Con giáp bị tiểu nhân ám quẻ, họa chồng họa, xui xẻo đủ đường nửa cuối tháng 5 sắp tới

3 con giáp này sẽ gặp nhiều vận hạn trong nửa cuối tháng 5 tới, vì vậy nên tranh đi lại, đầu tư và cần cẩn trọng để tránh hạn chế rủi ro, đen đủi.

Tuổi Mùi

Con giáp bị tiểu nhân ám quẻ, họa chồng họa, xui xẻo đủ đường nửa cuối tháng 5 sắp tới-1Người tuổi Mùi bản tính thông minh, nhiệt huyết với công việc và rất đáng tin cậy nên được lòng đồng nghiệp cũng như cấp trên. Năm Canh Tý 2020 được đánh giá là một năm khá tuyệt vời với tuổi Mùi khi chuyện công việc lẫn tình cảm đều được như ý muốn. Tuy nhiên, nửa cuối tháng 5 tới lại là khoảng thời gian tuổi Mùi nên cẩn thận, đặc biệt là trong chuyện làm ăn để tránh họa phá tài.

Vì bị tiểu nhân quấy phá, người mình tin tưởng “ném đá giấu tay” nên Mùi sẽ đánh mất uy tín bấy lâu nay gầy dựng, thất thoát một số tiền khá lớn.

Cách nói chuyện có đôi lúc không tế nhị làm người khác đau đầu. Thời gian này công việc làm ở nhà khiến cho bạn cảm thấy không được thoải mái, thường xuyên trao đổi qua mail hay chát chít khiến bạn bức bách, gây mâu thuẫn.

Để hạn chế rủi ro Sửu cần giữ mồm giữ miệng, đừng để bản thân bị lợi dụng, cuốn vào những thị phi.

Tuổi Ngọ

Con giáp bị tiểu nhân ám quẻ, họa chồng họa, xui xẻo đủ đường nửa cuối tháng 5 sắp tới-2Trong nửa cuối tháng 5 tới, những người tuổi Ngọ có thể gặp xui xẻo và dường như sẽ phải đối mặt với không ít áp lực trong cuộc sống và cả công việc. Trong thời gian này trong công việc bạn sẽ mắc phải một số sai lầm không đáng có.

Ngoài ra, tài chính còn thường xuyên biến động, phá sản do bị kẻ xấu lừa gạt, đầu tư thua lỗ hoặc mất trộm. Từ đó, túi tiền của bản mệnh cũng hao hụt đi không ít.

Về tình cảm, các mối quan hệ cá nhân của người tuổi Ngọ như tình yêu, gia đình, bạn bè cũng gặp nhiều trở ngại, xung đột. Những người đã lập gia đình nên cẩn thận vợ chồng xích mích, cãi vã, tránh hiểu lầm lẫn nhau, tạo điều kiện cho kẻ thứ ba xuất hiện.

Tuổi Sửu

Con giáp bị tiểu nhân ám quẻ, họa chồng họa, xui xẻo đủ đường nửa cuối tháng 5 sắp tới-3Trong thời gian nửa cuối tháng 5 tới, người tuổi Sửu dễ gặp điều không tốt lành trong chuyện tình cảm. Sự rối loạn của tháng này khiến tình yêu và hôn nhân của người sinh năm Sửu có xu hướng xảy ra bất đồng, mâu thuẫn. Thậm chí nếu không biết kiềm chế cái tôi, cặp đôi có thể nghĩ đến chuyện ly hôn hoặc chia tay.

Nguyên nhân bởi vận thế nửa tháng tới, hung tinh quy tụ gây cho người tuổi Sửu cảm giác ức chế vì những chuyện rất nhỏ nhoi. Người tuổi Sửu và đối phương dễ xảy ra tranh cãi hơn bình thường. Nếu nửa kia là một người không khéo léo, tuổi Sửu thậm chí còn nghĩ đến chuyện ngoại tình.

Công việc gặp nhiều trở lực, tiến độ trì trệ, kết quả cuối cùng không lý tưởng. Nên thay đổi thói quen làm việc, tận dụng sức mạnh tập thể để tạo đà phát triển bản thân.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/con-giap-bi-tieu-nhan-am-que-hoa-chong-hoa-xui-xeo-du-duong-nua-cuoi-thang-5-sap-toi-44492.html

tuổi Ngọ

Tuổi Sửu

tuổi Mùi

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.