Hãy chọn chiếc lá mùa thu bạn thích nhất và khám phá điều bất ngờ từ nó

Bạn quan sát thật kỹ rồi chọn cho mình một chiếc lá yêu thích nhất và khám phá điều bất ngờ từ nó nhé, xem điều đó là đúng hay sai?

Đối với nhiều người, mùa thu luôn là mùa đẹp nhất trong năm với những chiếc lá vàng rơi vương vấn khắp các nẻo đường. Chúng khiến thế giới xung quanh thêm xao xuyến, mơ mộng, lòng người cũng trở nên lãng đãng, nao nao….

Sau đây là một số loại lá mùa thu tuyệt đẹp ở khắp mọi nơi trên thế giới. Bạn quan sát thật kỹ rồi chọn cho mình một chiếc lá yêu thích nhất và khám phá điều bất ngờ từ nó nhé, xem điều đó là đúng hay sai?


>> Thói quen động chạm trên khuôn mặt "vạch trần" tính cách thật của chủ nhân

A. Bạn được nuôi dưỡng tốt và có học thức

Bạn được sinh ra là một người lạc quan. Bạn luôn nhìn nhận sự việc theo những cách tốt nhất và đầy hy vọng.

Bạn tin rằng thế giới có thể tốt đẹp hơn, và đó là công việc của bạn và không ngừng phấn đấu vì điều đó.

Bạn đặt ra tiêu chuẩn cao cho chính bản thân mình và cả những người bạn tôn trọng. Do đó, bạn cũng là người khá cầu toàn.

Nếu nhìn thấy ai đó kém may mắn, bạn sẵn sàng mở lòng từ bi. Bạn sẽ hướng dẫn và chỉ dạy tận tình cho những người thực sự cần bạn.

B. Quyết đoán và có định hướng tốt

Bạn là một người đầy tham vọng và tràn đầy năng lượng. Bạn muốn có tất cả trong cuộc sống, và không ngừng phấn đấu để đạt được mục tiêu.

Bạn có tính cạnh tranh cao và luôn muốn giành chiến thắng. Cũng chính vì vậy, bạn khá cứng đầu và luôn sẵn sàng làm bất cứ điều gì để tiến tới thành công.

Bạn phù hợp khi hoạt động theo nhóm vì rất linh hoạt và dễ thích nghi. Bạn có thể gặp gỡ và tiếp chuyện với mọi kiểu người, thuộc mọi tầng lớp trong xã hội.

C. Bạn là người khá bồng bột, tự phát

Bạn là một người tràn đầy năng lượng, nhiều đam mê nhưng cũng khá bốc đồng và dễ dàng thay đổi.

Cuộc sống của bạn khá sống động và vui vẻ. Bạn luôn muốn được bận rộn với những cuộc phiêu lưu khác nhau của mình.

Bạn thích được lang thang đây đó như một khách du lịch tự do. Bạn đang tò mò về thế giới, và thật khó để bạn có thể ở lại đâu đó quá lâu.

Điều này làm bạn dễ dàng cảm thấy buồn chán và có xu hướng trốn tránh trách nhiệm của mình.

D. Bạn là người hiền lành và thụ động

Bạn là một người dễ tính và khôn khéo. Bạn hiểu rằng ai ai cũng có điểm xấu và điểm tốt riêng và cố gắng sống hòa đồng với những thứ như họ đang có.

Bạn biết có rất nhiều điều trong thế giới này mà bạn không thể thay đổi, và bạn thích nghi tốt với điều đó.

Bạn là một người trung thực và có tinh thần hỗ trợ cao. Bạn mong đợi mọi người chấp nhận bạn như bạn chấp nhận họ.

Bạn sẵn sàng dành thời gian và để cho mọi thứ diễn ra. Bạn không bao giờ vội vàng.

E. Giàu cảm hứng và trí tưởng tượng

Bạn sống khá trầm ngâm, đôi khi triết lý như một nhà triết học. Bạn dành nhiều thời gian suy nghĩ.

Bạn có một trực giác mạnh mẽ về con người và ít khi bị sai vì bạn biết rất nhiều về bản chất con người.

Bạn cũng khá đa cảm, đôi khi đến nỗi bất thường. Bạn tin rằng, trong mọi chuyện, điều quan trọng nhất là phải chú ý đến cảm giác của chính bản thân mình.

Bạn là người nội tâm và tự suy xét vấn đề. Bạn đánh giá người khác thông qua kinh nghiệm của bản thân bạn.

F. Bạn là người thận trọng và đa nghi

Bạn sống có trách nhiệm và khá đáng yêu. Bạn có thể tính toán để những điều phụ phù hợp đến với mình và tin rằng đó là điều quan trọng để đi đúng hướng trong cuộc sống.

Trong các mối quan hệ, bạn là một người bạn trung thành và thân thiết như những thành viên gia đình. Điều đó giúp bạn dễ dàng phát triển được những quan hệ xã hội tốt đẹp cũng như dành được cảm tình với người khác.

Bạn là người có kỷ luật và không hành động nông cạn. Điều đó đôi khi làm bạn khó xử khi mọi người quá vô tổ chức.

G. Thông minh và sâu sắc

Bạn là người rất thông minh và giàu ý tưởng. Bạn yêu thích nghiên cứu, đọc và học tập.

Bạn thường suy nghĩ độc lập và có xu hướng bị thu hút bởi những triết lý không bình thường.

Bạn rất dễ bị kích động. Vì vậy, bạn sẽ nhanh chóng đưa cảm xúc tới mức mãnh liệt khi tìm thấy một chủ đề mới mà mình yêu thích.

Trong cuộc sống, bạn vẫn luôn có một chút hoài nghi và ngờ vực trước mọi việc. Dường như rất khó để gây ấn tượng cho bạn vì bạn đã có quá nhiều trải nghiệm về thế giới xung quanh.

H. Quyết đoán và phiêu lưu

Bạn tiếp cận cuộc sống một cách mạnh dạn. Vì cho rằng thế giới này là của mình nên bạn thường rất tự tin trong mọi việc.

Bạn có khuynh hướng chấp nhận rủi ro, nhưng thường thì sẽ không có rủi ro nào xảy ra vì chúng sẽ được loại bỏ khỏi đường đi của bạn.

Bạn thích sống theo kiểu hữu ích và anh hùng, do đó bạn luôn muốn thay đổi các tình huống để rồi khiến mọi chuyện tốt hơn.

Mọi người nên tránh trong một cuộc thi ý chí với bạn, bởi vì bạn sẽ luôn luôn giành chiến thắng cho dù đôi khi cách giành chiến thắng chưa thực sự hay ho.

I. Bạn rất hào phóng

Bạn có một trái tim thực sự tốt bụng. Bạn quan tâm và chăm sóc người khác một cách tự nhiên, vô điều kiện. Tuy nhiên đôi khi bạn gặp phiền phức vì một số người không thích điều đó.

Bạn lắng nghe cảm nhận của mọi người một cách sâu sắc, do vậy bạn có khuynh hướng xã hội và điều đó quan trọng đối với bạn.

Nó làm cho bạn cảm thấy tốt và cần thiết. Bạn cũng nhận lại được nhiều sự giúp đỡ của người khác như khi bạn giúp đỡ họ.

>> Thói quen động chạm trên khuôn mặt "vạch trần" tính cách thật của chủ nhân

V.K (dịch)/Theo VietNamNet


lá mùa thu

khám phá tính cách


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.