Đây là 4 gương mặt phụ nữ 'vượng phu ích tử' nhất, đàn ông nào lấy được không khác gì trúng số độc đắc

Những người phụ nữ có những đặc điểm dưới đây thường được liệt kê vào danh sách tướng phụ nữ vượng phu ích tử và luôn được các anh chàng săn đón.

Vầng trán đầy đặn

Trong nhân tướng học, vầng trán đại diện cho sự thông minh, tinh anh và có thể nói lên cuộc sống sướng khổ của một người trong tương lai. Vì vậy, phụ nữ nào sở hữu vầng trán cao và đầy đặn lại thường có học thức cao, được sinh ra trong môi trường giáo dục tốt, được dạy dỗ, tu dưỡng để có nhân cách hoàn thiện.

Những người này không những có tính cách điềm đạm, nhân hậu mà họ còn biết thương người, nhờ vậy mà được trời ban nhiều phúc đức. Bước vào giai đoạn trung vận, những người sở hữu bộ phận này thường gặt hái được nhiều thành công, vầng trán càng đầy đặn càng giúp họ thu được nhiều tài vận. Đời này, ai lấy được những người phụ nữ sở hữu đặc điểm này thì xác định cuộc sống tương lai sẽ thăng hoa, họ có khả năng đem lại sự thịnh vượng cho gia đạo, giúp chồng xây dựng sự nghiệp viên mãn thăng hoa, càng lớn tuổi càng sung túc.

Đây là 4 gương mặt phụ nữ vượng phu ích tử nhất, đàn ông nào lấy được không khác gì trúng số độc đắc-1

Sống mũi cao, thẳng, đầu mũi tròn đầy

Trong nhân tướng học, người phụ nữ sở hữu chiếc mũi cao và thẳng, đầu mũi tròn đầy, cánh mũi dày vừa phải được cho là sở hữu phúc tướng của người vượng phu ích tử. Những người phụ nữ này thường có cá tính mạnh, hấp dẫn người khác giới và dám nói dám làm.

Nhìn bề ngoài, họ trông rất liễu yếu đào tơ nhưng thực chất người phụ nữ này lại có trí tuệ và bản lĩnh không thua kém gì đàn ông, có khả năng cân đối giữa công việc và việc nhà.

Lấy được người phụ nữ có nét tướng này về làm vợ, người đàn ông đó sẽ như hổ mọc thêm cánh bởi có thêm một người tham mưu cho mình, thêm một người bạn đồng hành trên con đường hoan lộ.

Gương mặt chữ điền

Trong nhân tướng học, mặt chữ điền được xem là phúc tướng trời ban không gì chối cãi. Phụ nữ sở hữu tướng mặt này thường là những người rộng rãi, bao dung, dù không được sinh ra trong gia đình giàu có sung túc nhưng họ sống hiền lành và thoải mái với tất cả mọi người, nhờ vậy mà xung quanh luôn có quý nhân phù trợ, giúp đỡ. Bất kể làm việc gì cũng dễ dàng thành công, suôn sẻ.

So với những người khác, phụ nữ sở hữu những đặc điểm này thường không quá mưu cầu về vật chất nhưng họ được trời ban nhiều phước lành, đi đến đâu cũng được nhiều người yêu mến, gặp được nhiều hỷ sự. Bước vào giai đoạn trung vận, cuộc sống của họ vô cùng vẻ vang, sự nghiệp không những thăng hoa rực rỡ mà tài vận ngày càng tăng, sau khi kết hôn lại càng hạnh phúc viên mãn. Những người này thường mang mệnh vượng phu ích tử, vì vậy ai lấy được họ được xem là phúc đức 3 đời, càng lớn tuổi gia đạo càng thịnh vượng.

Đây là 4 gương mặt phụ nữ vượng phu ích tử nhất, đàn ông nào lấy được không khác gì trúng số độc đắc-2

Khuôn miệng đầy đặn, cười không hở lợi

Các cụ xưa có câu, cái răng cái tóc là góc con người, đối với phụ nữ điều này càng chính xác.

Mặc dù tiêu chuẩn và quan niệm về nụ cười và khuôn miệng của phụ nữ khác nhau. Song nhìn chung, phụ nữ có nụ cười không hở lợi, khuôn miệng đầy đặn, vừa phải, môi che kín răng là người thông minh, nhân hậu, giỏi giang.

Vì vậy nếu yêu và lấy một người phụ nữ như vậy sẽ giúp ích nhiều cho chồng trong sự nghiệp.

Ngoài ra người phụ nữ có đôi môi mọng, cân xứng, đỏ hồng, răng trắng biểu hiện sức khỏe tốt, tiền bạc dồi dào, cuộc sống sung túc, sự nghiệp dễ thành, con cái trưởng thành và ngoan ngoãn, những người phụ nữ thuộc tuýp này thường đem lại nhiều may mắn, hạnh phúc cho gia đình.

Họ được đánh giá là những người phụ nữ “vượng phu ích tử”. Một điều đặc biệt đối với những gia đình hơi nặng nề về việc sinh con trai thì người phụ nữ môi nhiều nếp nhăn sẽ có đường con cái thuận lợi và dễ sinh nhiều con trai.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo Công lý & xã hội

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/day-la-4-guong-mat-phu-nu-vuong-phu-ich-tu-nhat-dan-ong-nao-lay-duoc-khong-khac-gi-trung-so-doc-dac-91923.html

nhân tướng học

xem tướng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.