Tử vi tuổi Tuất năm 2023: Vận may sự nghiệp đan xen, vận đào hoa ngày một tăng

Tài lộc của tuổi Tuất năm 2023 có thể nói là hỗn hợp, nhưng quan hệ thì đáng tự hào, vận đào hoa ngày càng tăng.

Tổng quan tử vi tuổi Tuất năm 2023: thế giới đang vận hành và thế giới nằm trong tay tốt ★★★½

Năm 2023, người tuổi Dậu sẽ có vận trình thăng trầm, nhiều ràng buộc, việc tốt cần có thời cơ, cơ hội rõ ràng trong tầm tay nhưng luôn có trắc trở, mộng đẹp cũng có thể tan thành mây khói. Tinh thần chiến đấu và trạng thái tinh thần cũng sẽ giống như tàu lượn siêu tốc, có lúc cao lúc thấp, có lúc tham vọng, quyết tâm tìm kiếm nhiều cơ hội mới để phát triển, chủ động đương đầu với muôn vàn thử thách mới; nhưng khi hào quang bị năng lượng tiêu cực tác động, tâm trạng sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều, giá trị bản thân cũng giảm mạnh xuống mức thấp mới ngay lập tức.

Sự nghiệp tuổi Tuất năm 2023

Vận may trong sự nghiệp trái chiều, trong công việc sẽ có một số trở ngại, ban lãnh đạo công ty sẽ tiếp tục tăng khối lượng công việc, áp lực sẽ nặng nề. Trong năm Quý Mão, bạn phải đặc biệt chú ý lời nói và việc làm kẻo “tai họa từ miệng mà ra”, làm mất lòng kẻ tiểu nhân mưu mô, tài lộc hết lần này đến lần khác suy yếu.

May mắn thay, những người cấp cao gặp được vào mùa hè sẽ khiến bạn đột nhiên ngộ ra, bạn bị nhiễm năng lượng tích cực của họ và có nhiều năng lượng hơn trong công việc. Khi mùa hè kết thúc và mọi thứ lại chuyển động dần theo quỹ đạo của nó, những khó khăn sẽ dần tan biến. Sang năm Quý Mão, việc thu dọn đồ lặt vặt trong nhà và sắp xếp lại sẽ giúp bạn sảng khoái và cải thiện vận khí.

Tử vi tuổi Tuất năm 2023: Vận may sự nghiệp đan xen, vận đào hoa ngày một tăng-1Nữ ca sĩ - diễn viên Suzy là đại diện tuổi Tuất sinh năm 1994.

Tình duyên của tuổi Tuất năm  2023

Đường tình duyên thăng tiến đều đặn, có nhiều mối quan hệ với bạn khác giới, không thiếu đối tượng tốt cho bạn lựa chọn, tâm lý “cưỡi ngựa xem hoa” dần xuất hiện khiến bạn ngày càng kiêu ngạo. Hãy cẩn thận để không bỏ lỡ đối tác phù hợp.

Tài lộc của tuổi Tuất năm 2023

Tài lộc suy yếu và ham muốn đầu tư chậm chạp. Nhìn chung, miễn là không lỗ trong năm nay, đó đã là chiến thắng lớn nhất. Thật khó để dành thời gian nghiên cứu và phân tích xu hướng thị trường trong năm nay, tốt nhất là tránh chọn những sản phẩm quá mới và mạo hiểm.

Sức khỏe tuổi Tuất năm 2023

Năm nay eo thận yếu, dễ bị đau lưng, trí nhớ kém, khó tập trung làm việc. Thận yếu cũng sẽ ảnh hưởng đến hệ miễn dịch, dễ bị cảm lạnh.

Mẹo tăng vận may cho tuổi Tuất năm 2023

Màu sắc may mắn: đen, nâu

Đồ vật và đồ trang sức có hoa văn thẳng/sọc.

Hướng đi: Bắc

Các hoạt động tăng may mắn: đi spa, mát xa, trị liệu thủy sinh.. Để cơ thể và tinh thần thư giãn, cải thiện tâm trạng, kiểm soát cảm xúc và tự nhiên có vận may. Hãy để mùa hè trôi qua, và vận may sẽ được cải thiện

Theo V.A - Vietnamnet


Tuổi Tuất

12 con giáp

Tử vi

Tết Nguyên Đán


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.