Chủ nhật của bạn (7/4): Sư Tử gặp trục trặc tình cảm

Horoscope ngày mới cho biết Sư Tử có thể gặp rắc rối trong chuyện tình cảm

Horoscope ngày mới cho biết Sư Tử có thể gặp rắc rối trong chuyện tình cảm.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương được khuyên chớ nên vội vàng. Bạn có thói quen quyết định mọi việc quá nhanh mà không suy nghĩ hay tìm hiểu. Hãy bình tĩnh hơn để nhận thức rõ sự việc trước khi hành động Cừu nhé. Hôm nay dù tâm trạng bạn có vui hay buồn thì đó cũng là những điều hoàn toàn tự nhiên. Quan trọng là Bạch Dương đừng để nỗi buồn kéo dài quá lâu.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Bên trong Kim Ngưu đang tồn tại những suy nghĩ mâu thuẫn. Có lúc bạn muốn làm việc này nhưng một tiếng nói khác lại muốn ngược lại. Trong các mối quan hệ, bạn muốn tốt cho người khác nhưng không biết nên làm gì cho phải. Hãy lắng nghe trực giác và làm những gì bạn thấy dễ chịu. Ngay cả những người tài giỏi nhất cũng có điểm yếu nên Kim Ngưu đừng quá lo lắng khi bản thân có khuyết điểm.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử có xu hướng muốn chi phối người ấy trong mối quan hệ. Cảm xúc của bạn đôi khi dữ dội đến mức gay gắt. Có thể đó là cách bạn thể hiện tình yêu nhưng dường như hơi quá nên hãy điều chỉnh lại là tốt nhất. Cả tuần làm việc mệt mỏi khiến bạn chỉ muốn ngủ nướng vào Chủ nhật. Dậy muộn sẽ khiến Song Tử mệt mỏi và bỏ lỡ nhiều hoạt động thú vị nên bạn hãy điều chỉnh nhé!

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải có xu hướng bị thu hút bởi những người tốt bụng, thích giúp đỡ người khác. Bạn cảm thấy thoải mái nhất khi ở bên những người có cùng tư tưởng với mình. Ở nơi làm việc, bạn nên tỏ thái độ cầu tiến, ham học hỏi hơn là thể hiện rằng bản thân biết tuốt. Dành quá nhiều thời gian để online không hề tốt chút nào. Cự Giải hãy nhớ mạng ảo sẽ không thể thay thế cuộc sống thực.

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Horoscope ngày mới cho biết Sư Tử có thể gặp rắc rối trong tình cảm. Bạn không kiểm soát được cảm xúc, dễ có những suy nghĩ tiêu cực. Dù sự việc có thế nào thì bạn cũng cần giữ cho mình sự tỉnh táo để xử lý những tình huống bất ngờ xảy ra. Sư Tử có vẻ chưa sẵn sàng trước những thử thách mà cuộc sống mang lại. Hãy tin rằng chúng được sinh ra là để chinh phục.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ có xu hướng xảy ra xung đột với người thân hoặc một nửa còn lại. Dù thế nào bạn cũng đừng để cho những tình huống xung đột khiến bản thân lạc lối. Bạn hãy bỏ đi suy nghĩ rằng giúp đỡ mọi người xung quanh sẽ khiến bản thân mất đi vị thế cao hơn. Có một điều Xử Nữ nên khắc cốt ghi tâm đó là hãy luôn trung thực trong từng hành động và lời nói của mình.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình dễ bị thu hút bởi những đối tượng khác giới có tính cách thú vị. Nếu bạn đã có người thương thì nên nhắc nhở bản thân đừng thả trôi cảm xúc quá xa. Nếu vẫn độc thân, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội ghi điểm với người mình thích. Trong công việc, Thiên Bình đừng buồn vì những lời chỉ trích. Chính chúng sẽ tiếp thêm lửa nhiệt huyết cho bạn. Hãy chứng minh cho người nói câu đó thấy năng lực của bạn.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp có sự mâu thuẫn trong cảm xúc và suy nghĩ. Có quá nhiều chuyện khiến bạn phân vân, nghĩ ngợi mà chưa tìm ra cách giải quyết thỏa đáng. Cuộc sống bận rộn nên việc cân bằng công việc và đời sống cá nhân không hề đơn giản. Bọ Cạp không thể yêu cầu đối phương dành hết thời gian cho bạn. Ngoài công việc và yêu đương, người ấy cũng có cuộc sống của riêng mình nữa phải không nào?

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Nhân Mã đang rất muốn thay đổi nhưng những thay đổi của bạn khiến nhiều người hoang mang khó hiểu. Bạn đừng tạo quá nhiều bất ngờ, hoặc chí ít cũng nên thông báo trước với người thân. Đừng xem nhẹ việc chăm chút cho ngoại hình Nhân Mã nhé! Tùy theo tính chất của cuộc gặp gỡ, hãy chọn cho mình một bộ trang phục thích hợp và đảm bảo gọn gàng, chỉn chu.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết có xu hướng rụt rè, ái ngại với những thứ lạ lẫm. Bạn tự ti và cho rằng mình không đủ năng lực. Horoscope ngày mới khuyên bạn nên học cách thích nghi với hoàn cảnh. Thay vì bất chấp làm tất cả để thay đổi những gì mọi người nghĩ về mình, Ma Kết nên tập trung vào việc thay đổi chính mình thì tốt hơn. Hãy cống hiến, tạo ra giá trị và mọi người sẽ công nhận bạn.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Những căng thẳng sẽ xuất hiện trong công việc cũng như tình cảm của người thuộc cung Bảo Bình. Bạn thấy khó chịu, không muốn thỏa hiệp với ai về bất cứ việc gì. Những lúc như vậy, bạn nên ra ngoài hít thở không khí trong lành cho tỉnh táo trước khi quay lại làm việc. Bảo Bình hãy rèn luyện thói quen làm gì cũng đúng giờ. Chắc chắn khi đó công việc của bạn sẽ hiệu quả hơn rất nhiều.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư có thể sẽ gặp rắc rối trong chuyện tình cảm. Những bất đồng và mâu thuẫn giữa hai bên khiến bạn không còn muốn làm gì, hoặc có muốn cũng không thể tập trung. Nếu sợ sai sót, bạn nên nhờ người khác kiểm tra trước khi kết thúc nhiệm vụ. Song Ngư có thể kết hợp giữa công việc và sở thích riêng để mọi thứ bớt căng thẳng hơn. Nếu có thể, hãy theo đuổi nghề nghiệp mà mình đam mê bạn nhé!

Theo Helino


Sư Tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.