Dáng lông mày tiết lộ tính cách phái mạnh, nàng tinh ý chỉ cần liếc mắt là biết ngay chàng trai đó có hợp với mình hay không

Trong nhân tướng học, lông mày là một đặc điểm thể hiện khá rõ nét tính cách con người, đặc biệt là ở phái mạnh khi hầu hết họ đều để lông mày tự nhiên chứ không có sự can thiệp như phụ nữ.

Do vậy nếu tinh ý, bạn gái có thể nhìn dáng lông mày của phái mạnh để đoán biết bước đầu về chàng trai ấy, điều này trong một vài trường hợp cũng khá hữu ích cho họ trước khi quyết định tiến tới một điều gì đó. 

Dáng lông mày tiết lộ tính cách phái mạnh, nàng tinh ý chỉ cần liếc mắt là biết ngay chàng trai đó có hợp với mình hay không-1

1. Đàn ông có lông mày hình kiếm

Đây là kiểu lông mày có phần đuôi to, rộng hướng lên cao, phần đầu mày thì nhỏ gọn và khi nhìn ngược nó lại mang dáng lông mày hướng về phía mặt.

Theo nhân tướng học, những người có lông mày dạng hình kiếm thường có học vấn sâu, có tính chính trực, lòng tự trọng cao và phong thái đĩnh đạc, cuộc sống đa phần sẽ giàu sang, thành đạt. Họ là người thích mạo hiểm, thích phiêu lưu thích tìm hiểu những điều mới mẻ trong cuộc sống để phục vụ cho công việc, hay giúp đỡ người khác.

Tuy nhiên nhược điểm của những người có kiểu dáng lông mày này thường dễ bị kích động, không giữ được bình tĩnh và lập trường, đặc biệt là trong chuyện tình cảm.

Dáng lông mày tiết lộ tính cách phái mạnh, nàng tinh ý chỉ cần liếc mắt là biết ngay chàng trai đó có hợp với mình hay không-2

2. Đàn ông có dáng lông mày ngang

Lông mày ngang (mày chữ nhất) biểu thị cho trí óc thông minh và sự nhân nghĩa, phú quý trường thọ ít người sánh kịp. Với đàn ông có lông mày ngang thì mọi thứ dường như đều nằm trong tầm kiểm soát của họ. Họ luôn muốn và luôn biết cách biến ý tưởng, suy nghĩ thành những hành động thực tế, logic và chính xác.

Bên cạnh đó, người có lông mày ngang thường cảm nhận tốt về các trạng thái cân bằng và mất cân bằng nên họ cũng dễ dàng nhận ra khi có điều gì đó thay đổi trong cuộc sống. Họ thường ưa chuộng hòa bình và thích sự hài hòa trong công việc.

Dáng lông mày tiết lộ tính cách phái mạnh, nàng tinh ý chỉ cần liếc mắt là biết ngay chàng trai đó có hợp với mình hay không-3

3. Đàn ông sở hữu kiểu lông mày sâu róm

Kiểu lông mày sâu róm thường thô, dài và đầu lông mày dựng ngược, ngắn. Những người có kiểu lông mày này, tính cách có phần thô lỗ, hay gây hiềm khích với những người xung quanh. Ở một khía cạnh khác, nhân tướng học còn đánh giá đàn ông lông mày sâu róm thường không mấy chung thủy, dễ ngoại tình nên thường khiến chị em e dè khi tìm hiểu.

Tuy nhiên họ cũng rất mạnh mẽ và lý trí, có khả năng nhận biết vấn đề nhanh chóng. Với người chỉ có lông mày sâu róm bên phải thì họ là người rất giỏi quyết đoán các vấn đề liên quan tới lĩnh vực kinh doanh. Ngược lại những người chỉ có lông mày sâu róm ở bên trái lại là người có tài nhận biết và phán đoán các mối quan hệ tiềm năng.

Bên cạnh đó, đây là mẫu người có tư duy sáng tạo và hướng về tương lai. Họ luôn luôn kết nối những ý tưởng mới với những cách tốt hơn để thực hiện chúng. Nhưng cũng chính vì thế mà khi gặp quá nhiều thứ mới mẻ, họ rất dễ bị xao lãng và bị cuốn hút vào những thứ mới mẻ đó.

Dáng lông mày tiết lộ tính cách phái mạnh, nàng tinh ý chỉ cần liếc mắt là biết ngay chàng trai đó có hợp với mình hay không-4

4. Lông mày có góc tạo thành chữ V

Tướng lông mày chữ V là lông mày to bề ngang, đen và đậm, hình dạng thô và phần đuôi chẻ ra hai nhánh rõ rệt trông giống như đuôi chim én.

Đàn ông có lông mày dạng chữ V luôn muốn chủ động và kiểm soát bản thân mình, không thích phải hành động hay làm việc theo chỉ đạo của người khác. Do đó những người có kiểu lông mày hình chữ V thường rất khó thay đổi suy nghĩ khi đã quyết định mọi việc. Họ thích sống riêng tư và không giỏi trong chuyện chia sẻ với người khác.

Tuy nhiên, tướng đàn ông lông mày chữ V kết hợp với tướng đôi mắt trong sáng cùng thần thái ổn định là người làm việc theo kế hoạch rõ ràng có tầm nhìn xa trông rộng và tài giỏi, nhiều khả năng sẽ làm lãnh đạo hay quản lý. Họ có ý chí và nghị lực lớn, mỗi khi tìm thấy mục tiêu hay phát hiện ra đam mê, họ sẽ cố gắng thực hiện đến cùng. Vậy nên người có dáng lông mày hình chữ V có cơ hội đạt được nhiều thành công lớn.

Dáng lông mày tiết lộ tính cách phái mạnh, nàng tinh ý chỉ cần liếc mắt là biết ngay chàng trai đó có hợp với mình hay không-5

5. Đàn ông có lông mày lá liễu

Lông mày lá liễu thường gặp ở phụ nữ hơn, là kiểu dáng lông mày có chân mày mảnh, phần đuôi dài. Nam giới mà sở hữu dáng lông mày này thường có tính cách nhu mì và thuận hòa, dễ bị chi phối bởi người khác. Họ sống ngay thẳng, trung tín, tuy nhiên họ cũng nhạy cảm quá mức.

Khi gặp nhiều vấn đề cùng xảy ra một thời điểm họ dễ bị quá tải và chỉ có thể giải quyết từng việc một, hết việc này rồi mới đến việc khác chứ không thể làm đồng thời. Điểm cộng cho những người này là họ có lòng kiên trì, dù chậm nhưng họ luôn vượt qua mọi công việc của mình. Nếu gặp được người quyền quý đỡ đầu họ rất dễ thành công và đạt được danh vọng.

6. Hai đầu lông mày gần như giao nhau

Đặc điểm lông mày gần như giao nhau hoặc giao nhau không được đánh giá cao cả về thẩm mỹ và tướng số. Thậm chí, nó còn được coi là đặc điểm phá tướng bởi cung quan lộc bị che phủ, người sở hữu thường không dư dả tiền bạc trong suốt cuộc đời. 

Dáng lông mày tiết lộ tính cách phái mạnh, nàng tinh ý chỉ cần liếc mắt là biết ngay chàng trai đó có hợp với mình hay không-6

Thực tế ít người có lông mày kiểu này. Nếu có thì họ thường là mẫu điển hình của những nhà tư tưởng, không ngừng suy nghĩ về những thứ xung quanh và dường như tư duy của họ không có thời gian để thư giãn, trừ khi lúc đi ngủ.

Đàn ông có đặc điểm lông mày giao nhau thường là người bảo thủ, gia trưởng, không nhạy bén trong xử lý các tình huống phát sinh ngoài dự kiến. Họ chỉ thích  làm việc độc lập và thường hành động theo suy nghĩ cá nhân mà ít nghe theo góp ý, lời khuyên của người khác. Đôi khi vì quá cứng nhắc trong công việc mà họ cảm thấy bị áp lực.

7. Lông mày đàn ông quá ngắn và mờ

Người đàn ông có lông mày ngắn và mờ thường kém về tướng số, cuộc sống có phần cô độc, buồn tẻ, ít bạn bè. Tính cách của họ thường không ổn định, có khi rất nhiệt tình nhưng có lúc lại rất lạnh lùng, ít quan tâm chuyện người khác. Họ rất quyết đoán nhưng đôi khi chỉ nghĩ đến lợi ích của bản thân, sống không mấy hòa đồng nên niềm vui cũng ít.

Bên cạnh đó, đàn ông có lông mày kiểu này thường thiếu kiên nhẫn, đặc biệt là trong chuyện tình cảm do đó các mối quan hệ khó bền lâu, hôn nhân có phần trắc trở.

Dáng lông mày tiết lộ tính cách phái mạnh, nàng tinh ý chỉ cần liếc mắt là biết ngay chàng trai đó có hợp với mình hay không-7

8. Đàn ông có lông mày thưa, nhạt

Lông mày thưa nhạt là lông mày mỏng, khoảng cách giữa các sợi lông dài, các sợi lông không vào nếp. Đàn ông có lông mày kiểu này thường người có tính cách khó đoán, số phận không mấy viên mãn.

Theo nhân tướng học, họ thường sống nội tâm, ôn hòa và nhạy cảm nhưng hay lại để bụng, xét nét đến từng chi tiết nhỏ. Họ chỉ thích thu về mà không thích bỏ ra với thái độ lạnh lùng, chỉ biết đến bản thân mình nên ít dành được thiện cảm từ những người xung quanh.

Tuy nhiên, đàn ông mang dáng lông mày này lại dễ tỏ ra phục tùng đối phương trong chuyện tình cảm. Họ sống cảm tính, là người dễ xao động, dễ thay đổi và thích cảm giác được an toàn.

9. Đàn ông có hai đầu lông mày xa nhau

Người có tướng lông mày cách xa nhau tức là có vùng Ấn Đường (giữa hai đầu lông mày) và Sơn Căn (phần cao nhất của mũi, giữa hai mắt và dưới Ấn Đường) khá rộng, khoảng cách giữa hai đầu lông mày xa hơn người bình thường.

Dáng lông mày tiết lộ tính cách phái mạnh, nàng tinh ý chỉ cần liếc mắt là biết ngay chàng trai đó có hợp với mình hay không-8

Trong nhân tướng học, khoảng cách giữa hai đầu lông mày rộng bằng một đốt rưỡi ngón tay được cho là vừa đẹp. Những người đàn ông có kiểu dáng này thường rất tham vọng, tính cách hướng ngoại, thông minh đôi lúc cũng hoang phí. Họ có tài ứng xử, khéo léo trong mọi tình huống, ăn nói lưu loát nên thích hợp với những công việc liên quan tới ngoại giao, đàm phán…và thường thành đạt sớm.

Ngược lại những người đàn ông có khoảng cách giữa hai đầu lông mày quá lớn (hơn hai đốt ngón tay) lại có tính cách do dự, thiết quyết đoán. Họ hành động rất e dè và tùy tiện, suy nghĩ và hành động không mấy cẩn thận.

10. Đàn ông có lông mày xếch 

Lông mày xếch là đôi lông mày có phần đuôi vểnh lên phía thiên thương (chạy lên phía thái dương), đây là nét biểu hiện chứng tỏ chủ nhân luôn có ý nghĩ muốn làm vương, làm tướng, ưa tranh đấu bạo lực. 

Dáng lông mày tiết lộ tính cách phái mạnh, nàng tinh ý chỉ cần liếc mắt là biết ngay chàng trai đó có hợp với mình hay không-9

Đàn ông sở hữu cặp chân mày xếch có tính cách vô cùng mạnh mẽ, kiên cường và không bao giờ chấp nhận chịu thua bất cứ việc gì. Đặc biệt cái tôi của họ rất cao, lúc nào cũng cho bản thân là đúng. Tuy nhiên họ sống thẳng thắn, trọng nghĩa khí nên có khá nhiều bạn bè và cũng không ít những kẻ ghen ghét, đố kỵ.

Bản chất người đàn ông này rất thông minh, học vấn sâu rộng và có nét tướng làm quan. Bởi thế đường công danh sự nghiệp vô cùng tươi sáng, tiền của vật chất đong đầy rủng rỉnh nhưng vì quá nóng nảy nên khiến mọi việc dễ vượt khỏi tầm tay.

Trong tình yêu người đàn ông này khá nghiêm khắc, lúc nào cũng tỏ ra mình là trụ cột gia đình. Đôi lúc thể hiện tính gia trưởng vũ phu nhưng đổi lại họ một mực chung thủy trong tình yêu.

* Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Theo V.K - Vietnamnet


tính cách

Tướng lông mày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.