Dự báo tuần mới 1/11 - 7/11 cho 12 cung Hoàng đạo: Sư Tử tự tin chinh phục mọi mục tiêu, Nhân Mã được quý nhân phù trợ

Tuần đầu tiên của tháng 11 mang đến rất nhiều thay đổi trong cuộc sống của 12 cung Hoàng đạo.

Bạch Dương
Tuần mới này, Bạch Dương sẽ trở nên cởi mở hơn về mọi thứ. Nhờ tâm trí tò mò mà bạn có thể mở rộng được tầm nhìn của mình. Những kế hoạch và dự định của bạn cũng trở nên lạc quan hơn. Đây là lúc để Bạch Dương kết bạn và hợp tác làm ăn, kinh doanh vì thời điểm này bạn dễ gặp được những người chung chí hướng, ăn ý, hợp "cạ". Khả năng ngoại giao và hòa giải của bạn cũng được phát huy để giải quyết những bất đồng trong nhóm, hội.

Kim Ngưu
Kim Ngưu cần kiên nhẫn và dùng tình cảm để xử lý các vấn đề nhạy cảm trong tuần mới này. Các mối quan hệ của bạn sẽ gặp khá nhiều khó khăn do cả hai đều không hiểu ý nhau. Chỉ cần ngồi xuống, thẳng thắn và cởi mở hơn, bạn và đối phương sẽ tìm được tiếng nói chung. Trong tuần, Kim Ngưu sẽ được một vài người tìm đến để xin lời khuyên hoặc đơn giản chỉ muốn mượn một bờ vai để khóc.

Song Tử
Tuần mới là khoảng thời gian Song Tử cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Bạn nảy ra được rất nhiều ý tưởng hay ho và mới lạ. Tư duy tích cực cùng kĩ năng giao tiếp được cải thiện mang lại cho bạn những cuộc trò chuyện đầy cảm hứng, đồng thời bạn cũng sẽ tìm được cơ hội để phát triển sự nghiệp của mình trong tương lai. Tuần mới này cũng là thời điểm tuyệt vời để Song Tử bắt tay vào thực hiện những ước mơ bạn đang ấp ủ.

Cự Giải
Trực giác của Cự Giải tăng mạnh trong tuần này. Điều đó giúp bạn tránh được khá nhiều phiền phức không đáng có. Bên cạnh đó, Cự Giải cũng sẽ có cơ hội để khám phá bản thân mình và có thêm những hiểu biết sâu sắc về thế giới xung quanh. Trong tuần, Cự Giải sẽ cảm thấy muốn được thử một cái gì đó mới lạ, thay đổi một vài thói quen hàng ngày của mình. Đây là thời điểm lý tưởng để bạn rời khỏi vùng an toàn của bản thân và tìm kiếm những thử thách mới.

Dự báo tuần mới 1/11 - 7/11 cho 12 cung Hoàng đạo: Sư Tử tự tin chinh phục mọi mục tiêu, Nhân Mã được quý nhân phù trợ-1Sư Tử
Sư Tử có tâm trạng vui vẻ nên truyền được năng lượng cho mọi người xung quanh trong tuần mới này. Sư Tử cũng sẽ thấy mình đang bước vào một giai đoạn chuyển mình, một chương mới của cuộc đời khi bạn mở ra được nhiều cánh cửa cơ hội cho sự nghiệp và tài vận trong tuần này. Với tầm nhìn rộng và sâu sắc, bạn có thể lập được kế hoạch chi tiết cho tương lai và tự tin chinh phục mọi mục tiêu đã đề ra. Ngoài ra, trong chuyện tình cảm, Sư Tử sẽ có những trải nghiệm cảm xúc hoàn toàn mới.

Xử Nữ
Tuần mới cho phép Xử Nữ sống thật hơn với con người của mình. Điều này sẽ giải phóng bạn và bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên vì thế giới xung quanh mình thay đổi một cách bất ngờ. Trong công việc, Xử Nữ sẽ tìm ra những hướng đi mới, khám phá ra những cách làm mới và để lại ấn tượng mạnh trong mắt cấp trên. Những thay đổi trong cuộc sống đang kích thích Xử Nữ và khiến bạn hào hứng hơn với những gì đang diễn ra.

Thiên Bình
Chuyện tình cảm của Thiên Bình chính là trọng tâm trong tuần mới này. Mối quan hệ của bạn sẽ trở nên nghiêm túc hơn và cả hai sẵn sàng cam kết lâu dài với nhau hơn. Mức độ hấp dẫn của Thiên Bình cũng trở nên mạnh mẽ khiến những ai còn độc thân sẽ nhận được sự săn đón nồng nhiệt của người khác phái. Ngoài ra, tuần mới Thiên Bình hãy đón đợi khởi đầu mới liên quan đến công việc và hình ảnh cá nhân của mình.

Bọ Cạp
Bọ Cạp trở nên nhạy cảm hơn trong tuần đầu tiên của tháng 11 này. Sự nhạy cảm với hành động, lời nói và cảm xúc của người khác khiến Bọ Cạp suy nghĩ nhiều hơn mọi khi. Nếu phải đưa ra những quyết định trong mối quan hệ, lời khuyên dành cho Bọ Cạp là hãy tin tưởng vào trực giác của mình. Cuối tuần, bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn. Điều đó giúp bạn giảm bớt được những căng thẳng đã phải đối mặt trong cả tuần.

Dự báo tuần mới 1/11 - 7/11 cho 12 cung Hoàng đạo: Sư Tử tự tin chinh phục mọi mục tiêu, Nhân Mã được quý nhân phù trợ-2Nhân Mã
Tuần mới mang đến cho Nhân Mã sự lạc quan và yêu đời. Bạn sẽ cảm thấy hào hứng thì suy nghĩ về tương lai và sáng suốt đưa ra được những lựa chọn quan trọng. Đây là thời điểm quan trọng để Nhân Mã lập kế hoạch và thực hiện những dự định của mình. Ngoài ra, trong tuần, Nhân Mã cũng sẽ có vận quý nhân phù trợ. Người này sẽ mang đến cho bạn rất nhiều cơ hội để phát triển bản thân và công việc trong thời gian tới.

Ma Kết
Ma Kết cảm thấy hứng khởi, sẵn sàng thay đổi bản thân để phù hợp với môi trường xung quanh. Bạn cảm thấy như được thôi thúc để thoát ra khỏi thói quen hàng ngày, làm một điều gì đó hoàn toàn khác. Một Ma Kết nghiêm túc, khó tính sẽ lột xác trong tuần mới này và khiến mọi người phải ngạc nhiên. Bên cạnh đó, Ma Kết cũng nhận thấy rằng khi bản thân mình cởi mở hơn thì vũ trụ cũng mang đến cho bạn những điều bất ngờ thú vị và nhiều trải nghiệm mới hơn.

Bảo Bình
Đây là một tuần đào hoa vượng dành cho Bảo Bình. Những người còn độc thân sẽ nhận được rất nhiều sự theo đuổi nồng nhiệt từ người khác. Tuần mới này là thời điểm mà một mối tình lãng mạn có thể bắt đầu. Với những Bảo Bình đang yêu, bạn cảm thấy cảm xúc của mình trở nên sâu sắc hơn và mong muốn được khám phá thêm những khía cạnh khác của đối phương. Ngoài ra, Bảo Bình có thể tìm thấy trách nhiệm hoặc những cơ hội mới trong công việc vào tuần này, tuy nhiên bạn chắc chắn cũng phải đánh đổi, sẵn sàng đón nhận hậu quả.

Song Ngư
Tuần mới mang đến cho Song Ngư những bất ngờ thú vị và những cuộc gặp gỡ đầy kích thích. Đây là thời điểm hoàn hảo để Song Ngư thử một điều gì đó mới mẻ và bạn cảm thấy thoải mái khi thể hiện khía cạnh lập dị hơn trong tính cách của mình. Trong tuần, sự hòa đồng và thấu hiểu của Song Ngư có thể mang mọi người lại gần nhau hơn và khuyến khích sự hợp tác. Bạn cũng sẽ phá bỏ được những rào cản để đạt được sự tiến bộ hơn trong sự nghiệp.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/du-bao-tuan-moi-1-11-7-11-cho-12-cung-hoang-dao-su-tu-tu-tin-chinh-phuc-moi-muc-tieu-nhan-ma-duoc-quy-nhan-phu-tro-162213110162812834.htm

Song Tử

Bạch Dương

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.