Cuối tháng 5 âm lịch, những con giáp này bị tiểu nhân 'ám quẻ', xui xẻo đủ đường

Tiểu nhân sẽ gây ra những ngáng trở khiến vận trình của 3 con giáp này thêm phần chật vật.

Tuổi Thìn

Cuối tháng 5 âm lịch, những con giáp này bị tiểu nhân ám quẻ, xui xẻo đủ đường-1Bản mệnh vốn là người thông minh, khá may mắn và thường đạt được thành công sớm song tính tình đôi khi lại nóng vội, bộp chộp. Kẻ xấu lợi dụng điểm này của những người tuổi Thìn để ngáng trở vận trình của họ.

Lời khuyên dành cho những chú Rồng trong nửa cuối tháng 5 âm lịch này phải thật thật trọng trong việc làm ăn, đầu tư kinh doanh. Đứng trước cơ hội đừng thờ ơ nhưng cũng đừng quá nóng vội. Không nên vì cái lợi trước mắt, lời đường mật của kẻ nào đó mà dễ dàng trao lòng tin.

Kẻ xấu ghen tỵ với thành công của người tuổi Thìn nên tìm cách ngáng trở. Tiểu nhân đã cố ý hại, tuổi Thìn lại có chút chủ quan nên sự cố bất ngờ rất dễ xảy ra. Con giáp này đôi khi có chút hơi ngạo mạn, nghĩ rằng mình thành công sớm và hơn người khác nên trong khoảng thời gian cuối năm càng dễ mắc sai lầm.

Một bước đi sai lầm có thể khiến bản mệnh phải trả giá đắt, bằng tiền bạc và công sức coi như đổ bể. Hãy lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh và chắt lọc, tiếp thu một cách hợp lý thay vì chỉ chăm chăm tin vào ý kiến, quan điểm của bản thân mình.

Tuổi Tỵ

Cuối tháng 5 âm lịch, những con giáp này bị tiểu nhân ám quẻ, xui xẻo đủ đường-2

Vì vướng phải họa tiểu nhân nên những kế hoạch trong công việc của tuổi Tỵ bị trì trệ, bản mệnh khó có thể thực hiện được mọi chuyện đúng theo ý muốn của mình.

Con giáp này sẽ gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt giữa các đối thủ, cạm bẫy khắp nơi khiến nhiều khi bạn cảm thấy chán nản, chỉ muốn buông xuôi, chẳng biết được đâu mới là hướng đi đúng đắn.

Công danh sự nghiệp bị cản trở, suy nghĩ tiêu cực bi quan sẽ khiến cho tuổi Tỵ dễ đánh mất đi quyết tâm của mình, khó có thể đứng dậy được sau mỗi lần vấp ngã.

Bạn cần tin tưởng vào bản thân, tự xốc dậy tinh thần cho mình trước khi quá muộn, đừng nên quá dựa dẫm vào người ngoài, bởi có thể bạn sẽ rơi vào kế hoạch của kẻ tiểu nhân đấy.

Tuổi Mùi

Cuối tháng 5 âm lịch, những con giáp này bị tiểu nhân ám quẻ, xui xẻo đủ đường-3

Năm 2020 không phải là quãng thời gian thuận lợi đối với người tuổi Mùi. Bước sang thời điểm cuối tháng 5 âm lịch, người tuổi Mùi cũng cần phải thận trọng kẻo gặp họa tiểu nhân.

Trong thời gian này trong công việc, bản mệnh dễ gặp phải trở ngại khi bị kẻ tiểu nhân quấy rối. Thời gian này bản mệnh là người có năng lực song đôi khi lại không thực sự tập trung và bất cẩn, không đề phòng người khác. Đó chính là điều kẻ tiểu nhân chờ đợi để lợi dụng ảnh hưởng tới công việc làm ăn của bạn

Trong thời gian này người tuổi Mùi cần thận trọng cân nhắc khi muốn đầu tư làm ăn gì đó. Bạn hãy dành thời gian cho công việc chính của mình giúp bạn nhanh chóng vượt qua những khó khăn.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cuoi-thang-5-am-lich-nhung-con-giap-nay-bi-tieu-nhan-am-que-xui-xeo-du-duong-49153.html

tuổi Tỵ

Tuổi Thìn

tuổi Mùi

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.