Có những nét tướng nay bảo sao dễ thăng tiến, đi đến đâu may mắn đến đó hậu vận giàu sang tiền tiêu không bao giờ hết

Theo nhân tướng học, nếu người nào sở hữu một trong những nét tướng dưới đây thì thường làm quan to hoặc rất giàu có, số mệnh phú quý giàu sang hơn người.

1. Mặt vuông, đầy đặn 

Đặc điểm dễ thấy nhất mà những người giàu, nhà lãnh đạo lớn thường hay sở hữu đó là khuôn mặt có hình vuông, đầy đặn còn hay được gọi là mặt vuông chữ điền. Theo nhân tướng học khuôn mặt vuông vắn thể hiện sự ổn định, phát triển lớn mạnh và bền vững.

Họ thường là những người vô cùng thông minh, nhạy bén với thời cuộc. Họ có óc quan sát và phân tích tuyệt vời nên dù làm trong bất kể lĩnh vực nào cũng rất dễ dàng đạt đến thành công.

Nhờ nhân tướng tốt nên những người này số mệnh rất may mắn, họ thường gặp được những người bạn tốt cả ngoài đời và trong thương trường. Những người này có thể sẵn sàng giúp đỡ họ trong mọi vấn đề, giúp sức cho họ phát triển một cách mạnh mẽ để sớm đạt được vị thế cao nhất. 

Những người có khuôn mặt đầy đặn thường sống rất trường thọ, trọn đời vinh hiển.

2. Cằm tròn, dày và cân đối 

Nếu sở hữu một chiếc cằm tròn, dày và cân đối thì xin chúc mừng bạn, bạn đã có một trong những nét tướng phú quý. Những người sở hữu nét tướng này thường giàu sang, có vị thế cao trong xã hội. Nét tướng này giúp họ thu nạp được rất nhiều tiền tài, phúc khí.

Có những nét tướng nay bảo sao dễ thăng tiến, đi đến đâu may mắn đến đó hậu vận giàu sang tiền tiêu không bao giờ hết-1

Đàn ông sở hữu chiếc cằm này tài vận vô cùng tốt, rất biết cách kiếm tiền. Khi còn trẻ họ đã có thể nắm trong tay rất nhiều gia tài, đất đai. Những người sở hữu chiếc cằm này làm lãnh đao thường sở hữu trí sáng tạo rất cao, có những ý tưởng vô cùng táo bạo và mang đến sự thành công gần như tuyệt đối. 

Nhìn chung cuộc đời của họ công thành danh tọai, làm ăn phát đạt hưởng phúc cả đời.

3. Vai rộng, nhô cao 

Nhưng người đàn ông sở hữu bờ vai rộng thường có trí thông minh tuyệt đỉnh, họ rất quyết đoán, mạnh mẽ. Nếu cuộc sống của gặp khó khăn, họ cũng không bao giờ biết sợ hãi và lùi bước. 

Số mệnh của những người này thường có uy quền, sự nghiệp của rộng mở, tinh lực sung mãn, có khả năng lãnh đạo tốt, sự nghiệp rất thành công, có khả năng vươn xa ra tầm thế giới.

Những người có bờ vai rộng thường có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, không những lấy được người vợ tốt mà người vợ này còn có phú khí giúp sự nghiệp của chồng phát triển, vinh hoa phú quý suốt đời.

4. Bàn tay mệnh phú quý

Theo nhân tướng học, những người phú quý giàu sang thường có ngón tay trỏ và ngón tay đeo nhẫn bằng nhau. Những người sở hữu bàn tay này thường sinh gia trong gia đình có nhiều tài sản, họ có số hưởng phúc được thừa hưởng rất nhiều gia tài từ gia đình.

Có những nét tướng nay bảo sao dễ thăng tiến, đi đến đâu may mắn đến đó hậu vận giàu sang tiền tiêu không bao giờ hết-2
 

Ngoài ra đặc điểm trên, bàn tay người mệnh phú quý còn có đặc điểm đường trí tuệ có nhánh hướng lên trời. Những người này thường thông minh xuất chúng, có đầu óc nhạy bén, nhanh nhẹn, nếu làm những việc có tính sáng tạo cao thì rất thành công và giàu có.

5. Bàn chân to và dài

Theo quan niệm thời xưa những người có bàn chân to thường có tố chất làm lãnh đạo, có tương lai và tiền đồ vô cùng vữa chắc. Những người bàn chân to, thân hình cao lớn có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán họ làm việc rất nguyên tắc, đâu ra đấy, sáng suốt trong từng lời nói và cử chỉ. Phú khí của những người này vô cùng dồi dào, cuộc đời của họ chỉ có thăng tiến không ngưng, số mệnh trường thọ nên càng về già càng làm lớn và giàu có.

Tướng mệnh giàu sang phú quý, những người này không chỉ làm giàu cho bản thân mà người thân và gia đình cũng được hưởng phú từ họ, cuộc sống sung sướng, cả đời an nhà không bao giờ biết đến nghèo khổ.

(*) Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

 

Theo Mộc Mộc - Vietnamnet.vn


tướng số

nhân tướng học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.