Ai thuộc 3 con giáp này, không phân biệt nam hay nữ, từ tháng 9 đến cuối năm sẽ gặp được quý nhân, tài lộc của cải nhiều lên gấp bội

Những con giáp dưới đây bắt đầu từ tháng 9 đến cuối năm sẽ gặp được quý nhân của đời mình. Nếu biết nắm bắt cơ hội, không ngừng nỗ lực, tài vận của 3 con giáp này sẽ bước lên tầm cao mới, phát triển không ngừng.

Tuổi Hợi

Đứng đầu trong danh sách những con giáp được Thần May Mắn che chở chính là người tuổi Hợi. Người tuổi Hợi tính tình vui vẻ, nhiệt huyết, có phúc khí đầy mình, nhìn bề ngoại có thể rất hiền lành khờ khạo nhưng thực ra rất thông minh, kiên trì. Do đó, chỉ cần tuổi Hợi làm việc chăm chỉ là phúc lành sẽ xuất hiện.  

Ai thuộc 3 con giáp này, không phân biệt nam hay nữ, từ tháng 9 đến cuối năm sẽ gặp được quý nhân, tài lộc của cải nhiều lên gấp bội-1

Tuy tuổi Hợi trong cuộc sống không tránh khỏi những lúc thăng trầm, sóng gió nhưng cuối cùng mọi sự ắt thông, hễ gặp khó khăn sẽ luôn có người trợ giúp. Thần may mắn chưa bao giờ bỏ quên những người tuổi Hợi, bắt đầu từ tháng 9 cho đến nửa cuối năm nay, phúc lành của những người tuổi Hợi sẽ đến, gặp được quý nhân tốt của cuộc đời mình, quý nhân này sẽ giúp họ có nhiều tài lộc, đại phú đại quý.

Tuổi Thân

Những con khỉ từ khi sinh ra đã có bản chất thông minh, linh hoạt, giỏi hùng biện, luôn tự tin và mạnh mẽ, dù làm việc gì cũng có thể làm một cách dễ dàng và rất được lòng cấp trên.

Ai thuộc 3 con giáp này, không phân biệt nam hay nữ, từ tháng 9 đến cuối năm sẽ gặp được quý nhân, tài lộc của cải nhiều lên gấp bội-2

Theo tử vi học, từ tháng 9 này trở đi, tuổi Thân sẽ cảm nhận thấy được sự đổi vận của bản thân. Được sao tốt chiếu mệnh, những người cầm tinh con giáp này sẽ có vận khí may mắn và đại lợi, từ sự nghiệp, nhân duyên đến tài vận bất ngờ thuận buồm xuôi gió, những kế hoạch dự định đều vận hành suôn sẻ, kéo theo tài vận ngày càng dồi dào.

Tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu là người can đảm và chiến lược, có cả năng lực và sự chính trực. Hầu hết họ có thừa "đất" để phát triển trong lĩnh vực riêng của mình, có khả năng biến thách thức trở thành cơ hội. Sự nghiệp từ giờ đến cuối năm phất lên không ngừng, có thể được ví như diều gặp gió, sớm đạt được nhiều thành công khi còn khá trẻ.

Ai thuộc 3 con giáp này, không phân biệt nam hay nữ, từ tháng 9 đến cuối năm sẽ gặp được quý nhân, tài lộc của cải nhiều lên gấp bội-3

Những tháng cuối năm bản mệnh người tuổi Sửu sẽ có nhiều cơ hội đầu tư thu về lợi nhuận cao, quý nhân sẽ dẫn dắt và đưa ra những lời khuyên quý báu, giúp họ ngày một giàu sang, thành đạt hơn bao giờ.

 

Theo Mộc - Vietnamnet.vn


Tử vi 12 con giáp

tuổi Hợi

Tuổi Sửu

Tuổi Thân

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.