Dự báo cuộc sống của 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới 22/2 - 28/2: Cự Giải làm mọi thứ mình muốn, Xử Nữ gặp được quý nhân

Cuộc sống của 12 cung Hoàng đạo trong tuần tới đây có điều gì mới mẻ?

Bạch Dương
Cuộc sống của Bạch Dương trong tuần mới khá suôn sẻ và thuận lợi. Các mối quan hệ của bạn với mọi người cũng trở nên tốt đẹp hơn, vì thế bạn cũng nhận được nhiều ưu ái hơn trong cuộc sống để phát triển bản thân. Trong chuyện tình cảm, Bạch Dương được khuyên nên chủ động tìm cách tiếp xúc với đối phương thay vì chỉ ngồi một chỗ và chờ đợi người ta sẽ đến hỏi thăm mình. Với những cặp đôi, nếu như bạn đã hứa điều gì đó với người ấy thì đây chính là thời điểm để thực hiện chúng.

Kim Ngưu
Kim Ngưu có thể mắc khá nhiều sai lầm trong tuần mới này, nhưng một khi bạn biết mình sai ở đâu thì hãy sửa ở đó. Sự tích cực trong việc sửa sai sẽ mang lại cho bạn cơ hội để cải thiện bản thân. Kim Ngưu trong thời gian tới có thể sẽ chính là phiên bản tốt nếu bạn biết chấn chỉnh tâm lý và nhìn nhận những thiếu sót của mình. Trong chuyện tình cảm, Kim Ngưu cần để ý đến lời nói và hành động của mình. Đối phương sẽ cảm thấy khá buồn và cô đơn vì những lời nói thiếu suy nghĩ của bạn đó.

Song Tử
Cuộc sống của Song Tử trong tuần mới này đối khi sẽ khó tránh khỏi sự khó khăn, rắc rối nhưng với bản tính lạc quan và vui vẻ thì bạn sẽ vượt qua được mọi chuyện. Lời khuyên dành cho cung Hoàng đạo này trong tuần mới là nên tiếp xúc nhiều hơn với những người tràn đầy năng lượng tích cực. Về chuyện tình cảm, horoscope tuần mới cho rằng Song Tử cần có thái độ hy sinh, tận tâm tận lực thì những gì bạn cố gắng mới có kết quả tốt đẹp.

Cự Giải
Từ khóa cho vận may của Cự Giải trong tuần mới này là hãy làm bất cứ điều gì mà bạn muốn. Bạn không cần phải ép buộc bản thân làm theo ý muốn của người khác, chỉ cần lắng nghe trái tim của mình mà thôi. Chuyện tình cảm của bạn trong tuần này cũng sẽ phát triển với tốc độ nhanh chóng. Bạn và người ấy sẽ trải qua một khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc, ngọt ngào. Bên cạnh đó, công việc của Cự Giải cũng khá suôn sẻ nhờ vận quý nhân trợ giúp.

Dự báo cuộc sống của 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới 22/2 - 28/2: Cự Giải làm mọi thứ mình muốn, Xử Nữ gặp được quý nhân-1Sư Tử
"Học đi đôi với hành" chính là lời khuyên dành cho Sư Tử trong tuần mới này. Bạn cần phải thực hành và luyện tập nhiều hơn nữa, sai thì sửa, thử để biết, có như vậy bạn mới tìm ra được hướng đi đúng đắn và khám phá được tiềm năng của mình đến đâu. Trong công việc, bạn tỏ ra vô cùng linh hoạt và nhanh nhẹn nên được cấp trên tín nhiệm. Về mặt tình cảm, Sư Tử cần tin tưởng và thấu hiểu đối phương hơn thay vì chỉ suy nghĩ từ một phía.

Xử Nữ
Xử Nữ trong tuần này được khuyên nên hỏi ý kiến những người xung quanh trước khi bạn đưa ra quyết định cho một vấn đề quan trọng nào đó. Đây cũng là một tuần để Xử Nữ học hỏi, tiến bộ và ngày càng phát triển hơn. Quý nhân cũng sẽ đến với Xử Nữ trong tuần này và giúp bạn nắm bắt được những cơ hội tốt trong sự nghiệp. Về chuyện tình cảm, nếu đã có đôi, Xử Nữ cần từ chối sự tiếp cận của người khác. Đừng làm những việc khiến bản thân mình phải hối hận, bạn nhé!

Thiên Bình
Thiên Bình không nên ngồi yên chờ cơ hội đến. Hãy chủ động tìm kiếm, dù là trong chuyện tình cảm hay công việc. Trong quá trình tìm kiếm, Thiên Bình cũng sẽ gặp được quý nhân phù trợ và họ sẽ dẫn đường chỉ lối cho bạn đến đúng với mục tiêu của mình. Về chuyện tình cảm, Thiên Bình độc thân sẽ nhận được không ít lời mời hẹn hò, gặp gỡ trong tuần mới này. Bạn có thể sẽ tìm được một người đặc biệt và khiến trái tim mình xao xuyến không ngừng.

Bọ Cạp
Từ khóa dành cho Bọ Cạp trong tuần mới này chính là sự hợp tác. Nếu bạn biết cách hòa hợp với đồng nghiệp, bạn bè, người yêu thì cuộc sống của bạn sẽ trở nên suôn sẻ vô cùng. Sự hợp tác cũng có thể đem lại cho Bọ Cạp nhiều bất ngờ ngoài mong đợi. Về chuyện tình cảm, những rắc rối và xung đột trong mối quan hệ của bạn sẽ được giải quyết. Bạn và người ấy sau mỗi lần mâu thuẫn sẽ lại yêu thương và thấu hiểu nhau hơn. Với khả năng lãnh đạo của mình, Bọ Cạp trong tuần này sẽ khẳng định được vị trí của mình tại nơi làm việc.

Dự báo cuộc sống của 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới 22/2 - 28/2: Cự Giải làm mọi thứ mình muốn, Xử Nữ gặp được quý nhân-2Nhân Mã
Một số Nhân Mã cần nghiêm túc và trách nhiệm hơn trong chuyện tình cảm. Nếu bạn đùa cợt tình cảm của người khác hoặc khiến người ấy bị tổn thương, Nhân Mã sẽ phải trả giá đắt. Với những người đã có đôi, Nhân Mã thay vì đổ lỗi cho người ấy thì hãy cùng ngồi lại và lắng nghe, chia sẻ suy nghĩ của nhau để tìm ra tiếng nói chung. Trong công việc, khó khăn sẽ không khiến Nhân Mã lùi bước hay bỏ cuộc. Bạn sẽ đạt được rất nhiều thành tích tốt trong tuần mới này và khiến cấp trên vô cùng hài lòng.

Ma Kết
Ma Kết cần duy trì trạng thái tốt về mặt tinh thần và sức khỏe. Như vậy, cuộc sống của bạn sẽ trở nên tích cực và tươi mới hơn. Căng thẳng trong tuần này không hề ít, nhưng nếu Ma Kết giữ được thái độ lạc quan thì bạn hoàn toàn có thể đối mặt với chúng dễ dàng. Trong chuyện tình cảm, Ma Kết có cảm giác bất an và thiếu tin tưởng ở đối phương. Điều này có thể khiến mối quan hệ của bạn trở nên nguội lạnh. Ngoài ra, Ma Kết không nên mua sắm trực tuyến quá nhiều, đặc biệt là vào ban đêm. 

Bảo Bình
Quá nhiều ham muốn có thể sẽ ảnh hưởng đến khả năng phán đoán của Bảo Bình trong tuần mới này. Trong chuyện tình cảm, Bảo Bình không nên bắt đối phương phải làm theo ý muốn của bạn. Điều đó có thể khiến mối quan hệ giữa cả hai trở nên ngột ngạt và khó kết nối. Về công việc, Bảo Bình cần nhìn tổng quát mọi khía cạnh thay vì chỉ tập trung vào một phần. Thay đổi góc nhìn có thể sẽ giúp Bảo Bình tìm ra được những cơ hội và khả năng của chính mình.

Song Ngư
Sự tự giác c
ó thể khiến Song Ngư trở thành một người xuất sắc trong mắt mọi người xung quanh. Về chuyện tình cảm, sự chủ động sẽ giúp bạn nắm bắt được hạnh phúc của riêng mình. Mối quan hệ của Song Ngư trong tuần này phát triển tốt đẹp và thăng hoa hơn trước do cả hai cùng biết cân bằng cảm xúc và tôn trọng đối phương. Trong công việc, Song Ngư thể hiện rất tốt trong tuần này, bạn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao và không để xảy ra bất kì sai sót nào. Điều đó giúp Song Ngư có được ấn tượng tốt đẹp trong mắt cấp trên và đồng nghiệp.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/du-bao-cuoc-song-cua-12-cung-hoang-dao-trong-tuan-moi-22-2-28-2-cu-giai-lam-moi-thu-minh-muon-xu-nu-gap-duoc-quy-nhan-162212102160215077.htm

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.