Dự báo vận mệnh của 12 con giáp trong tuần mới 15/3 - 21/3: Tuổi Hợi được quý nhân trợ giúp, tuổi Mão học cách thích nghi với sự thay đổi

Tuần này, tuổi Mão cần phải thích nghi với môi trường mới và những thay đổi mới trong cuộc đời mình.

Tuổi Tý
Tử vi tuần mới khuyên tuổi Tý hãy dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và kiên nhẫn khi nói chuyện với bố mẹ. Hãy nhớ rằng, tình yêu không phải là toàn bộ cuộc sống của bạn, gia đình và bạn bè cũng là những mối quan hệ rất quan trọng. Về công việc, bạn không gặp nhiều khó khăn hay trở ngại, chỉ cần người tuổi Tý luôn cẩn thận và kĩ càng thì bạn sẽ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Tuổi Sửu
Tuần mới này, tuổi Sửu càng kì vọng nhiều thì bạn lại càng dễ thất vọng. Bạn sẽ khó có được cảm giác an toàn nếu đặt toàn bộ kì vọng và mong muốn của mình vào người khác. Nếu muốn có được một điều gì đó, hãy đứng lên và chiến đấu cho mình. Trong chuyện tình cảm, nếu tuổi Sửu xác định lâu dài thì đây là lúc bạn không nên che giấu cảm xúc của mình. Công việc của bạn trong tuần không có nhiều thay đổi hay áp lực.

Tuổi Dần
Sự nhạy bén và linh hoạt của tuổi Dần được phát huy mạnh mẽ trong tuần mới này. Công việc của bạn vì thế mà cũng trở nên hanh thông và thuận lợi hơn. Đây là một tuần mở ra nhiều cơ hội để tuổi Dần phát triển sự nghiệp của bản thân mình. Về chuyện tình cảm, tuổi Dần và người ấy đang tiến đến một bước xa trong mối quan hệ của cả hai. Hai bạn sẽ cùng đưa ra những quyết định lớn cho tương lai và cả hai đều rất háo hức với điều đó.

Tuổi Mão
Tuần này, tuổi Mão cần phải thích nghi với môi trường mới và những thay đổi mới trong cuộc đời mình. Trong thời gian này, người cầm tinh con mèo cũng không nên vội vàng đưa ra những quyết định quan trọng. Trong chuyện tình cảm, tuổi Mão sẽ phải đứng lên đấu tranh và bảo vệ cho tình yêu của mình. Công việc của bạn trong tuần khá bận rộn, tuy nhiên, những thành tích bạn đạt được sẽ khiến cấp trên vô cùng hài lòng.

Dự báo vận mệnh của 12 con giáp trong tuần mới 15/3 - 21/3: Tuổi Hợi được quý nhân trợ giúp, tuổi Mão học cách thích nghi với sự thay đổi-1Tuổi Thìn
Tuần này, những người cầm tinh con rồng trở nên kín tiếng hơn và lặng lẽ hơn. Bạn không thích phải nổi bật giữa đám đông, cũng không muốn trở thành tiêu điểm của sự chú ý. Trong công việc, bạn lặng lẽ cống hiến và cố gắng để hoàn thành những nhiệm vụ được giao. Cấp trên sẽ ghi nhận điều này và bạn có thể sẽ được khen thưởng, tăng lương. Vận trình trình cảm của tuổi Thìn cũng rất tốt đẹp trong tuần mới này, hai bạn sẽ có khoảng thời gian vô cùng ý nghĩa bên nhau.

Tuổi Tỵ
Người tuổi Tỵ tốt bụng, cởi mở và hòa đồng. Bạn sẵn sàng giúp đỡ người khác khi gặp khó khăn, vì thế tuổi Tỵ nhận được rất nhiều sự yêu quý, tôn trọng trong tuần này. Trong công việc, năng lực và uy tín của tuổi Tỵ được tăng cao và vì thế bạn sẽ có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp của mình. Về chuyện tình cảm, tuổi Tỵ được khuyên nên dứt khoát và rõ ràng, đừng vì nể nang mà khiến người khác bị tổn thương.

Tuổi Ngọ
Tuổi Ngọ không nên tìm cách né tránh trong tuần mới này. Dù là trong công việc hay chuyện tình cảm, bạn cũng cần phải thắng thắn đối mặt với những vấn đề mình gặp phải. Với những tuổi Ngọ còn độc thân, bạn đang bị ám ảnh bởi những tổn thương và thất bại trong quá khứ nên vẫn chưa sẵn sàng đón nhận người khác. Trong tuần, tuổi Ngọ được khuyên không nên tham lam quá trong các phi vụ làm ăn kinh doanh kẻo mất cả chì lẫn chài.

Tuổi Mùi
Tuổi Mùi cảm thấy khá hài lòng với những gì mình đạt được trong tuần này. Trong công việc, áp lực được giảm đi và bạn có thời gian để nghiên cứu thêm về những phương pháp, hướng đi mới cho tương lai. Trong tuần, tuổi Mùi cũng nhận được sự công nhận và khen ngợi từ cấp trên do những thành tích bạn đạt được. Về chuyện tình cảm, tuổi Mùi cần thẳng thắn và chia sẻ với đối phương nhiều hơn để cả hai có cơ hội thấu hiểu nhau hơn.

Dự báo vận mệnh của 12 con giáp trong tuần mới 15/3 - 21/3: Tuổi Hợi được quý nhân trợ giúp, tuổi Mão học cách thích nghi với sự thay đổi-2Tuổi Thân
Người tuổi Thân không nên quá tự cao tự đại vì những gì mình đạt được trong tuần này. Có thể bạn may mắn và được quý nhân phù trợ, nhưng tuổi Thân vẫn cần không ngừng nâng cao năng lực của bản thân và tăng thêm kinh nghiệm, vốn liếng cho mình. Trong công việc, đừng để những chuyện cá nhân làm ảnh hưởng đến công việc của mình, điều đó khiến cho mọi người xung quanh phải đặt câu hỏi về sự chuyên nghiệp của bạn đấy. Chuyện tình cảm của tuổi Thân trong tuần mới không có nhiều biến động lớn.

Tuổi Dậu
Hãy tập trung và nghiêm túc hơn trong những dự án mà bạn đảm nhận, thành công sẽ đến từng bước với tuổi Dậu. Trong tuần này, tử vi tuần mới khuyên bạn không nên để suy nghĩ của người khác làm ảnh hưởng đến mình và bạn cần rõ ràng hơn về những gì mình muốn trong cuộc sống. Về chuyện tình cảm, tuổi Dậu nếu cứ giữ thái độ dè dặt, thụ động hoặc im lìm quá sẽ khiến đối phương cảm thấy bạn là người "nhạt nhòa" đấy.

Tuổi Tuất
Đây là tuần để tuổi Tuất bắt đầu thay đổi lối sống, thói quen và quan điểm của chính mình. Bạn có thể sẽ cảm thấy khó khăn vào thời điểm ban đầu, nhưng càng về sau bạn càng thấy mọi thứ đều đáng giá. Trong chuyện tình cảm, tuổi Tuất đừng quá xét nét hay lý trí quá kẻo đánh mất những cảm xúc ngọt ngào, thú vị. Về công việc, tuổi Tuất được khuyên nên thảo luận với đồng nghiệp của mình nhiều hơn thay vì tự làm hết mọi việc.

Tuổi Hợi
Tuần mới mang đến vận quý nhân cho tuổi Hợi. Bạn làm gì cũng sẽ suôn sẻ và thuận lợi, nếu có khó khăn hay trở ngại thì quý nhân sẽ luôn xuất hiện đúng lúc giải quyết thay cho bạn. Tuần này, tuổi Hợi cũng mang đến nguồn năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh khiến cho hình ảnh của bạn trở nên tốt đẹp hơn. Về chuyện tình cảm, tuổi Hợi độc thân trong tuần này có vận đào hoa khá vượng, bạn có thể sẽ gặp được một người đặc biệt và khiến bạn tin rằng đó là tri kỉ của mình.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/du-bao-van-menh-cua-12-con-giap-trong-tuan-moi-15-3-21-3-tuoi-hoi-duoc-quy-nhan-tro-giup-tuoi-mao-hoc-cach-thich-nghi-voi-su-thay-doi-162211503001816514.htm

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.