Đàn ông lấy được vợ có tướng hiếm gặp này không khác gì 'hổ mọc thêm cánh', may mắn giàu sang cả đời

Những người phụ nữ có những nét quý tướng này khiến gia đình hòa thuận, êm ấm, chồng con cũng từ đó mà được nhờ rất nhiều.

Mũi cao, cánh mũi đầy đặn

Mũi của phụ nữ còn được coi là vị trí của Phu Tinh, người phụ nữ có mũi đẹp không những sẽ được chồng yêu chiều mà còn có phúc cùng hưởng giàu sang phú quý với người bạn đời của mình.

Phụ nữ sở hữu tướng mũi cao và thẳng, cánh mũi đầy đặn thường có tướng mệnh hệ phu nhân. Họ rất tự tin và gặp rất nhiều may mắn trong cuộc sống, dễ dàng thành công trong sự nghiệp. Hơn nữa, phụ nữ có tướng mũi cao nữ mà không có nốt ruồi và lỗ mũi không lộ thì đó quả là quý tướng, họ sẽ là cánh tay đắc lực cho người chồng.

Đàn ông lấy được vợ có tướng hiếm gặp này không khác gì hổ mọc thêm cánh, may mắn giàu sang cả đời-1

Hai cằm

Không ít người cho rằng, phụ nữ 2 cằm thì xấu nhưng điều này thực tế lại mang tới cho họ vận mệnh tốt.

Theo nhân tướng học, cằm được coi là nơi hiển thị kho của cải. Cằm càng dày thì càng có nhiều tiền và may mắn. Không chỉ tượng trưng cho sự giàu sang quyền quý, hai cằm còn là tướng của những người phụ nữ vượng phu ích tử, mang lại may mắn cho bản thân và cả sự nghiệp của chồng.

Nhân trung đậm dài, rõ nét

Phụ nữ có nhân trung rõ ràng và đẹp thì trời sinh quý tướng, có khả năng sinh sản tốt, con cái sau này lớn lên cũng tài giỏi thông minh và hiếu thuận. Ngoài ra, phụ nữ có nhân trung đẹp không chỉ biểu hiện cho sự thông minh, trường thọ mà còn giúp chồng phát triển sự nghiệp, nuôi dạy con cái khéo léo.

Dái tai to

Nhân tướng học cho biết, dái tai to được coi là tướng tai nhà Phật. Ai mà sở hữu đặc điểm này thường sống thọ, bao dung và cả đời phú quý. Phụ nữ mà có đặc điểm này kèm theo chiếc cằm đầy đặn thì dễ dàng lấy được thiện cảm của người khác, ăn ở biết trước sau, kính trên nhường dưới, gia đình nhờ thế cũng được yên ấm thuận hòa.

Đàn ông lấy được vợ có tướng hiếm gặp này không khác gì hổ mọc thêm cánh, may mắn giàu sang cả đời-2

Lông mày lá liễu

Lông mày lá liễu tức hai lông mày thanh mảnh nhưng rõ nét, sáng, sợi không quá thô hay quá đen, cong và đều nhau. Phụ nữ nào có cặp lông mày này là người có sức khỏe tốt, nhân hậu, tốt bụng và cực kỳ lương thiện. Vì quá lương thiện nên bề ngoài có chút ngây ngô, người khác nhìn vào tưởng dễ bắt nạt nhưng kỳ thực, nội tâm họ lại là những người mạnh mẽ, quyết đoán không ngờ.

Trong tình duyên, hôn nhân, những phụ nữ này thường rất biết cách nhìn đàn ông, có cái nhìn thấu đáo và ít khi chọn sai người. Khi làm vợ, họ rất chu đáo trong việc chăm lo gia đình, cũng là người có khả năng quản lý tài chính tuyệt vời. Đàn ông nào lấy được phụ nữ có nét tướng này, sự nghiệp chắc chắn ngày càng phất, gia đạo an yên và sung túc cả đời.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dan-ong-lay-duoc-vo-co-tuong-hiem-gap-nay-khong-khac-gi-ho-moc-them-canh-may-man-giau-sang-ca-doi-53867.html

xem tướng đàn bà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.