tai.

Phụ nữ có tướng mặt như vậy chắc chắn không phải là người tốt, họ rất nham hiểm, xảo trá, thích gây chuyện thị phi, thích làm các mối quan hệ giao tiếp trở nên căng thẳng, họ so bì tính toán thiệt hơn với người khác, thường cảm thấy người khác làm điều không phải với mình, chẳng qua là mình không thèm “trả thù” mà thôi.

Mắt có nhiều lòng trắng: tướng sát phu

Mắt là bộ phận rất quan trọng trong tướng học. Từ mắt của một người có thể nhìn ra tính cách của người đó. Phụ nữ mắt rắn, mắt nhiều lòng trắng, mắt có vằn đỏ… đều có tướng sát phu, góa phụ từ sớm.

Phụ nữ mắt tam giác thường hung bạo, tàn ác, vô tình, vô nghĩa, lật lọng tráo trở khó được người khác tín nhiệm.

8 hình tướng cực xấu ở nữ giới, không thị phi ngang trái thì cũng là người tàn nhẫn, lăng nhăng-2

Đuôi mắt hình móc câu: gian trá, không thành thực

Đuôi mắt hình móc câu” là chỉ tại vị trí giao nhau giữa mí mắt trên và mí mắt dưới phía đuôi mắt có dạng cong cong giống hình móc câu, khiến đôi mắt có vẻ tròn trịa và rất linh hoạt.

Phụ nữ có tướng mặt như vậy xem ra rất thành thực, lễ phép, song thực tế lại rất đáo để, trong đầu họ lúc nào cũng có những suy nghĩ tiêu cực. Khi trò chuyện với mọi người, mắt họ thường nhìn láo liên, không dám nhìn thẳng vào người đối diện.

Phụ nữ có tướng mặt như vậy chắc chắn không thành thực, gian trá và xảo huyệt, lúc nào cũng toan tính trong đầu.

Nốt ruồi ở nhân trung: cuộc sống vợ chồng không êm đẹp

Nhân trung đại diện cho đời sống vợ chồng. Từ vị trí này có thể nhìn thấy được hòa khí trong đời sống vợ chồng.

Nếu nhân trung có nốt ruồi, chứng tỏ người phụ nữ này có đời sống rất phóng túng, dễ nổi loạn hiếm ai bằng. Đàn ông thường không thích mẫu phụ nữ này nên tình cảm vợ chồng khó mà hòa hợp.

nhan tuong hoc 10 vi tri not ruoi phu nu nen xoa di keo tinh duyen lan dan

Trán dô, vành tai lật ngược

Người xưa cho rằng, đàn bà tránh dô kèm theo vành tai lật được cho là người phụ nữ không mấy nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Trong tình yêu họ thường cố chấp, bảo thủ, yêu nhiều nhưng cũng hận nhiều.

Tính tình họ có chút lăng nhăng, đam mê dục vọng và tài sắc hơn là sự chân tình. Vậy nên họ có thể sẽ dễ sa ngã đối với những người đàn ông có tiền, có quyền và đẹp trai.

Lấy người vợ như thế đàn ông phải hết sức cẩn trọng và cần có sự kiểm soát rõ ràng, tránh để gia đình lục đục.

Dáng đi nhún nhảy như chim

Người có dáng đi nhún nhảy, điệu đà thường được gọi là "làm dáng" là người ăn nói lẳng lơ, thích phô ra cho người khác nhìn. Người phụ nữ có dáng đi như thế thông thường không mấy nghiêm túc trong chuyện tình yêu, thấy ai cũng động lòng, nhất là những anh chàng đẹp trai, có tiền.

Họ thích mặc đẹp, chỉn chu ngoại hình và cũng là để thu hút đàn ông. Dù có chồng rồi thì họ vẫn muốn đàn ông phải coi mình là tâm điểm.

Đuôi mắt dài

Phụ nữ đuôi mắt dài cộng với mắt hơi ti hí đích thị là người có tính trăng hoa. Đàn bà như vậy thường thích câu kéo đàn ông, muốn đàn ông phải chinh phục mình càng nhiều càng tốt.

Nếu người này cộng với khả năng ăn nói, khéo mồm, hay nói lời hay ý ngọt nữa thì đàn ông nào cũng sẽ lao vào.

Phụ nữ như vậy hay liếc mắt đưa tình, nhìn trộm đàn ông và chỉ cần một ánh nhìn đó, trái tim bao chàng trai tan chảy. Khi được nhiều người thích, phụ nữ biết lợi thế của mình và không bao giờ muốn dừng lại ở một người cả ngay khi đã có gia đình.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep


nét tướng xấu

xem tướng mặt

xem tướng phụ nữ

xem tướng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.