Dự báo vận mệnh của 12 con giáp trong tuần mới 7/12 - 13/12: Tuổi Sửu nhận được khoản lợi nhuận lớn, tuổi Tỵ thu hút quý nhân

Tuần mới này, 12 con giáp sẽ đối mặt với những thay đổi bất ngờ nào?

Tuổi Tý
Vận trình cuộc sống của người tuổi Tý trong tuần này khá hanh thông, vận may cũng mỉm cười với bạn nên không có khó khăn, rắc rối nào xảy ra. Công việc trong tuần này khá bận rộn, bạn thậm chí có thể phải tăng ca, làm thêm giờ, nhưng tuổi Tý hoàn toàn có thể sắp xếp được mọi chuyện và dành thời gian cho bản thân. Tình yêu của tuổi Tý trong tuần này cũng thăng hoa, ngọt ngào hơn. Bạn sẵn sàng chia sẻ niềm hạnh phúc của mình cho mọi người xung quanh. Tài chính của tuổi Tý trong tuần này khá ổn định.

Tuổi Sửu
Tuần này, tuổi Sửu trở nên thực tế hơn, nhìn nhận mọi chuyện một cách rõ ràng và sáng suốt hơn. Trong công việc, bạn biết rằng nếu phá vỡ quy tắc thì chỉ có thiệt thân nên dù bạn không hề thích nhưng vẫn chấp nhận. Chuyện tình cảm của tuổi Sửu trong tuần này khá biến động, bạn và người ấy có thể sẽ xảy ra những mâu thuẫn do bất đồng quan điểm cá nhân. Tuy nhiên, đến cuối tuần mọi chuyện sẽ được hóa giải. Tài chính của bạn trong tuần này có xu hướng tăng lên, nếu làm ăn buôn bán bạn sẽ thu được về một khoản lợi lớn.

Tuổi Dần
Thần may mắn đang đồng hành cùng tuổi Dần trong tuần này nên bạn dễ gặt hái được rất nhiều thành công trong cuộc sống. Trong công việc, bạn hợp tác ăn ý với người khác nên mọi kế hoạch đều diễn ra đúng như mong muốn. Sự vui vẻ, lạc quan của tuổi Dần cũng truyền năng lượng cho đồng nghiệp và mọi người xung quanh. Trong chuyện tình cảm, tuổi Dần được khuyên cần có những hành động thiết thực để chuyện tình yêu trở nên suôn sẻ, ngọt ngào hơn. 

Tuổi Mão
Người cầm tinh con mèo không hề ngại làm những việc khó trong tuần mới này. Tuổi Mão sẵn sàng chấp nhận thử thách của cuộc sống và khả năng chịu đựng của bạn rất tốt, vì thế tuổi Mão thu được rất nhiều lợi ích trong tuần mới này. Một vài sai sót có thể xảy ra trong công việc của tuổi Mão vào tuần này nhưng bạn chủ động và kịp thời sửa chữa nên nhận được sự nể phục và tin tưởng của mọi người xung quanh. Tình yêu của tuổi Mão trong tuần khá bình yên, êm đềm.

Dự báo vận mệnh của 12 con giáp trong tuần mới 7/12 - 13/12: Tuổi Sửu nhận được khoản lợi nhuận lớn, tuổi Tỵ thu hút quý nhân-1Tuổi Thìn
Đây sẽ là một tuần có nhiều thay đổi đến với tuổi Thìn. Tuy nhiên, con giáp này không hề cảm thấy căng thẳng hay áp lực, ngược lại bạn hoàn toàn vui vẻ đối mặt với điều đó. Trong công việc, dù sự cạnh tranh ngày càng lớn nhưng bạn có được sự chủ động, tự tin nên không mất nhiều thời gian để giải quyết những nhiệm vụ được giao. Tình yêu của tuổi Thìn trong tuần này thăng hoa vượt bậc, hai bạn ngày càng thấu hiểu và bao dung cho nhau hơn sau những lần tranh cãi, giận hờn.

Tuổi Tỵ
Sự năng động, khéo léo trong giao tiếp khiến tuổi Tỵ nhận được nhiều sự yêu quý trong tuần mới này. Điều này cũng thu hút quý nhân xuất hiện trong cuộc sống của bạn. Trong công việc, bạn sẽ đón nhận rất nhiều cơ hội tốt đẹp, nếu biết nắm bắt thì chuyện thăng chức, tăng lương đều nằm trong lòng bàn tay. Tình yêu của tuổi Tỵ trong tuần này không được như ý, bạn dễ có cảm giác thất vọng vì đặt ra quá nhiều kì vọng với đối phương. Tài chính của tuổi Tỵ trong tuần có xu hướng tăng mạnh nhờ thu nhập từ những dự án và công việc ngoài.

Tuổi Ngọ
Để cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn, tuổi Ngọ không thể trông chờ vào sự may mắn mà thay vào đó, bạn cần nỗ lực và nâng cao khả năng của mình. Khi chủ động hơn, tuổi Ngọ sẽ thấy cuộc sống của mình thay đổi theo hướng tích cực. Trong công việc, nếu chỉ nói mà không hành động thì tuổi Ngọ khó được mọi người công nhận và tin tưởng. Vì thế, đây không phải thời điểm bạn lười biếng và ỷ lại vào người khác. Tình yêu của tuổi Ngọ trong tuần cần nhiều giao tiếp, tương tác với nhau hơn. Điều này cũng giúp bạn giảm bớt được những cảm xúc tiêu cực.

Tuổi Mùi
Nhờ có vận quý nhân giúp đỡ mà cuộc sống của tuổi Mùi trong tuần này khá thuận lợi, suôn sẻ. Hơn nữa, khi gặp khó khăn, trở ngại, dù tuổi Mùi không yêu cầu nhưng vẫn có người sẵn sàng giúp đỡ và hỗ trợ bạn. Công việc của tuổi Mùi trong tuần mới không có nhiều thay đổi, môi trường thoải mái, dễ chịu khiến cho bạn có cảm hứng hơn khi làm việc. Trong chuyện tình cảm, tử vi tuần mới khuyên một số tuổi Mùi cần buông tay quá khứ, có như vậy bạn mới tìm thấy hạnh phúc mới.

Dự báo vận mệnh của 12 con giáp trong tuần mới 7/12 - 13/12: Tuổi Sửu nhận được khoản lợi nhuận lớn, tuổi Tỵ thu hút quý nhân-2
Tuổi Thân
Tuần này, tuổi Thân đứng ở trên đỉnh cao của sự nghiệp. Tuy nhiên, tuổi Thân không nên vì thế mà tự mãn hay chủ quan. Bạn vẫn cần cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa vì vẫn còn rất nhiều đỉnh cao cần bạn chinh phục. Ngoài ra, thái độ ngạo mạn của tuổi Thân có thể làm mất lòng đồng nghiệp và cấp trên đấy. Về chuyện tình cảm, tuổi Thân còn lẻ bóng nếu chủ động trong tuần mới này thì bạn sẽ nhận được rất nhiều điều bất ngờ thú vị đấy! Bên cạnh đó, tuần này tuổi Thân không nên đầu tư tiền bạc vào những phi vụ làm ăn có tính mạo hiểm.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu trong tuần này được khuyên nên lắng nghe nhiều hơn và bớt nói... đạo lý. Thậm chí, nếu nói quá nhiều, người cầm tinh con gà có thể sẽ mắc lỗi và khiến người khác tổn thương. Trong tuần này, tuổi Dậu độc thân sẽ được bạn bè, người thân mai mối, giới thiệu cho một người đặc biệt. Người này sẽ khiến cho cuối tuần của bạn thêm thú vị đấy! Công việc của tuổi Dậu không có nhiều rắc rối, nhờ có quý nhân chỉ dẫn nên bạn làm việc đâu ra đấy, không để xảy ra sai sót nào.

Tuổi Tuất
Sau những bất ổn tâm lý thời gian qua thì tuổi Tuất cuối cùng cũng lấy lại được tinh thần vào tuần này. Bạn sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách trong cuộc sống mà không hề sợ hãi hay nao núng. Tuần này, tuổi Tuất cũng thể hiện rất tốt trong công việc, điều này khiến uy tín và vị trí của bạn tại nơi làm việc được củng cố. Tình yêu của tuổi Tuất vô cùng thăng hoa trong tuần mới này. Hai bạn không chỉ dành cho nhau những lời yêu thương ngọt ngào mà còn cả những hành động thiết thực, lãng mạn.

Tuổi Hợi
Tình yêu của tuổi Hợi trong tuần này có thể phải đối mặt với những điều không mong muốn. Hai bạn cần cho đối phương thời gian và không gian riêng để xác định lại tình cảm của mình. Với những tuổi Hợi còn cô đơn, bạn không nên tiếp xúc quá gần với những người khác giới, đặc biệt là ở chỗ làm. Trong công việc, tuổi Hợi khá nhiệt tình và năng động, vận trình sự nghiệp sẽ rất hanh thông trong tuần mới này. Bên cạnh đó, nhờ biết kiểm soát chi tiêu nên tuổi Hợi không gặp nhiều khó khăn về tài chính.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/du-bao-van-menh-cua-12-con-giap-trong-tuan-moi-7-12-13-12-tuoi-suu-nhan-duoc-khoan-loi-nhuan-lon-tuoi-ty-thu-hut-quy-nhan-20201206034919906.chn

tuổi Ngọ

tuổi Mùi

12 con giáp

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.