Đúng 20/1, 3 con giáp hốt lộc trời, tài vận lên hương giàu to đón Tết

Tử vi dự báo những con giáp này tiền tài như nước trong ngày 20/1. Năm nay ăn Tết linh đình.

Đúng 20/1, 3 con giáp hốt lộc trời, tài vận lên hương giàu to đón Tết

Tuổi Sửu

Đúng 20/1, 3 con giáp hốt lộc trời, tài vận lên hương giàu to đón Tết-1

Người tuổi Sửu có hung có cát, nhưng tài vận và vạn sự vẫn hanh thông. Bản mệnh có nhiều cơ hội làm ăn và phát triển sự nghiệp, mọi kế hoạch có thể tiến triển như dự kiến, bạn bè xung quanh luôn sẵn lòng giúp đỡ khi cần. Nhờ đó mà đường tới thành công cũng được rút ngắn hơn đôi chút.

Mặc dù năm nay có thể là một năm thử thách đối với người tuổi Sửu, có nhiều điều Sửu sẽ nghĩ rằng quá sức với bản thân. Nhưng trên thực tế, nếu cố gắng một cách nghiêm túc thì không có gì là không thể với Sửu. Điều quan trọng là Sửu cũng phải đủ nhanh nhạy để nắm bắt thời cơ, không lãng phí tài nguyên từ các quý nhân, có vậy mới nhanh chóng “lên voi” được.

Tuổi Dần

Đúng 20/1, 3 con giáp hốt lộc trời, tài vận lên hương giàu to đón Tết-2

Trời sinh tuổi Dần là những người siêng năng, chăm chỉ, dù cuộc sống có như thế nào bản mệnh vẫn không ngừng lao động, luôn nỗ lực, cố gắng để tạo tài sản, của cải cho riêng mình. Trong từng giai đoạn, mỗi con giáp sẽ được các vị thần may mắn chiếu cố nhưng thời gian qua người tuổi Dần lại không được hưởng sự ưu ái đó.

Tuy nhiên, Dần chưa bao giờ dựa vào vận may. Bản mệnh tâm niệm rằng cuộc sống sướng hay khổ đều tự do mình tạo ra.

Tử vi cho biết, một số con giáp sẽ “lên hương” vào thời điểm cuối năm. Công việc của Dần không những thuận lợi, may mắn mà bất kể kinh doanh hay làm việc gì cũng sinh lời gấp bội. Không những thế, cuộc sống tình cảm của Dần vào cuối năm nay sẽ thăng hoa rực rỡ, tiền tình đầy đủ, tha hồ tận hưởng phúc đức đến hết năm sau.

Tuổi Ngọ

Đúng 20/1, 3 con giáp hốt lộc trời, tài vận lên hương giàu to đón Tết-3

Trong ngày 20/1, vận rụi của người tuổi Ngọ đã dần dần biến mất. Vì nhiều việc vui kéo tới nên Ngọ luôn giữ được tinh thần thoải mái, vận khí tốt. Không chỉ công việc của Ngọ trôi chảy mà mối quan hệ xã giao cũng phát triển ổn định.

Với người tuổi Ngọ đang độc thân thì đây còn là thời gian đào hoa của bản mệnh, có khả năng cao gặp được người phù hợp. Nếu Ngọ có thể chủ động một cách khéo léo thì ngày “thoát kiếp F.A” sẽ không còn xa. Chưa biết chừng tới cuối năm tình duyên sẽ đi tới “chung kết” với một đám cưới linh đình.  

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Xe và thể thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/dung-20-1-3-con-giap-hot-loc-troi-tai-van-len-huong-giau-to-don-tet.html

tuổi Dần

tuổi Ngọ

Tuổi Sửu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.