Dù nam hay nữ, người có 5 nét tướng này được Bồ Tát độ mệnh, cả đời giàu có

Theo nhân tướng học, người có những nét tướng này được Bồ Tát phù hộ, rất giàu có.

Người có nhân trung sâu, dài

Dù nam hay nữ, người có 5 nét tướng này được Bồ Tát độ mệnh, cả đời giàu có-1
Người có tướng số nhân trung sâu, dài thường xuất thân từ một gia đình khá giả, có điều kiện học hành, phát triển tài năng. Người này có tâm địa thiện lương, nhiệt tình giúp đỡ người khác. Bên cạnh đó, họ rất giàu ý chí, sự nhẫn nại và kiên trì, hiếm khi bỏ cuộc dễ dàng.

Mỗi khi vấp ngã, họ đều có thể tự mình đứng dậy và làm lại từ đầu. Cũng vì tính cách này, con đường sự nghiệp của họ thường thành công, gặt hái được nhiều thành tựu. Nam hay nữ giới có nhân trung sâu, dài thường sinh nhiều con, có cuộc sống thuận lợi, viên mãn. Về già, họ có cuộc sống an nhàn, vui vầy bên con cháu. Đây là nét tướng số tốt đẹp mà người nào cũng muốn sở hữu.

Vầng trán cao rộng

Một trong những tướng mặt có phúc khí thường xuyên được nhắc tới nhất là vầng trán cao. Kị nhất là người có trán thấp hẹp, chủ về nhỏ mọn, tiểu nhân, cả nam lẫn nữ đều như vậy. Nữ trán nên tròn trịa, đây là yếu tố đứng đầu trong thiện tướng, đại biểu người này biết chăm lo việc nhà, khả năng sinh nở cao. Nam nên có trán vuông vức, đại diện cho năng lực làm việc tốt, có ý chí sự nghiệp, tiền đồ rộng mở, tinh thần phong phú.

Người này có thể không tới mức vang danh bốn biển nhưng cũng nắm giữ được quyền lợi, trán cao sáng sủa thì vận may cũng không kém, đi tới đâu cũng được giúp đỡ, yêu mến, thông minh hơn người, tiên liệu mọi việc như thần.

Cung phu thê đầy đặn

Dù nam hay nữ, người có 5 nét tướng này được Bồ Tát độ mệnh, cả đời giàu có-2
Cung phu thê gọi là cung thê thiếp hay còn được gọi là Gian Môn, nằm cạnh đuôi 2 con mắt. Trong 12 cung tướng mặt, nhìn vào cung này, người ta có thể dựa đoán xem mối quan hệ vợ chồng có hòa hợp hay không, có được hưởng lộc từ nhà vợ hoặc nhà chồng hay không. Người có cung phu thê đầy đặn, nhuận sắc là người có tướng số tốt, thường lấy được vợ hoặc chồng giàu sang.

Dù trước kia có có nghèo khó đến mấy, sau khi kết hôn, vợ chồng chung sức làm ăn sẽ phát đạt. Họ có được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc đến tận già, có con cháu thành đạt, hiếu thảo. Người có cung phu thê đầy đặn thường có sức khỏe dồi dào, sống trường thọ. Ngược lại, người có cung phu thê khuyết hãm thì có hôn nhân lục đục, dễ  tái hôn nhiều lần.

Gò má cao và nhiều thịt

Trong nhân tướng học, xương gò má dùng để chỉ phần xương dưới mắt, tượng trưng cho quyền lực và sự giàu có của một người.

Nếu gò má cao và nhiều thịt là người có dũng khí làm việc, có năng lực lãnh đạo, cả IQ và EQ đều rất tốt.

Với kỹ năng giao tiếp thông minh, khéo léo, họ sẽ có địa vị tốt trong tay, đạt được những gì mình mong muốn. Nhìn chung, họ sẽ có sự nghiệp vượng phát, phú quý, công danh sự nghiệp thuận buồm xuôi gió.

Tai to và dày

Dù nam hay nữ, người có 5 nét tướng này được Bồ Tát độ mệnh, cả đời giàu có-3
Tai to và dày, có nghĩa là người như vậy sẽ có sự phát triển rất tốt về trí tuệ và tài lộc. Nguồn tài chính cá nhân sẽ tương đối đầy đủ, rất quyết đoán.

Họ cũng thể hiện là người có năng lực tốt, tài vận sung túc nên không phải lo lắng về những điều không hay xảy ra trong tương lai.

Ngoài ra, người có đôi thế này là người thông minh, linh hoạt, có trình độ học vấn cao. Dù làm ở ngành nào cũng gặt hái được nhiều tài lộc và hanh thông.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Xevathethao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/du-nam-hay-nu-nguoi-co-5-net-tuong-nay-duoc-bo-tat-do-menh-ca-doi-giau-co.html

xem tướng phụ nữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.