Top 3 con giáp may mắn nhất tuần từ 7/12 - 13/12: Đầu tuần gặp may mắn, giữa tuần công việc suôn sẻ, tài vận rủng rỉnh đến cuối năm

Còn vài tuần nữa là hết năm, ai nấy đều đang nỗ lực và cố gắng không ngừng để tìm kiếm cơ hội đổi đời vào cuối năm. Trong tuần mới tới đây (7/12 - 13/12), 3 con giáp sau sẽ gặp được nhiều may mắn, cuối năm có quý nhân phù trợ, dễ dàng phát tài.

Tuổi Mão
Top 3 con giáp may mắn nhất tuần từ 7/12 - 13/12: Đầu tuần gặp may mắn, giữa tuần công việc suôn sẻ, tài vận rủng rỉnh đến cuối năm-1
Trời sinh những người tuổi Mão có tính cách hiền lành, tốt bụng, luôn biết đối nhân xử thế với mọi người, nhờ vậy mà xung quanh có nhiều quý nhân bên cạnh phù trợ. So với những con giáp khác, cuộc sống tuổi Mão sẽ dễ dàng hơn, chẳng may gặp khó khăn trắc trở họ cũng vượt qua được vì có nhiều người giúp đỡ mà không cần báo đáp. Người tuổi Mão tuy không tham vọng nhưng lại biết chăm chỉ và cố gắng, luôn muốn tự mình xây dựng cuộc sống bình yên bên người thân yêu. Họ có thể chấp nhận cuộc sống không quá giàu có nhưng ít nhất là phải thoải mái và đủ đầy.

Tử vi học có nói, năm 2020 này tuổi Mão sẽ gặp được nhiều may mắn. Trên thực tế, năm nay là năm khó khăn đối với nhiều người nhưng với tuổi Mão thì lại ngoại lệ. Tuy rằng, cuộc sống tuổi Mão trong năm nay không quá viên mãn nhưng ít nhất cũng không gặp nhiều khó khăn. Đặc biệt, những tháng cuối năm tới đây, tuổi Mão sẽ được quý nhân và thần tài chiếu cố nồng hậu. Cụ thể, vào đầu tuần tới này, công việc tuổi Mão sẽ vận hạnh trơn tru, mọi khó khăn đều được giải quyết, cuộc sống thăng hoa đang chờ phía trước, chỉ cần đi đến và nắm bắt thì sẽ thành công.

Tuổi Ngọ
Top 3 con giáp may mắn nhất tuần từ 7/12 - 13/12: Đầu tuần gặp may mắn, giữa tuần công việc suôn sẻ, tài vận rủng rỉnh đến cuối năm-2
Trời sinh những người tuổi Ngọ có tính cách hoạt bát, vui vẻ, luôn nỗ lực và cố gắng hết mình để thay đổi cuộc sống lên tầm cao mới. Người tuổi Ngọ không dám hy vọng quá nhiều để rồi thất vọng, việc làm của họ chính là lạc quan tiến về phía trước, biết học hỏi và tìm tòi đợi ngày cơ hội vàng xuất hiện để đổi đời. Đa số những người tuổi Ngọ đều gặt hái được nhiều thành công vào giai đoạn trung vận, sau đó nếu như có chí cầu tiến thì xác định những ngày tháng sau không lo cơm áo gạo tiền, cuộc sống thăng hoa. 

Tử vi học có nói, năm 2002 là một năm có nhiều khó khăn đối với nhiều người và tuổi Ngọ cũng không ngoại lệ. Những tháng đầu năm khó khăn thế nào không biết nhưng những tháng cuối năm tuổi Ngọ sẽ gặp được nhiều may mắn. Cụ thể, bước qua tuần mới tới đây, công việc tuổi Ngọ sẽ bất ngờ suôn sẻ. Đối với những người làm ăn kinh doanh, mọi thứ bất ngờ thuận lợi, lợi nhuận cũng bội thu đáng mong chờ. Ngoài ra, từ giai đoạn này đến cuối năm, tuổi Ngọ có thể gặp được quý nhân phương xa, được đưa đường dẫn lối giúp mọi thứ vững chắc ổn định. Những năm tháng sau sẽ có cuộc sống sung túc. 

Tuổi Thân
Top 3 con giáp may mắn nhất tuần từ 7/12 - 13/12: Đầu tuần gặp may mắn, giữa tuần công việc suôn sẻ, tài vận rủng rỉnh đến cuối năm-3Trời sinh những người tuổi Thân có tính cách chăm chỉ, siêng năng và luôn có chí cầu tiến trong cuộc sống. Người tuổi Thân tuy không gặp được nhiều may mắn nhưng họ luôn có bản lĩnh tuyệt vời, biết lấy sự cần cù của mình để làm ưu điểm, phát huy đúng chỗ đúng lúc, nhờ vậy mà cuộc sống tương lai gặp nhiều thành công. Bước vào một giai đoạn nhất định, những người tuổi Thân sẽ công thành danh toaị, không những xây dựng được sự nghiệp vững chắc ổn định mà tài vận cũng dồi dào, muốn gì cũng có, và có khả năng lo lắng gia đình một cách sung túc. 

Tử vi học có nói, năm 2020 là một năm có nhiều khó khăn đối với nhiều người, bản thân tuổi Thân cũng đã vất vả khi đối mặt với nhiều khó khăn, gian nan. Những tháng đầu năm, có những người tuổi Thân gặp nhiều khủng hoảng về tài chính, tuy nhiên họ vẫn lạc quan và chăm chỉ với hy vọng mọi thứ sẽ thay đổi. Vào những tháng cuối năm, vận may tuổi Thân sẽ lội ngược dòng, cụ thể vào tuần tới này, công việc tuổi Thân bất ngờ suôn sẻ, kéo theo tài vận dồi dào. Ngoài ra, người tuổi Thân vốn thông minh, chỉ cần gặp được thiên thời địa lợi nhân hòa thì sẽ thăng hoa viên mãn.  

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/top-3-con-giap-may-man-nhat-tuan-tu-7-12-13-12-dau-tuan-gap-may-man-giua-tuan-cong-viec-suon-se-tai-van-rung-rinh-den-cuoi-nam-20201206134056765.chn

tuổi Dậu

Tuổi Sửu

Tuổi Tý

12 con giáp

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.