Nếu có đường chỉ tay này, bạn sẽ có cuộc đời sung túc, thành công, hạnh phúc

Nếu bạn sở hữu chỉ tay thuyền bát nhã (hình thỏi vàng) thì nhiều khả năng cuộc sống của bạn sẽ đón nhận nhiều may mắn và thuận lợi. Mọi khó khăn có thể sẽ được vượt qua một cách suôn sẻ hơn người.

Dấu hiệu nhận biết chỉ tay thuyền bát nhã

Chỉ tay thuyền bát nhã hay còn được gọi là chỉ tay hình thỏi vàng (Vân Nguyên Bảo) được hình thành từ sự kết hợp của đường sinh đạo, một phần của đường trí đạo và đường sự nghiệp. Đặc điểm của nó là rộng ở trên và hẹp ở dưới, không có bất kỳ khe hở nào, tạo thành hình dạng giống như một thỏi vàng. Thường thì chỉ tay này rất hiếm và những người sở hữu nó là rất ít.

Bạn cần xác định có ba đường chính trên bàn tay mà khi kết nối với nhau tạo thành một hình thang. Phần trên của hình thang là rộng, trong khi phần dưới là hẹp và không có khe hở nào giữa các đường.

Nếu có đường chỉ tay này, bạn sẽ có cuộc đời sung túc, thành công, hạnh phúc-1

Chỉ tay thuyền bát nhã hay còn được gọi là chỉ tay hình thỏi vàng (Vân Nguyên Bảo) được hình thành từ sự kết hợp của đường sinh đạo, một phần của đường trí đạo và đường sự nghiệp. Đặc điểm của nó là rộng ở trên và hẹp ở dưới, không có bất kỳ khe hở nào, tạo thành hình dạng giống như một thỏi vàng.

Các chuyên gia phong thủy và nhân tướng học cho rằng, đường chỉ tay thuyền bát nhã tiết lộ về một số mệnh may mắn. Người sở hữu nó thường được định sẵn từ khi sinh ra là người giàu có, biết cách nỗ lực hết mình, tận dụng cơ hội và phát triển thành công. Do đó, cuộc sống của họ thường sung túc và may mắn. Tuy nhiên, đánh giá chính xác vận mệnh của người sở hữu đường chỉ tay này cần phải xem xét từng giai đoạn trong cuộc đời của họ. Nhưng về cơ bản họ luôn nỗ lựchọc tập, làm việc và phấn đấu không ngừng. Họ luôn có quý nhân phù trợ trong đời nên may mắn, thuận lợi nên dễ thành công vượt bậc hơn nhiều người.

Sự khác nhau của chỉ tay thuyền bát nhã – lòng bàn tay có hình thang ở nam và nữ

Những người đàn ông sở hữu tướng tay này thường là những người có tài năng trong việc tích lũy tài sản và phát triển sự nghiệp. Họ biết cách quản lý tài chính một cách thông minh và có khả năng xây dựng sự nghiệp thành công. Mặc dù có nguồn tài chính ổn định, nhưng họ không bao giờ hoang phí. Họ luôn hiểu rõ tầm quan trọng của việc tiết kiệm và đầu tư một cách thông minh. Họ cũng có trí tuệ và khả năng kiếm tiền xuất sắc.

Nếu có đường chỉ tay này, bạn sẽ có cuộc đời sung túc, thành công, hạnh phúc-2
Chỉ tay thuyền bát nhã ở nam và nữ có sự khác nhau.

Phụ nữ có lòng bàn tay hình thỏi vàng thường mang trong mình một cá tính mạnh mẽ và được mọi người kính nể. Họ đều được dự báo sẽ có cuộc sống sung túc và giàu có. Họ biết cách nắm giữ tài sản và sẽ trải qua cuộc sống thịnh vượng và hạnh phúc. Ngay cả khi già đi, họ vẫn có thể tận hưởng cuộc sống viên mãn.

Chỉ tay thuyền bát nhã là những một trong những dấu hiệu quý báu trong nhân tướng học, cho thấy tiềm năng và khả năng thành công của một người trong cuộc sống và sự nghiệp.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo Giadinhvaxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/neu-co-duong-chi-tay-nay-ban-se-co-cuoc-doi-sung-tuc-thanh-cong-hanh-phuc-172241015215732522.htm

xem bói tay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.