Hình dạng chiếc mũi có thể nói lên được bạn là người giàu có như thế nào, có cuộc sống viên mãn ra sao?

Trên gương mặt và cơ thể của mỗi người luôn có phúc tướng trời ban. Tuy nhiên, trong số đó, mũi là bộ phận được nhắc đến nhiều nhất và cũng là nơi có ảnh hưởng đến cuộc sống giàu sang phú quý của mỗi người.

Trong nhân tướng học, phần thấp nhất của mũi được gọi là gốc núi, được chia thành 3 phần bằng nhau, mỗi phần đều có ý nghĩa riêng của nó. Phần thứ nhất đại diện cho lý trí, phần thứ hai đại diện cho ý chí và sự nỗ lực, phần thứ ba là đại diện cho tình cảm. Theo quan điểm này, chiếc mũi cao và đầy đặn thì mới được xem là phúc tướng, và có thể đem lại nhiều may mắn trong cuộc sống.

Hình dạng mũi có thể thành các loại như sau: 

Hình dạng chiếc mũi có thể nói lên được bạn là người giàu có như thế nào, có cuộc sống viên mãn ra sao?-1

Mũi thịt và hẹp: Đây là dạng mũi nhỏ nhưng xung quanh đầu mũi và cánh mũi khá đầy đặn. Người nào sở hữu hình dạng mũi này thuở nhỏ có lúc vất vả khó khăn, nhưng càng lớn vận khí sẽ ngày càng tốt, không những giàu có mà còn có cuộc sống viên mãn. Những người sở hữu tướng mũi này không chỉ tài giỏi thông minh mà có khả năng quán xuyến mọi việc từ trong ra ngoài. 

Hình dạng chiếc mũi có thể nói lên được bạn là người giàu có như thế nào, có cuộc sống viên mãn ra sao?-2

Mũi to và đầu mũi to: Đây là dạng mũi thường thấy trong cuộc sống. Không nói ngoa khi đây được xem là phúc tướng tuyệt vời nhất. Những người sở hữu hình dạng mũi này có khả năng kiếm được rất nhiều tiền, họ có ý chí phấn đấu hơn người, giỏi làm kinh tế và luôn là người tiên phong trong việc làm giàu. Bất kể là trong công việc hay trong cuộc sống, họ đều có khả năng làm chủ mọi thứ. Đặc biệt, đối với phụ nữ thì họ là những cường nữ, làm được việc lớn và được mọi người kính trọng. 

Mũi sư tử hay còn gọi là mũi lân: Đặc điểm của mũi này không chỉ to mà còn rộng, hai cánh mũi cũng đầy đặn. Những người sở hữu hình dạng mũi này rất coi trọng vật chất, họ luôn khao khát có được cuộc sống sung túc phú quý, luôn mong muốn mình có thể kiếm được nhiều tiền và giúp gia đình được tận hưởng mọi điều tốt đẹp nhất. Sau tất cả, họ lại làm được điều đó khiến ai cũng ngưỡng mộ. 

Mũi cao và cong: Đây là tướng mũi có thể không hợp nhãn với nhiều người, nhưng ai sở hữu tướng mũi này thì là những người có tính cách hiền lành, nhân hậu, luôn biết giúp đỡ người khác. Vì tính cách tuyệt vời như thế mà cuộc sống của họ luôn gặp được nhiều điều may mắn, đi đâu cũng có quý nhân phù trợ.

Hình dạng chiếc mũi có thể nói lên được bạn là người giàu có như thế nào, có cuộc sống viên mãn ra sao?-3

Mũi Hy Lạp: Đây là mũi có hình dạng thẳng, chóp mũi cao nhỏ. Những người sở hữu tướng mũi này không chỉ có gương mặt ưa nhìn mà còn có tính cách đặc biệt. Họ là người có nghị lực vô tận, dám nghĩ dám làm, nhưng không hấp tấp, tham vọng và luôn có kế hoạch hoàn thành mục tiêu đã đặt ra. Họ là người có ý chí và sự kiên định không ai sánh bằng, trong công việc hay bất cứ lĩnh vực nào cũng đều vẹn toàn. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/nhan-tuong-hoc-hinh-dang-chiec-mui-co-the-noi-len-duoc-ban-la-nguoi-giau-co-nhu-the-nao-co-cuoc-song-vien-man-ra-sao-218034

nhân tướng học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.