Nhận diện phụ nữ có TƯỚNG MŨI VÀNG RÒNG cả đời thông minh phú quý, chồng lấy được phúc 10 đời

Phụ nữ sở hữu 1 trong 6 tướng mũi dưới đây số ngậm thìa vàng từ nhỏ sung sướng giàu sang cả đời.

Phụ nữ sở hữu 1 trong 6 tướng mũi dưới đây số ngậm thìa vàng từ nhỏ sung sướng giàu sang cả đời.

Mũi dọc dừa

Người có tướng mũi này không những thông minh, tài trí mà còn rất tốt bụng, ôn hòa trong ứng nhân xử thế. Họ có nhiều tài lộc trên con đường nghệ thuật, càng về già cuộc sống càng an nhàn, giàu có.

Mũi sư tử

Tướng mũi sư tử được Cổ tướng học xếp vào loại mũi thành tựu. Người có dáng mũi này sở hữu thêm lông mày, mắt và thân thể mang các đặc tính tổng quát của sư tử sẽ là tướng đại phú quý. Phụ nữ có mũi sư tử thường trí tuệ hơn người, năng động, hoạt bát, có tài lãnh đạo.

Nhận diện phụ nữ có TƯỚNG MŨI VÀNG RÒNG cả đời thông minh phú quý, chồng lấy được phúc 10 đời-1
Mũi cá giàu sang

Mũi củ tỏi

Người có tướng mũi củ tỏi thường tính tình ngay thẳng, biết tiết kiệm, chu toàn cho gia đình. Lúc còn trẻ, những người này có thể gặp trắc trở song vận khí đến trung niên sẽ phát tài phát lộc. Tướng mũi củ tỏi kết hợp với ngũ quan tròn trịa, đầy đặn còn là tướng vượng phu. Phụ nữ sở hữu tướng mũi này sẽ giúp chồng con gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp, công việc dễ dàng suôn sẻ, nhanh thăng tiến.

Tướng mũi cá

Mũi thẳng nhưng hẹp, hai cánh mũi mỏng và hếch lên. Đây là dấu hiệu của những người phụ nữ hay hờn ghen, đa nghi trong chuyện tình cảm. Họ thường phải vất vả mưu sinh từ nhỏ thế nhưng bằng sự phấn đấu cố gắng, những người này sẽ xây dựng được sự nghiệp vững chắc, ổn định.

Nhận diện phụ nữ có TƯỚNG MŨI VÀNG RÒNG cả đời thông minh phú quý, chồng lấy được phúc 10 đời-2
Tướng mũi dọc dừa thông phú quý

Tướng mũi rồng

Đặc trưng của tướng mũi rồng là sống mũi thẳng, cao nhưng lại không lộ cốt; đầu mũi tròn đều, lỗ mũi kín. Người sở hữu tướng mũi này vốn tính tình ngay thẳng, làm việc chăm chỉ cẩn thận. Họ cũng là người đối đãi với bạn bè vô cùng hào phóng, luôn trượng nghĩa và biết giữ chữ tín nên cả đời nhân duyên vô cùng vượng.

Đây là một trong những tướng mũi phú quý, là nét quý tướng giúp người sở hữu cả đời tài vận hanh thông, không chỉ gặp nhiều may mắn mà phúc lộc thọ còn vẹn toàn.

Nhận diện phụ nữ có TƯỚNG MŨI VÀNG RÒNG cả đời thông minh phú quý, chồng lấy được phúc 10 đời-3Người mũi dọc dừa số phú quý

Tướng mũi hổ

Tướng mũi hổ là đầu mũi to đây là tướng mũi hiếm, người sở hữu không những có quyền có thế có tài có lộc mà danh tiếng cũng rất tốt. Người có tướng mũi này cả đời luôn được tôn trọng, kính nể. Tướng mũi này chủ về thịnh vượng, phú quý ít người bì kịp, tiền vận và trung vận sôi nổi, hậu vận an nhàn.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo Khoevadep


tướng mũi giàu có

xem tướng phụ nữ

tướng mũi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.