Có vợ thuộc 4 cung Hoàng đạo này thì giữ cho chắc bởi đó là báu vật trong nhà, mất đi cả đời không thôi nuối tiếc

Nữ giới thuộc 4 cung Hoàng đạo dưới đây thường là vợ hiền dâu đảm. Các chàng cưới được rồi hãy biết trân trọng kẻo sẽ ôm mãi nuối tiếc khi mất đi.

Nữ giới thuộc 4 cung Hoàng đạo dưới đây thường là vợ hiền dâu đảm. Các chàng cưới được rồi hãy biết trân trọng kẻo sẽ ôm mãi nuối tiếc khi mất đi.

Xử Nữ - Hết lòng vì chồng con
Có vợ thuộc 4 cung Hoàng đạo này thì giữ cho chắc bởi đó là báu vật trong nhà, mất đi cả đời không thôi nuối tiếc-1

Cô nàng Xử Nữ là đối tượng lý tưởng để kết hôn. Xử Nữ có đủ mọi phẩm chất để làm người vợ hiền, người mẹ tốt. Cưới vợ cung Xử Nữ, các chàng tha hồ mà nhàn! Xử Nữ ra ngoài chăm chỉ làm việc, có lòng chia sẻ gánh vác trách nhiệm kiếm tiền với chồng. Về nhà, nàng đảm đang tháo vát, khéo léo chỉn chu, động tay vào việc gì là việc đó chẳng chê được vào đâu.

Nhược điểm duy nhất của Xử Nữ là... hay cằn nhằn. Vì nàng cầu toàn, muốn tốt cho gia đình nên mới vậy. Miệng cằn nhằn nhưng nàng vẫn không ngừng làm mọi thứ vì gia đình. Một người vợ hết lòng vì mình như vậy, các chàng hãy giữ cho thật chắc!

Cự Giải - Tháo vát kiêm tình cảm
Có vợ thuộc 4 cung Hoàng đạo này thì giữ cho chắc bởi đó là báu vật trong nhà, mất đi cả đời không thôi nuối tiếc-2

Cung Hoàng đạo nữ ngay từ khi sinh ra đã mặc định là người phụ nữ lý tưởng trong mọi gia đình không ai khác ngoài Cự Giải. Cự Giải nữ tính, dịu dàng, giàu tình cảm nên thường được lòng cả gia đình chồng. Cự Giải nhìn bên ngoài tưởng yếu mềm nhưng kỳ thực quán xuyến việc nhà cực kỳ thành thạo.

Người vợ Cự Giải tuyệt vời ở chỗ nàng không chỉ quan tâm đến đời sống, bữa ăn giấc ngủ của chồng con mà còn săn sóc đến tinh thần, cảm xúc của các thành viên trong nhà. Có Cự Giải như có tất cả, không khí trong gia đình lúc nào cũng yên ấm, an vui.

Kim Ngưu - Ngọc ẩn trong đá
Có vợ thuộc 4 cung Hoàng đạo này thì giữ cho chắc bởi đó là báu vật trong nhà, mất đi cả đời không thôi nuối tiếc-3

Nữ giới cung Kim Ngưu kiếm tiền giỏi chẳng kém đàn ông. Cưới được nàng, các chàng đã ít nhiều bớt đi một phần gánh nặng tài chính. Giỏi giang tháo vát là vậy nhưng nàng Kim Ngưu vẫn thuộc tuýp phụ nữ truyền thống, ý nhị và hiểu biết. Vậy nên sẽ chẳng bao giờ có chuyện nàng lên mặt, tỏ vẻ mà luôn khiêm tốn, ôn hòa trong mối quan hệ với gia đình chồng.

Nữ Kim Ngưu có tài nấu ăn, lại chung thủy, chu đáo. Dù nàng có hơi khép kín, hướng nội, ít chia sẻ cảm xúc nhưng đây thực sự là "ngọc trong đá". Hãy yêu thương và trân trọng người vợ Kim Ngưu kẻo mất rồi sẽ hối tiếc cả đời.

Thiên Bình - Vừa đẹp vừa giỏi
Có vợ thuộc 4 cung Hoàng đạo này thì giữ cho chắc bởi đó là báu vật trong nhà, mất đi cả đời không thôi nuối tiếc-4

Nữ Thiên Bình ra ngoài tháo vát, giỏi xã giao, về nhà một lòng chăm sóc, lo lắng cho chồng con. Thường bị hiểu lầm là đào hoa, đa tình, ít ai biết, nàng Thiên Bình cực kỳ trân trọng, nghiêm túc, thậm chí tôn thờ hôn nhân. Một khi đã tìm được ý trung nhân, Thiên Bình tuyệt đối cam kết và sẵn sàng làm mọi thứ trong khả năng để giữ gìn, vun đắp cuộc hôn nhân ấy.

Người vợ cung Thiên Bình ngoài nói năng dễ nghe còn thông minh hiểu biết, thấu tình đạt lý. Nàng luôn đặt mình vào vị trí của người khác để suy nghĩ và tìm ra giải pháp tối ưu nhất cho các bên. Nàng đối nội đối ngoại không chê được vào đâu. Chưa kể, nữ Thiên Bình còn... đẹp. Có được người vợ như Thiên Bình, các chàng buộc lòng phải nâng cao cảnh giác và đừng quên đối xử với nàng cho thật tốt.

Theo Helino


cung hoàng đạo

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.