Chỉ mất 5 giây để có thể khám phá điểm mạnh, điểm yếu của bạn

Hãy nhìn 5 bức tranh dưới đây và cho biết, hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy là gì? Chỉ mất 5 giây nhưng đáp án sẽ tiết lộ...

Hãy nhìn 5 bức tranh dưới đây và cho biết, hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy là gì? Chỉ mất 5 giây nhưng đáp án sẽ tiết lộ những điều rất thú vị về con người bên trong bạn.

1. Mặt người hay cá?

chi mat 5 giay de co the kham pha diem manh, diem yeu cua ban - 1

- Mặt người: Bạn là người có khả năng giao tiếp tốt, hoà đồng và luôn tò mò về cuộc sống xung quanh. Nhờ trí thông minh vốn có, những rắc rối trong cuộc sống luôn được bạn xử lý một cách khéo léo.

- Cá: Bạn là người hài lòng với cuộc sống hiện tại. Bạn luôn tin rằng, sự nỗ lực trong hiện tại sẽ làm nên thành công trong tương lai. Dù có chuyện gì xảy ra ngoài mong muốn, bạn vẫn đủ bản lĩnh để giải quyết ổn thỏa.

2. Ổ khóa hay người đang khóc?

chi mat 5 giay de co the kham pha diem manh, diem yeu cua ban - 2

- Ổ khóa: Bạn luôn tò mò về cuộc sống xung quanh. Bạn dám đương đầu với những thử thách và luôn có thái độ tích cực khi một điều mới mẻ tới.

- Hình người đang khóc: Bạn khá nhạy cảm và thường không kiểm soát được cảm xúc của bản thân, nhất là khi buồn, thất vọng hay cô đơn. Một lời khuyên được đưa ra là hãy yêu thương bản thân nhiều hơn và học cách kiếm chế cảm xúc.

3. Cánh cửa mở hé hay một nốt nhạc?

chi mat 5 giay de co the kham pha diem manh, diem yeu cua ban - 3

- Cánh cửa mở hé: Bạn là người sẵn sàng thay đổi và cảm nhận rõ rằng mình đang đi đúng hướng. Bạn biết tính toán và lường trước được những gì đang chờ mình phía trước.

- Nốt nhạc: Bạn là người có óc sáng tạo, hãy chia sẻ những ý tưởng tuyệt vời đó cho mọi người. Nếu chăm chỉ, bạn chắc chắn sẽ đạt được thành công trong tương lai.

4. Hình cột hay hình người?

chi mat 5 giay de co the kham pha diem manh, diem yeu cua ban - 4

- Cột: Bạn thường khép mình trong vùng an toàn do chính bạn tạo ra và không muốn thoát ra khỏi đó. Hãy thử nhìn nhận và tiếp cận mọi việc từ một góc độ khác. Lựa chọn này cũng cho thấy bạn là một người mơ mộng và lãng mạn.

- Hình người: Dường như không điều gì có thể ngăn cản bạn tiến lên phía trước. Bạn đạt được mọi thứ một cách khá dễ dàng. Bạn là người tốt bụng, nhạy cảm và sẵn sàng giúp đỡ người khác.

5. Đàn ông hay phụ nữ?

chi mat 5 giay de co the kham pha diem manh, diem yeu cua ban - 5

- Đàn ông: Nếu bạn là phụ nữ, lựa chọn này cho thấy bạn muốn một mối quan hệ lãng mạn hoặc đang tìm kiếm đối tác. Nếu đã tìm thấy một nửa kia thì bạn ắt hẳn đang vô cùng hạnh phúc.

Nếu bạn là đàn ông, bạn có thể đang lo lắng một số vấn đề nào đó có liên quan tới người đàn ông khác.

- Phụ nữ: Nếu bạn là là phụ nữ, bạn là người luôn có thái độ sống tích cực, không thích va chạm với người khác.

Nếu bạn là đàn ông, bạn luôn trân trọng vẻ đẹp của người phụ nữ và đánh giá cao những mặt tốt của họ. Tại thời điểm này, bạn có thể đang thấy thông cảm với một người phụ nữ nào đó và mong rằng cô ấy cũng cảm nhận như bạn.

Theo Khám phá

tính cách

bức tranh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.