Số trời định sẵn: 3 tuổi gặp đại hạn trong năm 2023 làm quần quật vẫn nghèo, 1 tuổi lên hương giàu có

Tử vi trong năm 2023 những con giáp dưới đây sẽ gặp nhiều đại nạn cẩn trọng kẻo dễ gặp những rắc rối, cuộc sống khó khăn vô cùng.

3 tuổi xui xẻo cẩn trọng tai ương trong năm 2023

Các chuyên gia phong thủy cho biết, trong năm Quý Mão 2023 sẽ có 3 tuổi cực kỳ xấu gồm Bính Thìn 1976, Nhâm Thân 1992 và Nhâm Tý 1972 trong đó Nhâm Thân 1992 vừa chịu sự kìm hãm của xung Thái Tuế vừa gặp hạn Tam Tai nên gặp nhiều khó khăn và vất vả.

Theo các chuyên gia phong thuỷ, tuổi Thân trong năm nay là tuổi gặp nhiều khó khăn và vất vả. Đặc biệt về phương diện công việc, luôn thay đổi theo chiều hướng xấu, dù là người làm công ăn lương hay kinh doanh, buôn bán đều sẽ gặp trở ngại, hao tiền tốn của.

Số trời định sẵn: 3 tuổi gặp đại hạn trong năm 2023 làm quần quật vẫn nghèo, 1 tuổi lên hương giàu có-1

Tuổi Thân cũng đề phòng bị trộm cắp tài sản, lừa đảo hoặc bị tiểu nhân quấy phá khiến tiền mất tật mang.

Gia đạo liên tục gặp chuyện trục trặc và tình cảm thiếu sự gắn kết bền chặt, nhiều chuyện phiền muộn chủ yếu cũng vì áp lực công việc và tài chính mà nên.

Số trời định sẵn: 3 tuổi gặp đại hạn trong năm 2023 làm quần quật vẫn nghèo, 1 tuổi lên hương giàu có-2

Sức khoẻ của những con giáp này cũng không được tốt khi dễ mắc chứng bệnh liên quan đến thận, khí huyết hay thương tật tứ chi.

Do vừa xung Thái Tuế lại gặp hạn Tam Tai nên vận trình vất vả. Chuyện tình cảm của những con giáp tuổi Thân cũng không được như ý nguyện vì gặp nhiều cản trở khi người độc thân được giới thiệu, mai mối nhưng khó gặp được lương duyên, các mối quan hệ chỉ chớp nhoáng, sớm đến, sớm đi.

Đặc biệt, trong năm 2023 các cặp đôi đang hẹn hò mà tính chuyện kết hôn e rằng khó thành đôi. Do trong thời gian tới những áp lực do phiền muộn cuộc sống khiến đương số phải suy nghĩ nhiều mà ảnh hưởng đến sức khoẻ, khó tránh được các chứng bệnh thần kinh cũng như hệ tiêu hoá như đau đầu, đau dạ dày, giảm thị lực...

Nữ mạng tuổi Thân cũng cần chú ý đến các bệnh phụ khoa và bệnh cũ dễ tái phát, một khi phát hiện triệu chứng bệnh sẽ nặng hơn, người vừa khó chịu mà tiền cũng hao nhiều hơn.

Số trời định sẵn: 3 tuổi gặp đại hạn trong năm 2023 làm quần quật vẫn nghèo, 1 tuổi lên hương giàu có-3

1 tuổi may mắn giàu có trong năm Quý Mão 2023

Tuổi Ngọ: Tử vi trong dịp cuối năm Quý Mão 2023 chính là lúc người tuổi Ngọ có thể gặt hái đươc những thành tựu của đời mình. Người tuổi Ngọ vốn tính chăm chỉ hiền lương nên lúc này họ được Thần Tài bao bọc, nhờ đó cuộc sống trở nên viên mãn hơn rất nhiều.

Đặc biệt với những người tuổi Ngọ đang làm ăn kinh doanh thì đây chính là lúc mà họ có thể tìm kiếm được những đối tác tốt nhất, khiến con đường sự nghiệp của họ lên như diều gặp gió.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo Xe và thể thao


Tuổi Thân

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.