Đàn ông sở hữu 4 tướng lông mày tình duyên lận đận, công danh khó thành

Người đàn ông sở hữu tướng lông mày dưới đây thường gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp, nghèo khổ suốt đời.

Đàn ông lông mày đứt đoạn

Người đàn ông nếu có tướng lông mày đứt đoạn, tức là lông mày mọc có khoảng cách ngắt quãng, mờ nhạt bất thường... người đó không may mắn.  

Người đàn ông có tướng lông mày này dễ gặp nhiều thăng trầm trong sự nghiệp. Họ còn gặp vận xui trong vấn đề tiền bạc, khó lòng giàu có viên mãn trong hôn nhân.

Đàn ông có tướng lông mày thưa và nhạt

Trong nhân tướng học, người đàn ông có sợi lông mày nhỏ, khoảng cách thưa, không đều và luôn ngắn hơn mắt thì tính cách thường không suy nghĩ được gì xa xôi, muốn làm lớn nhưng không làm được.

Trong cuộc sống họ thường phản ứng không nhạy, suy nghĩ không sâu xa mà rất đơn giản. Đặc biệt, những người đàn ông lông mày thưa và rời rạc thì tiền bạc không lâu bền, vào cửa trước ra cửa sau.

Trong sự nghiệp, họ không có tinh thần ý chí phấn đấu trong công việc nên khó lòng đạt được như mong muốn.

Đàn ông sở hữu 4 tướng lông mày tình duyên lận đận, công danh khó thành-1
Tướng lông mày đàn ông nghèo

Đàn ông tướng lông mày chổi xể

Một người đàn ông có chân mày chổi xể khô cứng phần lớn tính tình đơn giản nhưng lại rất dễ mất tập trung trong công việc. Họ cực kỳ vụng về và còn rất dễ nổi nóng nên khó lòng thăng tiến sự nghiệp.

Khi bị kích động, họ thường không sử dụng đầu óc để giải quyết vấn đề mà thay vào đó là dùng vũ lực.

Trong tình yêu và hôn nhân, những người đàn ông này không có sự kiên trì. Khi kết hôn, họ sẽ ở thế yếu hơn vợ và mọi chuyện đều phải nhờ vào một tay vợ.

Đàn ông sở hữu 4 tướng lông mày tình duyên lận đận, công danh khó thành-2
Tướng đàn ông nghèo

Đàn ông lông mày áp sát mắt

Lông mày áp sát mắt là tướng chân mày xấu ảnh hưởng lớn đến chủ nhân. Những người này thường có con đường sự nghiệp trắc trở, kém may mắn trong tài lộc.

Thêm vào đó, họ thường có sức khỏe không tốt rất dễ bị bệnh, đau ốm. Tiền bạc làm ra cũng dễ đổ vào chữa bệnh tật nên khó lòng giàu có.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe và đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/dan-ong-so-huu-4-tuong-long-may-kieu-nay-tinh-duyen-lan-dan-cong-danh-kho-long-nhu-y-search/?id=292647

nhân tướng học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.