Tử vi người tuổi Sửu 2023: Tài vận ngày càng khởi sắc, tình duyên vượng nhưng cũng lo

Năm 2023 là năm vận may của người tuổi Sửu tăng cao, sự nghiệp thăng tiến, duyên phận khác giới rất vượng. Năm mới muốn tránh hung đón cát, tuổi Sửu phải lưu ý một số điểm.

Vận thế tổng thể của tuổi Sửu: Lợi thế đang dần hiện ra và đà tăng vọt ★★★★½

Vận thế của người tuổi Sửu năm nay tăng tiến đều đặn, cảnh tượng mới mẻ khiến đầu óc tuổi Sửu linh hoạt hơn, sáng tạo không dứt, vạn sự hanh thông, nên nhân cơ hội này, thử nghiệm nhiều hơn, mở đường cho tương lai.

Danh tiếng và tài lộc tuy vượng nhưng quý nhân giúp đỡ cũng chỉ ở mức bình thường, hãy nhớ mọi việc đều nên tự mình làm, đừng phó mặc cho người khác. Nên mở rộng mạng lưới của mình khi mức độ nổi tiếng còn mạnh.

Tử vi người tuổi Sửu 2023: Tài vận ngày càng khởi sắc, tình duyên vượng nhưng cũng lo-1Mỹ nhân Lalisa của nhóm Black Oink (Hàn Quốc) là Đại diện tuổi Sửu sinh năm 1997.

Sự nghiệp của tuổi Sửu 2023

Sự nghiệp vận may đều tăng vọt, nhưng thường phải nỗ lực gấp đôi mới có được thành quả lý tưởng. Hãy nhớ phương châm bốn chữ “tự lực cánh sinh”, muốn có kết quả tốt thì nhất định phải tích cực tham gia. Đối mặt với những thách thức mới trong công việc, nên đẩy mạnh làm việc nhóm để có sự hợp lực mạnh mẽ, hỗ trợ và ủng hộ lẫn nhau. Tài năng lãnh đạo của bạn cũng dần được bộc lộ.

Tình cảm của tuổi Sửu 2023

Chuyện tình cảm mang lại nỗi lo lắng. Nhân duyên tốt nên mối quan hệ với người khác giới tăng cao nhưng thường là do trong quá trình làm việc mà nảy sinh, ví dụ như với các đồng nghiệp độc thân trong công ty hay đối tác công việc bên ngoài. Có nhiều cơ hội gặp gỡ người khác phái hơn, khả năng nảy sinh tình tay 3, tay 4 cũng tăng lên. Nếu cứ tiếp tục duy trì kiểu quan hệ phức tạp do dễ mềm lòng, dễ rung động thì sẽ gặt phải hậu quả xấu, không những khó có mối quan hệ chân chính mà còn vướng vào mấy kẻ đào hoa, không thật lòng.

Tài lộc, may mắn của tuổi Sửu 2023

Vận tài lộc ngày càng tốt, năm nay chú trọng đầu tư dài hạn, thiết lập tư duy logic lành mạnh về đầu tư và quản lý tài chính, không nên tham lợi nhuận quá lớn, đầu tư không nên quá manh động, đặc biệt là những khoản đầu cơ ngắn hạn, sẽ đặt mình vào một tình huống rủi ro cao. Ngoài ra, hãy “thắt chặt chi tiêu” và không cho phép mình tiêu xài hoang phí bằng việc mua hàng trực tuyến.

Sức khỏe của tuổi Sửu 2023

Mắt và đầu yếu, dễ viêm mắt, hay đột ngột hoa mắt, chóng mặt, nên chú ý nhiều hơn.

Cẩm nang cho tuổi Sửu 2023

- Màu sắc may mắn: Đỏ, Đen

- Đồ trang sức: các loại hạt tròn, hoa văn tròn

- Hướng: Đông Bắc

- Nên tham gia nhiều hoạt động xã hội hơn để mở rộng mối quan hệ và tầm nhìn của mình, có thể giúp thăng tiến.

* Bài viết có tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

 

Theo V.A - Vietnamnet


Tuổi Sửu

12 con giáp

Tử vi

Tết Nguyên Đán


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.