Những con giáp có số lấy được chồng giàu, mẹ chồng cưng như trứng mỏng, cuộc sống an nhàn phú quý hưởng cả đời không hết

Những nàng giáp này có phúc lớn, khi kết hôn thường lấy được chồng có tương lai rộng mở, gia đình chồng giàu có. Không chỉ lấy được về nhà hào môn mà còn được mẹ chồng thương yêu hết mực cuộc sống hạnh phúc hưởng cả đời không hết.

Tuổi Mão 

Những cô nàng tuổi Mão sinh ra thường được trời phú cho nhan sắc xinh đẹp, tính cách hiền dịu, hòa nhã, nhẹ nhàng. Ngay từ khi còn nhỏ, họ đã là những cô gái ngoan ngoãn, giỏi giang và biết nghe lời bố mẹ. Những ưu điểm trời phú đó khiến họ vô cùng cuốn hút đối với người khác, nhất là với những người khác giới.

Những con giáp có số lấy được chồng giàu, mẹ chồng cưng như trứng mỏng, cuộc sống an nhàn phú quý hưởng cả đời không hết-1

Người tuổi Mão thông minh, nhanh nhẹn tuy tích cách nhẹ nhàng nhưng không bao giờ dựa dẫm vào người khác, biết chủ động trong công việc và cuộc sống. Họ cũng sống chân thành, biết chia sẻ và lắng nghe nên thường được người thân và đồng nghiệp vô cùng yêu mến. 
|
Trong tình duyên, người tuổi Mão thường tìm được người yêu thương mình hết lòng. Chồng của cô nàng tuổi Mão thường là những người đàn ông có chí tiến thủ, chăm chỉ, có tiền đồ vô cùng rộng mở. Khi kết hôn, phụ nữ tuổi Mão rất chu toàn, họ biết cách chăm lo cho con cái và gia đình nhà chồng nên thường rất được lòng nhà chồng.  

Phụ nữ tuổi Mão cẩn thận, tỉ mỉ  làm gì đều có kế hoạch nên thường là những người quản lý tài chính rất tốt, là cánh tay đắc lực giúp sức cho chồng phát triển kinh doanh và sự nghiệp, người chồng không bao giờ phải lo lắng đến vấn đề tiền nong. 

Tuổi Mùi 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi tính tình vui vẻ, tự tin, giỏi giao tiếp và vô cùng quyến rũ. Những cô nàng tuổi Mùi luôn có một "ma lực" rắt lớn khiến những người bạn khác giới không thể rời mắt khỏi họ.

Những con giáp có số lấy được chồng giàu, mẹ chồng cưng như trứng mỏng, cuộc sống an nhàn phú quý hưởng cả đời không hết-2

Người tuổi Mùi thường có nhiều tài lẻ, biết nhìn xa trông rộng. Khi làm bất cứ việc gì, họ thường cân nhắc kỹ càng, biết tận dụng tối đa khả năng trời phú của mình vào công việc nên dễ dàng chạm đến sự thành công. Trong gia đình, phụ nữ tuổi Mùi là người vợ tuyệt vời, sự quyến rũ “chết người” của họ luôn khiến những ông chồng mê mệt không rời. Những người đàn ông lấy được người vợ tuổi Mùi  có phúc lớn, cuộc sống cả đời phú quý.

Nói chung, phụ nữ tuổi Mùi thường có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc và viên mãn. Bởi số may mắn nên họ thường gặp được những người mẹ chồng hiền lành, sống vì con cái, mẹ chồng nàng dâu hòa thuận, êm ấm. 

Tuổi Hợi 

Phụ nữ tuổi Hợi thường có nhiều phúc, từ khi sinh ra họ đã có cuộc sống an nhan, tình cách hiền hậu, tâm hướng thiện và có khí chất hơn người. Số may mắn, được trời thương yêu nên khi kết hôn người tuổi Hợi có nhân duyên tốt đẹp, họ sẽ gặp được những người chồng tốt, thường là những người đàn ông có tiền đồ, gia đình giàu có.

Những con giáp có số lấy được chồng giàu, mẹ chồng cưng như trứng mỏng, cuộc sống an nhàn phú quý hưởng cả đời không hết-3

Người tuổi Hợi biết sống sống vì người khác, biết đối nhân xử thế nhờ vậy họ có rất nhiều bạn bè tốt, quý nhân luôn bên cạnh. Sống thiện, tích đức nhiều nên sau hôn nhân, vận thế của người tuổi Hợi sẽ lan truyền đến người thân và những người bên cạnh, giúp họ thăng tiến tài lộc hưng thịnh. Mệnh vượng phu ích tử nên người vợ tuổi Hợi sẽ có những đứa con ngoan ngoãn giỏi giang, giúp chồng có sự nghiệp thăng tiến không ngừng. 

Với những phẩm chất tốt đẹp trên, không ngạc nhiên khi tuổi Hợi được mẹ chồng yêu quý, chiều chuộng như con gái trong nhà. Mối quan hệ mẹ chòng - nàng dâu khiến nhiều người ao ước.

(*) Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Mộc Mộc - Vietnamnet.vn


xem tử vi 12 con giáp

Tử vi 12 con giáp

tuổi Hợi

tuổi Mùi

Tuổi Mão


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.