Cuối năm 2020 - đầu năm 2021, đây là 3 con giáp may mắn nhất, tình - tiền đều viên mãn

May mắn từ chuyện tiền bạc, tình cảm tới sự nghiệp, 3 con giáp dưới đây là những con giáp số đỏ nhất giai đoạn cuối năm 2020 - đầu năm 2021.

Tuổi Sửu

Cuối năm 2020 - đầu năm 2021, đây là 3 con giáp may mắn nhất, tình - tiền đều viên mãn-1

Theo tử vi, tuổi Sửu chính là con giáp chuyển mình rực rỡ nhất dịp cuối năm 2020 - đầu năm 2021. Cụ thể, đây là con giáp được Thần Tài chiếu cố, tài lộc gặp nhiều thuận lợi nhất trong khoảng thời gian này.

Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh, bản mệnh cũng có cơ hội gia tăng thu nhập. Tài lộc ập đến khiến chính con giáp này cũng phải bất ngờ với sự may mắn của mình. Bản mệnh vốn là con giáp chất phác, không ngại khó khăn. Cộng thêm sự thuận lợi và cơ hội được trao cho, nhất định tuổi Sửu sẽ làm nên dấu mốc đáng nhớ.

Đối với người làm kinh doanh, đây sẽ là khoảng thời gian những chú Trâu có thể "đổi vận". Tử vi cho thấy bản mệnh sẽ có nhiều cơ hội để đầu tư kinh doanh hơn và thu được lợi nhuận không nhỏ. Thành công sẽ đến với người có tầm nhìn, dám nghĩ, dám làm, dám khác biệt.

Về đường tình duyên, với người độc thân, một mối lương duyên cũng sẽ đến với bạn trong hoàn cảnh “bắc cầu”. Vượng khí, hỷ lộc ngập tràn càng khiến người tuổi Sửu thăng hoa trong cuộc sống.

Tuổi Thìn

Cuối năm 2020 - đầu năm 2021, đây là 3 con giáp may mắn nhất, tình - tiền đều viên mãn-2

Năm tam hợp đã đem đến cho người tuổi Thìn đủ đầy tài lộc, hỷ vận. Thế nhưng, các chòm sao tốt sẽ tiếp tục chiếu mệnh cho con giáp này tới tận đầu năm Tân Sửu. Cuối năm 2020, những chú rồng sẽ “chốt sổ” bằng một mối làm ăn lớn, thu về lợi nhuận cao. Tài chính của Thìn thời điểm giao giữa năm cũ và năm mới là bùng nổ mạnh mẽ nhất. Con giáp này có cơ hội đếm tiền mỏi tay, nền tảng kinh tế vững chắc hơn bao giờ hết.

Trong khoảng đầu năm Tân Sửu, nếu có ý định mở rộng kinh doanh, Thìn nên xúc tiến càng sớm càng tốt. Vận son trong công việc sẽ giúp mọi kế hoạch của bạn tiến triển tốt. Bản mệnh không tránh được việc gặp phải khó khăn song tất cả sẽ dần được tháo gỡ. Quý nhân sẽ xuất hiện, dẫn đường chỉ lối, giúp tuổi Rồng tiến lên phía trước.

Tuổi Hợi

Cuối năm 2020 - đầu năm 2021, đây là 3 con giáp may mắn nhất, tình - tiền đều viên mãn-3

Dù đầu năm, vận may của tuổi Hợi có phần chững lại nhưng từ cuối năm trở đi, cục diện dần khởi sắc hơn. Từ 3 tháng cuối năm 2020, người tuổi Hợi cải thiện được tài chính. Cung tiền bạc vốn giậm chân tại chỗ nay được khơi thông. Dòng tiền chảy vào suôn sẻ, Hợi rủng rỉnh, dư giả tới tận đầu năm 2021.

Công việc của con giáp này có Cát Tinh cao chiếu, quý nhân đỡ đầu. Dù làm công ăn lương hay kinh doanh, tự mình khởi nghiệp, Hợi cũng thuận buồm xuôi gió. Về cuối năm, các hợp đồng giá trị lớn liên tục đến, cơ hội kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn. Người tuổi Hợi còn mang mệnh phú quý, có thể trở thành ngôi sao may mắn của gia đình.

Tuổi Hợi cũng sẽ gặp nhiều may mắn trong đường tình duyên cuối năm nay. Đặc biệt, người độc thân có thể gặp được bạn đời của mình thông qua bạn bè giới thiệu hay những buổi giao lưu, gặp gỡ đông người. Với người có gia đình, vợ chồng vượt qua được những khúc mắc, tháo dỡ dần những khó khăn và thêm hiểu về nhau hơn.

- Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cuoi-nam-2020-dau-nam-2021-day-la-3-con-giap-may-man-nhat-tinh-tien-deu-vien-man-57367.html

Tuổi Thìn  ​​​​​​​

3 con giáp

tuổi Hợi

Tuổi Sửu

12 con giáp

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.