Tuần mới (24/10-30/10/2022): 3 cung hoàng đạo được Thần Tài chiếu mệnh, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Trong tuần mới, 3 cung hoàng đạo này chính là những người có thể kiếm được nhiều tiền, không chỉ gặp vận may về tiền bạc mà còn thuận lợi khi đầu tư.

Bạch Dương

Tuần mới từ 24/10 đến 30/10 là thời điểm sao Kim đi vào cung Bọ Cạp, vì thế sẽ khiến cung Bạch Dương khát khao mãnh liệt trong việc kiếm tiền. Nếu là nhân viên, những người cung Bạch Dương luôn thể hiện sự chăm chỉ, nhiệt tình và rất trung thành với công việc nên thường được cấp trên tin tưởng, đồng nghiệp yêu quý và có nhiều cơ hội tăng thêm nguồn thu nhập.

Tuần mới (24/10-30/10/2022): 3 cung hoàng đạo được Thần Tài chiếu mệnh, kiếm tiền dễ như trở bàn tay-1
Mặc dù không ít lần bị đánh giá là “tiêu hoang” nhưng trong tuần này, cung Bạch Dương lại hoàn toàn thay đổi. Sao Kim trong cung Bọ Cạp sẽ giúp họ trở nên cẩn thận và biết cách tính toán hơn mỗi khi định tiêu tiền. Nhờ vậy mà Bạch Dương có thể mua được những món đồ hợp lý, không gây lãng phí. Ngoài ra, cung hoàng đạo này cũng sẽ chuyên tâm làm việc hơn trong tuần cuối tháng 10 nên có thể dễ dàng thăng chức tăng lương. Cũng nhờ gặp nhiều may mắn trong công việc, tiền bạc… mà cung Bạch Dương sẽ tự tin hơn và có thể phát triển nhiều mối quan hệ tốt trong thời gian tới.

Kim Ngưu

Vốn được biết đến như một trong những cung hoàng đạo thích kiếm tiền và biết quản lý tiền nhất 12 chòm sao, tài chính của Kim Ngưu trong những ngày cuối tháng 10 không ngừng tăng cao. Nhờ sao Kim di chuyển trong tuần này mà Kim Ngưu gặp được rất nhiều thuận lợi trong công việc. Họ sẽ được đồng nghiệp, đối tác “rủ rê” đầu tư một vài dự án nhỏ, tuy chưa thể sinh lời ở thời điểm hiện tại nhưng chúng được dự đoán sẽ rất phát triển trong tương lai.

Tuần mới (24/10-30/10/2022): 3 cung hoàng đạo được Thần Tài chiếu mệnh, kiếm tiền dễ như trở bàn tay-2
Ngoài ra, Kim Ngưu luôn có những quan điểm sống và thói quen tốt khi chi tiêu và mua sắm, thế nên dù kiếm được nhiều tiền hơn thì họ vẫn có thể quản lý nguồn tiền này hợp lý, để tiền được dùng một cách chuẩn xác nhất. Trong thời gian tới, cung Kim Ngưu cũng có nhiều cơ hội kiếm tiền và dễ bị lợi nhuận làm mờ mắt, bạn cần tỉnh táo và sáng suốt để không gặp rủi ro về tiền bạc hay bị kẻ xấu lợi dụng.

Thiên Bình

Sao Kim xuất hiện trong tuần từ 24/10 – 30/10 chính là thời điểm mang đến cho cung Thiên Bình một nguồn thu nhập tốt. Bằng sự thông minh, nhanh nhạy và khả năng giao tiếp của mình, cung Thiên Bình sẽ biết cách tìm kiếm những mối quan hệ, cơ hội tốt để kiếm thêm thu nhập. Tuy nhiên sao Kim là biểu tượng của nữ thần sắc đẹp nên Thiên Bình cần dành cho bản thân những điều tốt nhất, bạn nên quan tâm đến tình hình sức khoẻ cũng như chăm chút hơn cho vẻ ngoài của mình.

Tuần mới (24/10-30/10/2022): 3 cung hoàng đạo được Thần Tài chiếu mệnh, kiếm tiền dễ như trở bàn tay-3
Sự “giúp đỡ” của sao Kim cũng giúp Thiên Bình cực kỳ may mắn chuyện tiền bạc, đôi khi họ chỉ cần ngồi yên thì tiền cũng tới. Đó có thể là những nguồn thu từ các dự án đầu tư trước đây hoặc những khoản cho vay “tưởng chừng như không thể đòi được”… Tuy gặp được nhiều thuận lợi, may mắn trong quá trình làm việc, đầu tư… nhưng cung Thiên Bình cũng cần tăng thêm sự chủ động, chăm chỉ khi làm việc trong tuần cuối tháng 10 này để tài vận của mình được kéo dài thêm.

Thông tin bài viết chỉ có tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Xevathethao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/tuan-moi-24-10-30-10-2022-3-cung-hoang-dao-duoc-than-tai-chieu-menh-kiem-tien-de-nhu-tro-ban-tay.html

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.