Khám phá con số đường đời của bạn qua ngày tháng năm sinh để tìm ra những vấn đề mà bạn phải đối mặt trong cuộc sống

Mỗi người đều có những vấn đề riêng cần phải đối mặt. Con số đường đời của bạn sẽ tiết lộ điều đó.

Con số đường đời bắt nguồn từ ngày sinh của bạn. Nó tiết lộ những cơ hội và thách thức bạn sẽ phải đối mặt trong cuộc sống. Con số đường đời cũng chỉ ra những tính cách, xu hướng tương lai và những ưu điểm, nhược điểm của bạn.

Để có được con số của bản thân, bạn chỉ cần cộng tất cả ngày tháng năm sinh của mình lại và quy về một chữ số.

Khám phá con số đường đời của bạn qua ngày tháng năm sinh để tìm ra những vấn đề mà bạn phải đối mặt trong cuộc sống-1

Ví dụ, ngày sinh của bạn là 17/08/1983. Chúng ta sẽ có: 1 + 7 + 8 + 1 + 9 + 8 + 2 = 36. Tiếp theo, chúng ta cộng tiếp: 3 + 6 = 9.

Như vậy, con số của bạn chính là 9.

Bây giờ, hãy tìm con số thuộc về mình và khám phá bản thân nhé!

Số 1

Với những người có con số đường đời là 1 thường chỉ nhìn thấy mong muốn và nhu cầu của riêng mình. Bạn gặp khó khăn khi lắng nghe quan điểm của người khác. Chính vì thế, số 1 thường được coi là người đơn độc, mạnh mẽ, dẫn đầu. Nhưng bạn cần nhớ rằng, bạn không phải là một hòn đảo, nếu bạn thành công, đó là nhờ sự tham gia của rất nhiều người khác. Hãy chia sẻ lòng biết ơn với những người này.

Số 2

Thách thức của người có con số đường đời số 2 là phát triển la bàn bên trong mình. Bạn cần thận trọng khi tiếp nhận những vấn đề của người xung quanh. Bạn quá bận tâm đến việc làm những gì mà bạn nghĩ là mình phải làm và mong đợi người khác cũng như vậy. Chính vì thế, đôi khi sự cho đi của bạn biến thành oán giận và bất bình.

Số 3

Cuộc sống của người số 3 chính là một bữa tiệc. Tuy nhiên, một trong những áp lực của người có con số đường đời 3 là bạn quá giỏi trong mọi lĩnh vực và vì thế mà bạn gặp khó khăn khi chọn một thứ để tập trung vào. Bạn có quá nhiều ý tưởng nhưng lại có quá ít thời gian để thực hiện. 

Khám phá con số đường đời của bạn qua ngày tháng năm sinh để tìm ra những vấn đề mà bạn phải đối mặt trong cuộc sống-2

Số 4

Một trong những vấn đề mà người số 4 phải đối mặt trong cuộc sống chính là sự hạn chế. Đó là những điều được áp đặt từ bên ngoài đối với bạn và cũng là những giới hạn mà bạn tự áp đặt cho chính mình. Một phần trong hành trình cuộc đời bạn là học cách vượt ra khỏi khuôn khổ của chính mình và thỉnh thoảng chấp nhận những cơ hội hoặc rủi ro.

Số 5

Bạn có xu hướng bị nhấn chìm bởi nỗi sợ hãi và trở thành kẻ chống đối phiêu lưu mạo hiểm. Bạn tìm kiếm sự an ủi trong những ảo tưởng, hơn nữa, bạn ăn cũng khá nhiều. Mở rộng, thay đổi, kiên cường, không sợ hãi, suy nghĩ và hành động tiến bộ là những giá trị then chốt của bạn. Khi bạn đóng cửa những khía cạnh đó của mình, bạn bắt đầu có xu hướng mệt mỏi, khó chịu và cuộc sống của bạn ngày càng thu hẹp lại.

Số 6

Số 6 là những người gặp khó khăn khi nghe lời khuyên hoặc chỉ dẫn từ những người khác. Và khi bạn cảm thấy không được đánh giá cao, bị áp đảo, xu hướng của bạn là cảm thấy tự tôn, cao ngạo, thậm chí tỏ ra "thượng đẳng". Đôi lúc bạn tự hỏi tại sao mọi người không thể giống như bạn, nghĩ theo cách bạn làm. Bạn thường cảm thấy mọi người khác đều “sai” bởi vì họ không tin những điều bạn làm hoặc cư xử giống bạn.

Khám phá con số đường đời của bạn qua ngày tháng năm sinh để tìm ra những vấn đề mà bạn phải đối mặt trong cuộc sống-3

Số 7

Số 7 có xu hướng bị mắc kẹt bởi mớ suy nghĩ trong đầu. Bạn thường phân tích kĩ mọi thứ và mọi tình huống trước khi hành động. Bạn cũng không phải lúc nào cũng là người giỏi nhất trong việc hiểu mong muốn và nhu cầu của mọi người. Đôi khi, số 7 thường tỏ ra xa cách với người khác, nhưng điều đó chỉ đơn giản là để bạn quan sát thế giới và xử lý nó theo cách riêng của mình. Tuy nhiên, bạn khá nông nổi và thường chỉ tập trung vào những điều nhỏ nhặt.

Số 8

Người mang con số đường đời là 8 thường nhìn mọi thứ theo hai màu đen trắng và không có nhiều chỗ cho màu xám. Bạn là thể là một người nghiện công việc điển hình, điều này xuất phát từ việc bạn muốn trở thành một nhà lãnh đạo điển hình. Vấn đề mà bạn phải đối mặt trong cuộc sống này chính là xung đột và đấu tranh. Tuy nhiên, qua đó bạn sẽ phát triển được một "lớp da dày" để chống đỡ lại mọi thứ và  đạt được mục tiêu của mình trong cuộc sống.

Số 9

Bạn làm tốt việc chăm sóc và giúp đỡ mọi người đến nỗi khi bạn gặp khó khăn hoặc cần hỗ trợ, mọi người không thể nhận ra. Khiến người khác cảm thấy thoải mái thực sự là một trong những món quà của bạn nếu bạn trau dồi nó. Tuy vậy, đôi khi bạn có xu hướng thuyết giảng hơn là một người lắng nghe tích cực. Ngoài ra, thử thách của người có số 9 là đừng sống trong quá khứ, hãy tiến về phía trước, giải phóng cho ngày hôm qua, sống cho ngày hôm nay và đón nhận ngày mai.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/kham-pha-con-so-duong-doi-cua-ban-qua-ngay-thang-nam-sinh-de-tim-ra-nhung-van-de-ma-ban-phai-doi-mat-trong-cuoc-song-162200509000537942.htm

bói ngày sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.