Cách để 12 con giáp hóa giải họa tiểu nhân, tránh tiền mất tật mang, biến hung thành cát

Để hạn chế nhất kẻ tiểu nhân có thể làm hại mình, đầu tiên tuổi Dần hãy học cách cư xử khiêm tốn hơn một chút.

Để hạn chế nhất kẻ tiểu nhân có thể làm hại mình, đầu tiên tuổi Dần hãy học cách cư xử khiêm tốn hơn một chút.

1. Tuổi Tý

Cách để 12 con giáp hóa giải họa tiểu nhân, tránh tiền mất tật mang, biến hung thành cát-1

Trời sinh tuổi Tý vốn thông minh, hoạt bát và được nhiều người quý mến. Tuy nhiên chính điều đó đôi khi lại khiến kẻ tiểu nhân thấy đố kỵ với bản mệnh nên tìm cách phá hoại.  

Để tránh xa những kẻ tiểu nhân này, tuổi Tý không cần so đo tính toán, hãy cởi mở và rộng lượng hơn. Kẻ tiểu nhân thấy vậy sẽ hổ thẹn vô cùng, nhận thấy mình đã thua và không còn gây rối nữa.  

2. Tuổi Sửu

Cách để 12 con giáp hóa giải họa tiểu nhân, tránh tiền mất tật mang, biến hung thành cát-2

Người tuổi Sửu nổi tiếng với bản tính thật thà, chân chất. Họ là những người không ngại khó ngại khổ, chỉ cần có cơ hội nhất định sẽ nắm lấy. Bản mệnh không chịu được những chuyện chướng tai gai mắt, sẵn sàng lên tiếng khi có chuyện bất bình.

Điều đó khiến tuổi Sửu đôi khi không phải việc của mình nhưng lại đắc tội với kẻ khác. Bản mệnh hãy học cách thích nghi với hoàn cảnh, xử lý mọi việc một cách khéo léo hơn để vẫn được việc mà không làm mất lòng người khác.

3. Tuổi Dần

Cách để 12 con giáp hóa giải họa tiểu nhân, tránh tiền mất tật mang, biến hung thành cát-3

Tuổi Dần vốn mạnh mẽ và có tài lãnh đạo thiên bẩm. Họ tích cực, năng nổ trong các hoạt động nên rất dễ được cấp trên để ý. Song có những kẻ xấu bụng lại cảm thấy không vừa mắt chuyện này.  

Để hạn chế nhất kẻ tiểu nhân có thể làm hại mình, đầu tiên tuổi Dần hãy học cách cư xử khiêm tốn hơn một chút. Hãy khiến cho người khác khâm phục mình vì những kết quả mình làm được, không nhất thiết phải phô trương hay thậm chí là khoe mẽ.

4. Tuổi Mão

Cách để 12 con giáp hóa giải họa tiểu nhân, tránh tiền mất tật mang, biến hung thành cát-4

Tuổi Mão vốn tính tình điềm đạm, sống tình cảm nên được lòng rất nhiều người. Bản mệnh là người dễ có quý nhân xuất hiện phù trợ mỗi khi gặp khó khăn. Tuy nhiên kẻ tiểu nhân lại hay đố kỵ với năng lực của bản mệnh.

Cách đối phó với kẻ tiểu nhân tốt nhất với người tuổi Mão là mặc kệ kẻ tiểu nhân, càng nóng nảy sẽ càng làm tình hình trở nên rối ren. Thời gian sẽ là cách tốt nhất để chứng tỏ năng lực của mình.

5. Tuổi Thìn

Cách để 12 con giáp hóa giải họa tiểu nhân, tránh tiền mất tật mang, biến hung thành cát-5

Tuổi Thìn là những người thông minh, tài trí hơn người. Song tuổi Thìn phải nhớ, chớ vì vậy mà kiêu ngạo coi thường người khác, khiến kẻ tiểu nhân bất mãn tìm cách hãm hại.

Hãy làm mọi việc một cách nỗ lực nhất, tự tin và làm mọi việc thật gọn gàng. Điều đó sẽ khiến kẻ tiểu nhân có muốn bày mưu tính kế thế nào cũng vô dụng.

6. Tuổi Tỵ

Cách để 12 con giáp hóa giải họa tiểu nhân, tránh tiền mất tật mang, biến hung thành cát-6

Tuổi Tỵ đa mưu túc trí nên khi phát hiện có kẻ tiểu nhân, họ sẽ không để yên mà tìm cách để cho chúng phải sợ, lần sau không dám bén mảng.

Những kẻ tiểu nhân tưởng làm hại được bản mệnh song họ sẽ phải hối hận vì người thua cuộc chỉ có thể là họ.

7. Tuổi Ngọ

Cách để 12 con giáp hóa giải họa tiểu nhân, tránh tiền mất tật mang, biến hung thành cát-7

Tuổi Ngọ sống rất lạc quan, có tính hướng ngoại và thường sở hữu nhiều mối quan hệ tốt. Họ là người giữ được thái độ tốt ngay cả khi phát hiện có kẻ xấu đâm bị thóc, chọc bị gạo.

Tuổi Ngọ rất có thiện chí để đôi bên cùng sửa đổi. Thái độ của họ khiến kẻ khác nể phục, thậm chí còn quyết định chuyển thù thành bạn, trợ giúp họ mỗi khi gặp khó khăn.

8. Tuổi Mùi

Cách để 12 con giáp hóa giải họa tiểu nhân, tránh tiền mất tật mang, biến hung thành cát-8

Tuổi Mùi thường sống hướng về gia đình song họ cũng là những người rất nỗ lực trong công việc. Một khi đã bắt tay vào, họ sẽ làm việc hết sức nghiêm túc, tập trung.

Sự thành công khiến bản mệnh bị kẻ tiểu nhân ganh ghét, khó chịu. Cách đối phó với kẻ tiểu nhân thích hợp nhất là mặc kệ họ và hoàn thành công việc tốt hơn nữa. Như vậy kẻ xấu có muốn tìm cơ hội cũng không có để làm hại bạn.

9. Tuổi Thân

Cách để 12 con giáp hóa giải họa tiểu nhân, tránh tiền mất tật mang, biến hung thành cát-9

Người tuổi Thân vốn thông minh, cơ trí. Họ có tài quan sát rất tốt, thường sẽ không để kẻ tiểu nhân lọt qua tầm mắt.  

Họ không tránh mặt mà sẽ tìm cách để đối diện với kẻ tiểu nhân. Tuổi Thân sẽ đánh động cho họ để họ biết đừng hòng thực hiện được mong muốn. Kẻ tiểu nhân rồi sẽ biết được tuổi Thân là người như thế nào mà nản bước, chủ động rút lui.

10. Tuổi Dậu

Cách để 12 con giáp hóa giải họa tiểu nhân, tránh tiền mất tật mang, biến hung thành cát-10

Con giáp này vốn rất thích kết bạn bốn phương. Họ là người thân thiện, tính tình lại hào sảng song thiếu tinh tế nên đôi khi lại đối xử tốt với chính kẻ xấu muốn lợi dụng mình.

Tuổi Dậu hãy nâng cao khả năng nhìn nhận của bản thân bởi bản mệnh cần nhớ không phải mình cứ tốt với người ta là sẽ nhận lại được sự tử tế đúng như vậy. Nếu phát hiện có kẻ biểu hiện không tốt, hãy tránh xa hay ít nhất cũng là giữ khoảng cách.

11. Tuổi Tuất

Cách để 12 con giáp hóa giải họa tiểu nhân, tránh tiền mất tật mang, biến hung thành cát-11

Người tuổi Tuất nhiệt tình và thật thà nên thường bị kẻ tiểu nhân hướng tới. Bạn tin rằng rồi thời gian sẽ chứng minh được ai đúng ai sai, không việc gì phải nóng vội minh oan cho bản thân cả.

Thái độ này của tuổi Tuất khiến kẻ tiểu nhân rồi sẽ nhận ra không thể làm hại được bạn.

12. Tuổi Hợi

Cách để 12 con giáp hóa giải họa tiểu nhân, tránh tiền mất tật mang, biến hung thành cát-12

Người tuổi Hợi thường sống rất thân thiện, chan hòa với mọi người xung quanh và có xu hướng dĩ hòa vi quý”. Họ không thích gây mâu thuẫn hay xích mích, có thể nhận thiệt thòi về mình.

Dẫu vậy khó có thể tránh khỏi kẻ tiểu nhân. Tuổi Hợi chỉ cần nhớ rút kinh nghiệm để không bao giờ mắc phải cái bẫy đến lần thứ 2 là vận trình sẽ hanh thông tốt đẹp.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo Khampha


tử vi 12 con giáp năm 2019

con giáp

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.