Giờ sinh của người nói được làm được, tương lai thành đạt, phúc lộc song toàn

Những người có giờ sinh này đáng tin cậy, trung thực. Họ có được lòng tin của mọi người và được dự đoán sẽ thành đạt trong tương lai.

Theo tử vi, bên cạnh ngày sinh, tháng sinh Âm lịch thì giờ sinh cũng là một yếu tố quan trọng quyết định tài vận, phúc lộc của một người.

Muốn đạt được thành tựu trong công việc, không những cần tài năng mà chúng ta còn cần nỗ lực không ngừng để vượt qua những khó khăn, trở ngại.

Nói thì dễ, làm mới khó, nhưng những người sinh vào khu giờ Âm lịch được dự đoán là người trung thực, đáng tin cậy, có thể đạt được những bước tiến lớn trong sự nghiệp.

Giờ sinh vào khung giờ Thìn (07:00 - 09:00)

Giờ sinh của người nói được làm được, tương lai thành đạt, phúc lộc song toàn-1Theo tử vi, những người sinh ra trong khung giờ Thìn không chỉ có bản chất tốt mà còn có đầu óc rất linh họat.

Theo tử vi, những người có giờ sinh vào khung giờ Thìn không chỉ có bản chất tốt mà còn có đầu óc rất linh họat. Họ sở hữu tài năng hơn người lại chăm chỉ học tập. Người có giờ sinh này làm gì cũng nhanh và hiệu quả hơn người khác.

Tuy tài năng nhưng họ không kiêu căng, tự phụ mà luôn sống khiêm nhường. Người có giờ sinh này quan niệm rằng tuy mình giỏi nhưng vẫn có người giỏi hơn. Một nhược điểm của họ là họ dễ nản lòng. Họ sẽ phải chờ đợi rất lâu mới có thể thành công sau một cú trượt ngã.

Người có giờ sinh vào khung giờ Thìn nói được, làm được. Họ trung thực và giữ lời hứa với người khác. Cũng bởi vậy mà sau nhiều vấp ngã, thất bại, họ sẽ tích lũy được kinh nghiệm, dần đạt được thành công.

Họ được dự đoán sẽ bước lên đỉnh cao sự nghiệp sau năm 40 tuổi. Lúc đó, người sinh ngày này cầu tài được tài, cầu lộc được lộc, tài chính dư dả, đủ đầy.

Giờ sinh vào khung giờ Mùi (13:00 - 15:00)

Giờ sinh của người nói được làm được, tương lai thành đạt, phúc lộc song toàn-2Người sinh vào khung giờ Mùi thường nói được, làm được.

Xem bói giờ sinh cho biết những người sinh vào giờ Mùi bẩm sinh đã mang tính cách đặc biệt lạc quan. Họ cũng có tầm nhìn xa trông rộng và thái độ sống rất đáng ngưỡng mộ. Dù gặp thử thách, khó khăn đến mức nào, người có giờ sinh này đều giữ vững tin thần và luôn tin tưởng vào ngày mai tươi sáng.

Người sinh vào khung giờ Mùi thường nói được, làm được. Họ không bao giờ hứa suông và cũng không thích ba hoa, khoác lác. Người làm ăn kinh doanh giữ được chữ tín của mình nên được nhiều khách hàng tin tưởng và quay lại hợp tác, mua hàng.

Họ cũng thường xuyên tìm hiểu những biến động của thị trường, nắm chắc thời cơ để mở rộng mạng lưới, quy mô làm ăn. Cũng bởi vậy mà người có giờ sinh này đạt được nhiều thành tựu mới. Họ tuy sinh ra trong hoàn cảnh khó khăn nhưng sau cùng cũng có cuộc sống no ấm, đủ đầy.

Giờ sinh vào khung giờ Hợi (21:00-23:00)

Giờ sinh của người nói được làm được, tương lai thành đạt, phúc lộc song toàn-3Tử vi học có nói, người sinh vào khung giờ Hợi đa phần đều mang tính tình tốt bụng, thẳng thắn và hào phóng.

Tử vi học có nói, người có giờ sinh vào khung giờ Hợi đa phần đều mang tính tình tốt bụng, thẳng thắn và hào phóng. Cũng bởi tính cách này mà họ rất được lòng mọi người. Họ sống cởi mở, có nhiều bạn bè, sẵn sàng giúp đỡ người khác khi gặp khó khăn.

Ngày thường họ rất đáng tin cậy, nói được, làm được. Vì vậy, họ nhận được sự tin tưởng từ mọi người. Phẩm chất này của họ được thể hiện trong lĩnh vực kinh doanh. Người có giờ sinh này buôn bán có tâm, có tài chứ không vì lợi nhuận mà đánh đổi tất cả.

Thành công đến với họ sau tuổi 35. Lúc này, họ được quy nhân giúp đỡ, vạn sự hanh thông. Ngoài ra, người có giờ sinh này thường có hôn nhân hạnh phúc. Hôn nhân hạnh phúc cũng tạo động lực để họ ngày càng tỏa sáng trong sự nghiệp.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/gio-sinh-cua-nguoi-noi-duoc-lam-duoc-tuong-lai-thanh-dat-phuc-loc-song-toan-20230111201424094.htm

xem bói giờ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.